Tài liệu y khoa

Wintrobe Atlas Huyết học lâm sàng, Ấn bản thứ 2

  • Mã tin: 8856
  • Ngày đăng: 15/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sato Naoki – Các chiến lược điều trị suy tim, Phiên bản 1 [2019]

Kaplan Tăng huyết áp trong thực hành lâm sàng 11e

Nghệ thuật và Khoa học của Khám Tim lâm sàng

Thẻ Flash ôn thi USMLE Dược lý Step 1

Liên cầu khuẩn Nhóm A: Phương pháp và Giao thức, ấn bản 2020

Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2006, một bản thảo về Huyết học lâm sàng bán chạy nhất của Wintcoat hiện đã được cập nhật toàn diện bởi một nhóm biên tập hoàn toàn mới để mang đến cho bạn sự bao quát bằng hình ảnh hiện đại về toàn bộ các điều kiện về huyết học. Hàng ngàn hình ảnh đầy màu sắc tỉ mỉ ghi lại diện mạo đặc trưng của từng thực thể bệnh lý và mô tả ngắn gọn chỉ ra các đặc điểm của tầm quan trọng chẩn đoán. Kết quả là một tài liệu tham khảo ngang hàng để tạo điều kiện cho chẩn đoán tự tin về huyết học.

Truy cập kiến ​​thức mới nhất trong lĩnh vực này với hơn 30% nội dung mới hoặc được cập nhật – bao gồm mở rộng phạm vi của bệnh bạch cầu lymphoblastic cấp tính (ALL); sửa đổi tiêu chuẩn chẩn đoán cho huỳnh quang trong lai tạo tại chỗ (FISH); thông tin nâng cao về đếm dòng tế bào học; phạm vi bảo hiểm mới của sàng lọc di truyền, phân tích DNA, RT-PCR, phân tích exosome và đánh giá các bất thường biểu sinh; các chương hoàn toàn mới về cầm máu và tiểu cầu cũng như về các rối loạn tế bào plasma và về các bệnh lành tính của bạch cầu, lá lách, và globulin miễn dịch; và nhiều hơn nữa.
Hình dung một cách sống động biểu hiện của mọi rối loạn huyết học nhờ hàng ngàn hình ảnh sắc nét, đầy màu sắc, hàng trăm trong số chúng được làm mới cho phiên bản này.
Xác định vị trí thông tin bạn cần dễ dàng hơn thông qua một định dạng mới, có khuôn mẫu cao giúp đẩy nhanh sự điều hướng, cũng như một chỉ số mới của các số liệu do rối loạn.
Dễ dàng tìm thấy các câu trả lời chuyên sâu bổ sung bên trong Huyết học lâm sàng, tài liệu tham khảo toàn diện bán chạy nhất trong lĩnh vực này, vì Atlas này hiện có một tổ chức song song.
Mua sách của bạn bao gồm tải xuống miễn phí Sách điện tử nâng cao cho iOS, Android, PC và Mac. Tận dụng các tính năng thiết thực này sẽ cải thiện trải nghiệm Sách điện tử của bạn:
Khả năng tải xuống Sách điện tử trên nhiều thiết bị cùng một lúc – cung cấp trải nghiệm đọc liền mạch trực tuyến hoặc ngoại tuyến
Các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và các liên kết chéo điều hướng thông minh cho phép bạn tìm kiếm trong cuốn sách này hoặc trên toàn bộ thư viện Sách điện tử VitalSource của bạn
Nhiều tùy chọn xem cho phép bạn chia tỷ lệ hình ảnh và văn bản thành bất kỳ kích thước nào mà không làm mất độ rõ của trang cũng như thiết kế đáp ứng
Khả năng đánh dấu văn bản và thêm ghi chú chỉ bằng một cú nhấp chuột

TRÍCH DẪN___
Wintrobe’s Atlas of Clinical Hematology 2nd Edition
Author(s): Babette Weksler, Geraldine P Schechter, Scott Ely
Series: Eğitim Tanrısı
Publisher: LWW, Year: 2018
ISBN: 9781605476148

Tải xuống EBOOK: Định dạng PDF – 714 TRANG – 87 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/wintrobe-atlas-huyet-hoc-lam-sang-an-ban-thu-2/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY