Tài liệu y khoa

Atlas Điện não đồ Nhi khoa toàn tập, 1e

  • Mã tin: 10598
  • Ngày đăng: 24/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas Giải phẫu bệnh học Nhi khoa 1e

(Android) Atlas Giải phẫu Người 3D 2018

[Sách dịch] Atlas Sinh Lý Học, NXB Y Học

Zollinger Atlas phẫu thuật ngoại khoa Phiên bản 10

Atlas bệnh vảy nến, 2e

750 EEG cung cấp hỗ trợ trực quan mà bạn cần để chẩn đoán hoạt động co giật ở trẻ em

“Sự thân thiện của các bản đồ điện não đồ được tạo ra chỉ dành cho nhi khoa khiến công việc này trở thành một đóng góp đáng hoan nghênh cho lĩnh vực này …. Tôi chắc chắn sẽ thêm cuốn sách này vào thư viện của phòng thí nghiệm EEG của mình. Nó sẽ là tài nguyên nhanh chóng và sẵn sàng để xác nhận các mẫu EEG bất thường. Bản thân DVD là một kho báu để hướng dẫn sinh viên, cư dân, nghiên cứu sinh và các y tá của đơn vị theo dõi bệnh động kinh trong việc công nhận các cơn bán động kinh và không nhiễm trùng. “- Dịch vụ đánh giá của Doody

“Công việc đa phương tiện này cung cấp một công cụ dễ tiếp cận, toàn diện và kịp thời cho nhà thần kinh học hoặc bác sĩ động kinh trẻ em trong đào tạo hoặc trong thực tế để làm quen với sự phong phú phi thường của các biểu hiện lâm sàng và điện tâm đồ của bệnh động kinh thời thơ ấu. về kinh nghiệm lâm sàng và sự chú ý đến từng chi tiết, đó là đặc điểm của Tiến sĩ Laoprasert …. Dù đọc bìa, được sử dụng để xem xét các vấn đề cụ thể, hoặc nhúng vào ngẫu nhiên, văn bản này làm cho việc tìm hiểu về bệnh động kinh ở trẻ em là một niềm vui và cuối cùng sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của họ và của gia đình họ. “- Marc C. Patterson, MD, FRACP, FAAN, Mayo Clinic, Rochester (từ lời nói đầu)

Atlas của Nhi khoa EEG sẽ chứng minh là một tài liệu tham khảo trực quan thiết yếu cho cả người mới và người có kinh nghiệm về thần kinh. Đối với những người mới tham gia vào lĩnh vực này, nó sẽ giúp phát triển các kỹ năng nhận dạng mẫu cần thiết để chẩn đoán hoạt động co giật ở trẻ em. Đối với các nhà thần kinh học có kinh nghiệm, nó cung cấp một bộ sưu tập các mẫu đã biết mà họ có thể so sánh các dấu vết của chính họ.

Atlas of Ped Ped EEG có phần trình bày đầy màu sắc, văn bản chương có dấu đầu dòng dễ đọc và các truyền thuyết chi tiết dưới mỗi dấu vết cung cấp mô tả và chẩn đoán đầy đủ về những gì nhìn thấy trong dấu vết. Các chương cũng chứa các ví dụ trường hợp có liên quan đến lâm sàng với các dấu vết. Tập bản đồ độc đáo này bao gồm mọi loại động kinh, cả động kinh và không động kinh và được chia thành chín chương.
Ngoài ra, còn có một đĩa DVD đồng hành chứa 190 video clip để hỗ trợ bạn tìm hiểu cách diễn giải EEG video, nhanh chóng trở thành phương thức phổ biến nhất cho EEG.

About the Author
Pramote Laoprasert, MD
Associate Professor
University of Colorado School of Medicine
Director of Surgical Epilepsy Program
Division of Pediatric Neurology
The Children’s Hospital Colorado
Aurora, CO

BOOK DETAILS____
Atlas of Pediatric EEG (Atlas Series) 1st Edition
by Pramote Laoprasert (Author)
Series: Atlas Series
Hardcover: 904 pages
Publisher: McGraw-Hill Professional; 1 edition (March 7, 2011)
Language: English
ISBN-10: 0071623345
ISBN-13: 978-0071623346
Product Dimensions: 8.8 x 1.5 x 11.4 inches
Shipping Weight: 4.2 pounds

Định dạng sách PDF – 904 trang – Dung lượng 133 MB

>>>TẢI SÁCH TẠI ĐÂY<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-of-pediatric-eeg-1st-edition/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY