Tài liệu y khoa

Yamada Tiêu hóa – gan mật lâm sàng 5e

  • Mã tin: 8730
  • Ngày đăng: 15/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh Alzheimer: Hướng dẫn Chẩn đoán & Điều trị, ấn bản 2021

Oxford Sổ tay lâm sàng Cơ xương khớp [4/e]

Quản lý truyền dịch và truyền máu trong thực hành lâm sàng thần kinh, ấn bản 2022

Phẫu thuật tuyến nước bọt, ấn bản 2020

Chẩn đoán Nhi khoa Dựa trên triệu chứng của Nelson: Các bệnh lý thường gặp và các tình trạng bắt chước, ấn bản 2022

Truy cập vào hình ảnh chính xác, chất lượng cao là rất quan trọng để đảm bảo quản lý hiệu quả bệnh nhân mắc các rối loạn tiêu hóa.

Phiên bản thứ năm của Atlas tiêu hóa của Yamada chứng kiến ​​sự trở lại của tập atlas đa phương tiện tiêu chuẩn vàng cung cấp cho các bác sĩ tiêu hóa một công cụ trực quan nổi bật bao gồm tất cả các khía cạnh của lĩnh vực này. Mỗi rối loạn tiêu hóa từ áp xe gan, u tân sinh nội tiết của tuyến tụy, đến rối loạn vận động của thực quản đều được minh họa đầy đủ thông qua việc sử dụng hình ảnh siêu âm nội soi, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ, chụp ảnh phóng xạ và chụp mạch.

Sách cung cấp:

Hơn 2000 hình ảnh đặc biệt, được tổ chức bởi thực thể bệnh và phương thức điều trị, bao gồm các slide bệnh lý, MRI và CT, nội soi, EUS và hình ảnh phẫu thuật mở.
Một nhóm biên tập quốc tế xuất sắc và 200 tác giả, là những chuyên gia nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực chuyên môn của họ.
Trên trang web đồng hành, www.yamadagastro.com/atlas:
Mỗi hình ảnh như một tập tin điện tử để tải về – lý tưởng cho các bài thuyết trình khoa học.
28 video phẫu thuật chất lượng cao có thể tải xuống bao gồm các clip ghép và nội soi, hoàn hảo cho các học viên học các kỹ thuật thực hành tốt nhất.
Là tập atlas tiêu hóa toàn diện nhất hiện có, Atlas tiêu hóa của Yamada là nguồn tài nguyên hoàn hảo bao gồm tất cả các rối loạn tiêu hóa, và là tham khảo thiết yếu cho tất cả các bác sĩ tiêu hóa đang tìm cách cải thiện kiến ​​thức và quản lý bệnh nhân lâm sàng.

Giới thiệu về tác giả____________
Tổng biên tập:
Daniel K. Podolsky, Chủ tịch M.D., Giáo sư Nội khoa, Trung tâm Y tế Tây Nam UT, Dallas, TX, Hoa Kỳ.

Phó tổng biên tập:
Michael Camilleri, M.D, Giáo sư Y học và Sinh lý học, Đại học Y khoa, Phòng khám Mayo; Chuyên gia tư vấn về tiêu hóa, Mayo Clinic, Rochester.

J. Gregory Fitz, M.D, Trưởng khoa, Trường Y Tây Nam, Chủ tịch xuất sắc về Khoa học Y tế, Trung tâm Y tế Tây Nam UT, Dallas, TX, Hoa Kỳ.

Anthony N. Kalloo, M.D, Giáo sư Khoa Tiêu hóa và Trưởng Khoa Tiêu hóa và Gan mật, Bệnh viện Johns Hopkins, Baltimore, MD Hoa Kỳ.

Fergus Shanahan, M.D, Giáo sư, Trưởng Khoa Y và Giám đốc Trung tâm Dược phẩm Đại học Cork, Bệnh viện Đại học Cork, Ireland.

Timothy C. Wang, M.D, Trưởng khoa Tiêu hóa và Bệnh gan, Giáo sư Y khoa Silberberg, Trung tâm Nghiên cứu Ung thư Irving, Trung tâm Y tế Đại học Columbia, New York, NY Hoa Kỳ.

BOOK DETAILS______
Yamada’s Atlas of Gastroenterology 5th Edition
by Daniel K. Podolsky (Editor), Michael Camilleri (Editor), J. Gregory Fitz (Editor), Anthony N. Kalloo (Editor), Fergus Shanahan (Editor), Timothy C. Wang (Editor)
List Price: $285.00
Hardcover: 976 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 5 edition (March 7, 2018)
Language: English
ISBN-10: 1118496434
ISBN-13: 978-1118496435
Product Dimensions: 8.9 x 1.6 x 11.3 inches
Shipping Weight: 5.8 pounds

Định dạng PDF – 976 trang – 461 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/yamadas-atlas-of-gastroenterology-5th-edition/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY