Tài liệu y khoa

Atlas điện não đồ ICU ở nhi khoa và sơ sinh, 2020

  • Mã tin: 8067
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang Liệu pháp Hành vi Biện chứng dành cho vị thành niên

Sổ tay về Hệ thống phân phối thuốc nhắm mục tiêu đến phổi: Các xu hướng gần đây và bằng chứng lâm sàng, 2022

Nhiễm trùng bẩm sinh và chu sinh

Siêu âm chẩn đoán trong Da liễu

Hướng dẫn ngắn gọn về Y học hạt nhân, Ấn bản 2020

Atlas điện não đồ ICU cho Nhi khoa và sơ sinh là tập Atlas đầu tiên và duy nhất cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về các mẫu điện não đồ gặp phải ở trẻ sơ sinh và trẻ em bị bệnh nặng, nhấn mạnh vào tầm quan trọng và ý nghĩa của chúng đối với việc chăm sóc bệnh nhân. Theo dõi điện não đồ là một thành phần thiết yếu của chăm sóc theo dõi thần kinh, và các mô hình được thấy ở trẻ em và trẻ sơ sinh bị bệnh nặng thường khác biệt rõ ràng so với các mô hình ở người lớn bị bệnh nặng hoặc gặp trong đơn vị theo dõi động kinh hoặc phòng thí nghiệm sinh lý thần kinh cho bệnh nhân ngoại trú. Tài nguyên này cung cấp hướng dẫn của chuyên gia trong việc giải thích điện não đồ chăm sóc ICU ở trẻ sơ sinh và trẻ em với hàng trăm ví dụ và mô tả chi tiết nhằm nâng cao hiểu biết và tạo điều kiện để đạt được kết quả tốt hơn cho việc theo dõi điện não đồ ở trẻ em.
Các chương bắt đầu bằng cách giải quyết những vấn đề cơ bản của mỗi chủ đề trước khi tập trung vào các mẫu điện não đồ cụ thể và mức độ liên quan của chúng với một trạng thái bệnh cụ thể. Các chương chuyên biệt về các mẫu nhịp nhàng và tuần hoàn, tình trạng động kinh, phân tích điện não đồ định lượng và theo dõi đa phương thức cung cấp nền tảng kỹ lưỡng về các kỹ năng và ứng dụng của ICU EEG. Cuốn sách kết thúc với một loạt mười ba trường hợp minh họa các tình huống phổ biến để giúp các bác sĩ lâm sàng áp dụng các bài học kinh nghiệm. 140 câu hỏi kiểu vấn đáp nhắm vào thông tin thường được hỏi trong kỳ thi về bệnh động kinh và sinh lý thần kinh lâm sàng được đưa vào trực tuyến cùng với 12 video giúp khuếch đại thêm nội dung chương. Kết hợp các hướng dẫn gần đây nhất của Hiệp hội Sinh lý Thần kinh Lâm sàng Hoa Kỳ về theo dõi điện não đồ ICU ở trẻ sơ sinh và trẻ em, tập Atlas dựa trên bằng chứng này sẽ là tài liệu tham khảo đáng tin cậy cho các bác sĩ lâm sàng ICU, bác sĩ thần kinh, bác sĩ động kinh và các nhà cung cấp khác chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ em bị bệnh nặng.

Các tính năng chính:

Mô tả chi tiết về các chỉ định và công dụng của việc theo dõi ICU EEG ở bệnh nhân sơ sinh và trẻ em
Hơn 270 hình ảnh về điện não đồ ICU ở trẻ sơ sinh và trẻ em với giải thích về các đặc điểm chính
Các trường hợp minh họa, câu hỏi đánh giá theo kiểu Hội đồng có giải thích lý do và video giúp hiểu và áp dụng tài liệu được bao gồm trong hình ảnh và văn bản
Các điểm rút ra ở cuối chương nhấn mạnh thông tin cần thiết
Sách bao gồm quyền truy cập kỹ thuật số để sử dụng trên hầu hết các thiết bị di động hoặc máy tính

TRÍCH DẪN__
Atlas of Pediatric and Neonatal ICU EEG
Arnold J. Sansevere (editor) & Dana B. Harrar (editor)
Year:
2020
Edition:
1
Publisher:
Demos Medical Publishing
Language:
english
Pages:
350 / 598
ISBN 10:
0826148662

Tải sách: Định dạng PDF, 598 Trang, kích thước 325 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD PDF<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-dien-nao-do-icu-o-nhi-khoa-va-so-sinh-2020/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY