Kinh tế xã hội hôm nay

Young Collagen - được trao tặng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2020”

Young Collagen là một trong những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín được VAFF (Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam) trao tặng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2020”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.

Young Collagen - được trao tặng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2020”

"Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng năm 2020" là một giải thưởng uy tín thường niên do VAFF tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng. Đồng thời giải thưởng cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Young Collagen Viên sủi tăng sinh collagen - được trao giải Sản phẩm Vàng năm 2020

Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên

Young Collagen là sản phẩm viên sủi bổ sung collagen được phát triển và sản xuất bởi Công ty MTV TM&DVOHUI Kiên Giang - Mask Station trên dây chuyền và công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với các nhóm thành phần chính:

Chiết xuất trái lựu: Chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do và kìm hãm quá trình lão hóa da.

Chiết xuất trái việt quất: Giúp dưỡng da từ bên trong và tái tạo da nhanh chóng.

Chiết xuất trái măng cụt: Chứa nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá và hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiết xuất trái măng cụt hiệu quả trong việc ngăn chặn bệnh ung thư.

Các loại vitamin nhóm B, E, C; Collagen peptide; L-Glutathion; Hyaluronice Acid giúp hỗ trợ cơ thể hấp thụ collagen và tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng lão hóa sớm, hỗ trợ giải độc tố và giúp da trắng sáng. Đặc biệt cấp ẩm từ bên trong, hạn chế vấn đề khô da, da sần sùi và giúp làn da luôn căng mịn.

Young Collagen - Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên

Sản phẩm dễ sử dụng và an toàn với sức khỏe

Sản phẩm là kết tinh từ quá trình nghiên cứu của OHUI Kiên Giang, là viên sủi có thành phần collagen cao và dễ dàng hấp thụ hơn các loại viên nén và collagen dạng nước thông thường.

Dễ sử dụng: Collagen dạng viên sủi chỉ cần thả vào nước sẽ hòa tan thành dung dịch trong vòng 2 phút. Dung dịch cung cấp hàm lượng collagen peptide cần thiết cho cơ thể, đồng thời được bổ sung hương thơm và vị ngọt tự nhiên của trái cây nên rất dễ uống.

Tiện lợi: Tuýp nhôm giúp giữ vệ sinh viên sủi an toàn, bảo quản sản phẩm không bị oxy hóa. Mặt khác tuýp đựng viên sủi nhỏ gọn, có thể mang theo bên người, phù hợp với nhân viên văn phòng và những người thích di chuyển.

Tác dụng nhanh: Collagen dạng viên sủi được hòa tan trong nước, khi đi vào dạ dày thì được hấp thụ nhanh hơn nhiều so với collagen dạng viên hay collagen dạng bột. Vì thế, chỉ sau 10 - 28 ngày trải nghiệm, làn da trở nên mềm mượt, ẩm mịn. Kiên trì với liệu trình uống Collagen 3-6 tháng sẽ giúp chị em có làn da săn chắc, tràn đầy sức sống.

An toàn với sức khỏe: Young Collagen là loại collagen tự nhiên, có thể sử dụng trong thời gian dài, không gây hại cho sức khỏe.

Young Collagen là sản phẩm viên sủi bổ sung collagen được phát triển và sản xuất bởi Công ty TNHH MTV TM& DV OHUI Kiên Giang - Mask Station trên dây chuyền và công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Thông tin công ty:

CÔNG TY TNHH MTV TM&DV OHUI KIÊN GIANG

Trụ sở chính: Pl1-7 Shophouse Phú Cường Phường An Hoà Thành Phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Email: maskstation.beauty@gmail.com

Website: https://maskstation.vn/ www.youngcollagen.com

Hotline: 0865 644 350 - 0947 042 873

Số GPQC: 02528/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/young-collagen-duoc-trao-tang-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-2020-n176468.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY