Tài liệu y khoa

Atlas phẫu thuật miệng và hàm mặt

  • Mã tin: 9634
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tái tạo mạch máu: Giải phẫu, Tiếp cận và Kỹ thuật, ấn bản 2021

Gây mê cho phẫu thuật và cấy ghép gan-tụy-mật, ấn bản 2021

Câu hỏi lâm sàng miễn dịch học và cơ xương khớp, ấn bản 2021

Oxford Sổ tay các chuyên khoa lâm sàng dành cho Sinh viên và bác sĩ đa khoa, ấn bản 11

Bệnh van tim, ấn bản 5, 2020

Atlas Phẫu thuật Răng miệng và hàm mặt là một Atlas phẫu thuật hiện đại, đa ngành, sáng tạo bao gồm các khía cạnh cốt lõi của phẫu thuật răng hàm mặt, phẫu thuật tái tạo đầu và cổ và phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Văn bản được xây dựng như một Atlas phẫu thuật dựa trên quy trình, đặc biệt chú trọng vào việc mô tả các kỹ thuật phẫu thuật với hình ảnh và minh họa màu có độ phân giải cao. Các chương được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ và được thiết kế để cung cấp thông tin hiệu quả liên quan đến chỉ định thủ thuật, chống chỉ định, giải phẫu thích hợp, kỹ thuật, quản lý sau phẫu thuật, biến chứng và các điểm chính. Mỗi chương kết thúc với một báo cáo trường hợp chụp ảnh chi tiết minh họa các chi tiết cụ thể của quy trình thích hợp như vị trí cho các vết mổ, mặt phẳng giải phẫu của việc bóc tách, các bước chính trong quy trình, kết quả chụp X quang và ảnh trước và sau phẫu thuật.

Các quy trình được sắp xếp theo các phần bao gồm: phẫu thuật răng hàm mặt và cấy ghép, nhiễm trùng vùng đầu và cổ, phẫu thuật chấn thương hàm mặt, phẫu thuật chỉnh hình và sọ mặt, phẫu thuật khớp thái dương hàm, nhiễm trùng đầu và cổ, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bệnh lý và phẫu thuật tái tạo.

Sự kết hợp của văn bản súc tích, hơn 1.000 hình ảnh và hình minh họa lâm sàng màu và các báo cáo trường hợp làm cho Atlas phẫu thuật răng miệng và hàm mặt trở thành tài liệu tham khảo chính cho tất cả các bác sĩ phẫu thuật răng hàm mặt, bác sĩ phẫu thuật đầu và cổ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt và sẽ phục vụ như nền tảng cho đào tạo nội trú, chứng nhận hội đồng và các kỳ thi tái chứng nhận được triển khai gần đây.

TRÍCH DẪN__
Atlas of Operative Oral and Maxillofacial Surgery
Christopher J. Haggerty, Robert M. Laughlin
Edition:
1
Publisher:
Wiley-Blackwell
Language:
english
Pages:
568
ISBN 10:
1118442342
ISBN 13:
9781118442340

Tải ebook: Định dạng PDF, 568 trang, Kích thước 57 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-phau-thuat-mieng-va-ham-mat/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY