Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xuân đến, thử làm mới bản thân với các kiểu tóc đẹp lạ

Năm mới là khởi đầu mới. Hãy tranh thủ làm mới mình bằng những kiểu tóc lạ mắt nhưng không quá khó thực hiện sau đây nhé!

Tóc trước dài sau ngắn

Đây chính là biến tấu của kiểu tóc bob truyền thống.

Đây chính là kiểu tóc bob đình đám một thời, được các chị em phụ nữ vô cùng yêu mến. Bên cạnh đó thì kiểu tóc này cũng chưa bao giờ lỗi mốt.

Tóc này uốn xoăn nhẹ cũng khá dễ thương.

Tóc kiểu này thường được thợ cắt tóc cắt cho phần tóc sau gáy so le hoặc nếu cắt ngang thì sẽ duỗi cúp, tạo độ phồng cho tóc. Tóc bob cũng có thể uốn gợn nhẹ khá dễ thương.

Tóc nhuộm 2 lớp

Tóc nhuộm hai lớp sẽ mang lại cho người khác ấn tượng đặc biệt.

Đây là kiểu tóc khá ấm tượng nhưng vẫn vô cùng an toàn vì phần tóc nhuộm nổi hơn sẽ giấu ở lớp trong, còn lớp bên ngoài vẫn để nguyên hoặc nhuộm những màu thông dụng như nâu, nâu vàng. Chính vì vậy khi xõa tóc thì vẫn thấy bình thường nhưng khi có gió hay khi bạn vuốt, cột, bới, thắt bím thì 2 lớp màu hòa sẽ vào nhau tạo thành kiểu tóc lạ và đẹp.

Để kiểu này hoàn hảo hơn nữa thì tốt nhất bạn nên uốn gợn sóng hoặc cắt lớp ngoài ngắn hơn một chút để nhìn thấy lớp trong.

Tóc bên dài bên ngắn

Tóc bên dài bên ngắn rất xinh và nữ tính.

Nghe có vẻ rất kì dị nhưng kiểu này chỉ đơn giản là một bên dài hơn bên kia khoảng 5cm, vừa đủ để tạo sự phá cách nho nhỏ. Kiểu tóc này thường được duỗi cúp hoặc uốn gợn nhẹ. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông rất xinh và nữ tính.

Thanh Vy

Theo chuyền đề Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/xuan-den-thu-lam-moi-ban-than-voi-cac-kieu-toc-dep-la-20791/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY