Tài liệu y khoa

Atlas Cấp cứu Nội khoa 4e

  • Mã tin: 7501
  • Ngày đăng: 09/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas Các kỹ thuật Phẫu thuật Thần Kinh – Não

Fitzpatrick Atlas và Tóm tắt Da liễu lâm sàng 7e

Atlas Siêu âm Tim qua Thực quản Phiên bản 2e

Probert – Atlas Thăm dò và Chẩn đoán Tiết niệu

Hansen – Atlas Sinh lý học Người Netter

Berne và Levy Physiology từ lâu đã được tôn trọng vì cách tiếp cận khoa học nghiêm ngặt và hiện bao gồm các cập nhật lớn để mang đến cho bạn tất cả những kiến ​​thức mới nhất trong lĩnh vực này. Bruce M. Koeppen và Bruce A. Stanton trình bày một phiên bản rút gọn và rút gọn, nhấn mạnh thông tin cốt lõi cần thiết của sinh viên sinh lý học ngày nay và có thiết kế đầy màu sắc và tác phẩm nghệ thuật để tăng cường khả năng đọc và làm phong phú thêm sự hiểu biết của bạn về mọi khái niệm. Với quyền truy cập vào toàn bộ nội dung trực tuyến tại Tư vấn sinh viên, cuốn sách được tôn vinh theo thời gian này mang đến sự hiểu biết sâu sắc về sinh lý mạnh mẽ và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Mô tả tất cả các cơ chế kiểm soát và điều chỉnh chức năng cơ thể bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên hệ thống cơ quan rõ ràng và trực quan.
Cung cấp một sự hiểu biết phong phú về các quá trình năng động của cơ thể thông qua các quan sát và ví dụ thí nghiệm chính.
Bao gồm quyền Tư vấn Sinh viên truy cập vào nội dung đầy đủ và có thể tìm kiếm của sách trực tuyến, cũng như nội dung phần thưởng có liên quan từ các tiêu đề Tham vấn Sinh viên khác, thư viện hình ảnh, 10 hoạt hình sinh lý, và nhiều hơn nữa.
Các tính năng được cập nhật trong toàn bộ phạm vi để mở rộng hiểu biết của bạn về các xu hướng mới nhất về sinh lý học và y học, bao gồm kiến ​​thức về tế bào và phân tử mới nhất.
Bao gồm các hộp bóng mờ làm nổi bật và giải thích thông tin lâm sàng và phân tử quan trọng.
Trình bày các biên tập viên phần mới, những người đảm bảo rằng bạn sẽ có được thông tin mới nhất, phù hợp nhất về mặt lâm sàng hiện nay.
Tóm tắt thông tin cần biết trong mỗi chương với các phần Điểm chính.

Thông tin về các Tác giả
Kevin J. Knoop, M.D., M.S. (Suffolk, VA) là Trợ lý Giáo sư Quân y và Cấp cứu, Đại học Dịch vụ Đồng phục, và Bác sĩ Nhân viên, Trung tâm Y tế Hải quân.
Lawrence B. Stack, M.D. (Nashville, TN) là Giáo sư về Khoa Cấp cứu và Nhi khoa, Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt.
Alan B. Storrow, M.D. (Nashville, TN) là Phó giáo sư, Phó Chủ tịch phụ trách nghiên cứu và học thuật, Khoa Cấp cứu, Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt.
R. Jason Thurman, M.D. (Nashville, TN) là Giám đốc Y tế, Trung tâm Y tế Tristar Skyline và Hendersonville; Phó giáo sư phụ tá của Khoa cấp cứu và phẫu thuật thần kinh, Khoa Cấp cứu, Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt.

BOOK DETAILS______
Atlas of Emergency Medicine 4th Edition
by Kevin J. Knoop (Author), Lawrence B. Stack (Author), Alan B. Storrow (Author), R. Jason Thurman (Author)
Series: Atlas of Emergency Medicine
Hardcover: 1008 pages
Publisher: McGraw-Hill Education / Medical; 4 edition (May 30, 2016)
Language: English
ISBN-10: 0071797254
ISBN-13: 978-0071797252
Product Dimensions: 8.9 x 1.7 x 11.1 inches

Định dạng sách PDF – 1008 trang – 380 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-of-emergency-medicine-4th-edition/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY