Tài liệu y khoa

Atlas phẫu thuật rô-bốt đường tiêu hóa trên, ấn bản 2021

  • Mã tin: 9297
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật khớp gối, ấn bản 2, 2020

Ngoại bệnh lý – Đào tạo Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y Dược Huế – 2 tập

Bài giảng chẩn đoán hình ảnh – Đại học Y Hà Nội

Kháng sinh và Genes kháng kháng sinh – Sự xuất hiện môi trường và Công nghệ xử lý, 2020

Washington Cẩm nang dành cho Bác sĩ nội trú 4e

Kiến thức sâu sắc về ống tiêu hóaải phẫu và kỹ thuật phẫu thuật sẽ tiếp tục là nền tảng của phẫu thuật mặc dù có sự tiến bộ trong công nghệ phẫu thuật. Việc sử dụng phẫu thuật bằng robot đã tăng lên đáng kể trong thập kỷ qua. Hơn bao ống tiêu hóaờ hết, cộng đồng phẫu thuật đang rất cần một Cuốn atlas cập nhật về các quy trình và kỹ thuật phẫu thuật ống tiêu hóa trên hiện có.
Cuốn atlas này trình bày cách thực hiện quy trình rô bốt có ống tiêu hóa trên phổ biến nhất thông qua một tập hợp các hình ảnh được chú thích hiện đại chất lượng cao hiển thị hướng dẫn từng bước cung cấp các mô tả quy trình phù hợp và ngắn gọn liên quan đến các vấn đề về ống tiêu hóa trên lành tính và ác tính. Các quy trình ống tiêu hóa trên robot được coi là đòi hỏi kỹ thuật cao với sự chú ý đến các chi tiết, do đó được coi là các quy trình giảng dạy tuyệt vời, đặc biệt là với bảng điều khiển robot kép, mô phỏng và tele.
Các số liệu trước phẫu thuật, trong phẫu thuật và sau phẫu thuật được tích hợp để làm nổi bật tầm quan trọng của các quy trình từng bước này, nâng cao kỹ năng và hiệu quả cũng như tránh các cạm bẫy trong phẫu thuật. Các số liệu mô tả chi tiết kèm theo hướng dẫn từng bước và bao gồm các chú thích ống tiêu hóaải phẫu cụ thể mô tả ống tiêu hóaải phẫu trong các quy trình ống tiêu hóa trên.
Cuốn atlas phẫu thuật tiêu hóa trên bằng rô-bốt sẽ cung cấp một đánh ống tiêu hóaá toàn diện, sâu sắc và hiện đại về lĩnh vực này, đồng thời sẽ là nguồn tài liệu trực quan có ống tiêu hóaá trị cho các bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật đang được đào tạo và sinh viên quan tâm đến phẫu thuật ống tiêu hóa trên bằng rô-bốt.
Tất cả các chương được viết bởi một nhóm chuyên ống tiêu hóaa quốc tế trong lĩnh vực của họ, nhằm cung cấp một cuốn atlas toàn diện cho các chuyên ống tiêu hóaa và thực tập sinh, cuốn sách minh họa này sẽ cung cấp một bản tóm tắt ngắn gọn và hiện tại về tất cả các chủ đề chính và những phát triển gần đây trong phẫu thuật ống tiêu hóa trên.

TRÍCH DẪN_
Atlas of Robotic Upper Gastrointestinal Surgery
Omar Yusef Kudsi, Peter P. Grimminger
Year:
2021
Edition:
1
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
262
ISBN 10:
3030865770

Tải Ebook: Định dạng PDF, 262 trang – 23 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-phau-thuat-ro-bot-duong-tieu-hoa-tren-an-ban-2021/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY