Tài liệu y khoa

Atlas sinh thiết lỏng tế bào khối u và các tế bào hiếm khác trong máu của bệnh nhân ung thư, 2021

  • Mã tin: 7474
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang gây mê lâm sàng, tái bản lần thứ 4

Kỹ thuật ngoài màng cứng trong gây mê sản khoa, 2020

[Sách dịch từ tiếng Pháp] Cấp cứu nội khoa – Bs. Lê Văn Tri

Đặt và thu hồi lưới lọc tĩnh mạch chủ dưới, tiếp cận dựa trên trường hợp, ấn bản 2021

Crawford Giáo trình bệnh tim mạch 3e

Cuốn sách này cung cấp nhiều hình ảnh và thông tin phong phú về các tế bào khối u lưu hành trong máu (CTC) và các tế bào khác thường được quan sát thấy trong máu của bệnh nhân ung thư, chẳng hạn như đại thực bào khổng lồ và microemboli khối u tuần hoàn (CTM).

Lĩnh vực “sinh thiết lỏng” bắt đầu với việc phân tích CTC vào đầu những năm 2000. Ban đầu, các kỹ thuật phân tử được phát triển để phát hiện các tế bào này trong máu. Tuy nhiên, từ đó trở nên rõ ràng rằng CTCs ban đầu yêu cầu phân tích tế bào học để phát hiện mà không có kết quả dương tính và âm tính giả. Sau khi phát hiện, phân tích phân tử có thể được thực hiện sau đó.

Ung thư là nguyên nhân quan trọng gây tử vong, đặc biệt khi phát hiện ở giai đoạn muộn. Ngay cả với tất cả những tiến bộ đã đạt được trong điều trị, ung thư vẫn còn nhiều thách thức, vì nhiều bệnh nhân không đáp ứng với bất kỳ liệu pháp nào. Nhiều cơ quan y tế đã coi chẩn đoán sớm là một công cụ khả thi. Trong bối cảnh này, điều quan trọng nhất là phải biết hình thái và đặc điểm của CTC để xác định chẩn đoán chính xác. Hiện nay, phần lớn cộng đồng khoa học cam kết mở rộng kiến ​​thức của chúng ta về CTCs, và công trình này có đóng góp quý báu, giới thiệu hàng trăm hình ảnh tế bào từ những bệnh nhân mắc nhiều loại ung thư, ở nhiều giai đoạn bệnh khác nhau và sau khi được điều trị khác nhau.

Atlas sinh thiết lỏng: Tế bào khối u tuần hoàn và các tế bào hiếm khác trong máu của bệnh nhân ung thư là một hướng dẫn tham khảo cần thiết cho tất cả các bác sĩ, nhà sinh học, y sinh học và các chuyên gia làm việc tại các phòng thí nghiệm lâm sàng và nghiên cứu, bệnh viện và trung tâm nghiên cứu.

TRÍCH DẪN__
Atlas of Liquid Biopsy
Circulating Tumor Cells and Other Rare Cells in Cancer Patients’ Blood
Editors: Chinen, Ludmilla Thomé Domingos (Ed.)
Copyright
2021
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-69879-9
Hardcover ISBN
978-3-030-69878-2
Edition Number
1
Number of Pages
XII, 204
Number of Illustrations
99 illustrations in colour
Topics
Oncology

Tải ebook: Định dạng PDF, 204 trang, Kích thước 7 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-sinh-thiet-long-te-bao-khoi-u-va-cac-te-bao-hiem-khac-trong-mau-cua-benh-nhan-ung-thu-2021/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY