Tài liệu y khoa

Atlas Các chiến lược phẫu thuật trong ngoại tổng quát: Phiên bản thứ 4

  • Mã tin: 11461
  • Ngày đăng: 31/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Máng nhai trong điều trị đau do rối loạn chức năng sọ hàm, ấn bản 2022

Washington Cẩm nang điều trị Bệnh hô hấp 2e

Hình ảnh trong Ung thư Nhi khoa, ấn bản 2019

Thống kê y học ứng dụng, ấn bản 2022

Các xét nghiệm thường quy áp dụng trong thực hành lâm sàng

Phiên bản thứ tư của Chiến lược phẫu thuật Chassin trong Phẫu thuật tổng quát được thiết kế để mở rộng tài liệu tham khảo phẫu thuật chung toàn diện và độc đáo này trong khi vẫn đúng với tính chất đặc biệt của công việc. Văn bản độc đáo này tiếp tục cung cấp một sự nhấn mạnh về chiến lược phẫu thuật. Nó tiếp tục bao quát toàn diện tất cả các phẫu thuật phi mạch máu thường được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật tổng quát. Như mọi khi, Chassin giải thích cơ sở khái niệm của từng cuộc mổ, vạch ra các chiến lược để tránh những cạm bẫy thông thường, và mô tả cẩn thận và minh họa đẹp mắt các bước kỹ thuật của từng phẫu thuật. Phiên bản thứ tư đã được mở rộng và cập nhật bằng cách thêm cả quy trình mới và tính năng mới. Một tính năng mới quan trọng, Cơ sở tài liệu cơ bản, đã được thêm vào mỗi chương, cung cấp một danh sách các tính năng chính cần được liệt kê trong ghi chú phẫu thuật để mô tả chính xác phạm vi thủ tục và tăng cường độ chính xác của mã hóa.

Phẫu thuật tổng quát vẫn đang tiếp tục phát triển. Các thủ tục được thêm vào và nhiều phẫu thuật được thực hiện thông qua các phương pháp tiếp cận ít xâm lấn mới. Tuy nhiên, vì một bác sĩ phẫu thuật có thể được yêu cầu thực hiện một ca phẫu thuật đã trở nên hiếm gặp, tham khảo độc đáo của Chassin đã được giữ lại để tham khảo. Ngoài ra, 17 chương mới đã được thêm vào, trong đó có 4 chương mới về phẫu thuật đại trực tràng. Hơn 1100 hình minh họa và X quang mới kèm theo giải thích chi tiết bằng văn bản.

Hơn bao giờ hết, Chiến lược phẫu thuật của Chassin trong Phẫu thuật tổng quát Phiên bản thứ tư là tài liệu tham khảo không thể thiếu cho tất cả nội trú phẫu thuật và bác sĩ phẫu thuật.

TRÍCH DẪN_
Chassin’s Operative Strategy in General Surgery: An Expositive Atlas 4th Edition
by Carol E.H. Scott-Conner (Editor)
Hardcover: 1130 pages
Publisher: Springer; 4th edition
Language: English
ISBN-10: 1461413923
ISBN-13: 978-1461413929
Product Dimensions: 8.2 x 1.8 x 11 inches
Shipping Weight: 7.3 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 1130 Trang – 50 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-cac-chien-luoc-phau-thuat-trong-ngoai-tong-quat-phien-ban-thu-4/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY