Tài liệu y khoa

Video Atlas Phẫu thuật Cột sống – Ấn bản 2021

  • Mã tin: 9402
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hướng dẫn thực hành tâm thần học bỏ túi, Phiên bản 1

Chăm sóc giảm nhẹ tích hợp trong bệnh hô hấp, phiên bản 2, 2019

Quan sát dọc thời gian dài các bệnh nhân Da liễu Nhi, 2019

Các liệu pháp hiện tại và mới nổi trong ung thư tuyến tụy

Cẩm nang Phẫu thuật đường Mật của Hiệp hội Phẫu thuật Tiêu hóa và Nội soi Hoa Kỳ (SAGES), ấn bản 2020

Phẫu thuật cột sống đã trải qua một số thay đổi mô hình trong vài thập kỷ qua, với các kỹ thuật phức tạp cao được áp dụng với tốc độ nhanh chóng đáng kinh ngạc. Để các thế hệ bác sĩ phẫu thuật cột sống mới tồn tại và phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên sáng tạo của phẫu thuật cột sống này, việc tiếp cận với các công cụ học tập đa phương tiện là cấp thiết. Video Atlas về Phẫu thuật Cột sống của nhà giáo dục và phẫu thuật cột sống nổi tiếng Howard An và các đồng nghiệp của Trung tâm Y tế Đại học Rush Philip Louie, Bryce Basques và Gregory Lopez, là một nguồn tài liệu tiên tiến về quản lý không phẫu thuật và phẫu thuật đối với nhiều loại tổn thương cột sống cổ, ngực và cột sống thắt lưng.

Bao gồm 19 chương, văn bản được sắp xếp hợp lý để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học các bước quan trọng nhất cho mỗi quy trình. Cuốn sách bắt đầu với việc thảo luận về các thao tác khám sức khỏe được sử dụng để chẩn đoán chính xác các bệnh lý cột sống cụ thể. Các chương tiếp theo trình bày chi tiết các kỹ thuật phẫu thuật cột sống mở rộng để quản lý các tình trạng thoái hóa đốt sống cổ và thắt lưng. Các chương còn lại bao gồm các chấn thương tủy sống, cột sống cổ và thắt lưng; chứng vẹo cột sống vô căn, thoái hóa và gù cột sống; thoái hóa cột sống; nhiễm trùng cột sống và rối loạn viêm; và rối loạn đĩa đệm cột sống ngực.

Các tính năng chính

Văn bản ngắn gọn, có gạch đầu dòng và phác thảo chương nhất quán về dịch tễ học và tỷ lệ mắc, bệnh sinh, biểu hiện lâm sàng, phát hiện hình ảnh, phân loại, quản lý bảo tồn và phẫu thuật, kỹ thuật, chăm sóc sau phẫu thuật, v.v.
Vô số các sơ đồ và hình minh họa tỉ mỉ, hình ảnh và ảnh chụp cột sống cùng 50 video phẫu thuật cột sống chất lượng cao giúp tối đa hóa việc học
Ngọc trai kỹ thuật, ví dụ trường hợp và câu hỏi phẫu thuật chỉnh hình kiểu Hội đồng ở cuối mỗi phần giúp tối ưu hóa khả năng hiểu và lưu giữ thông tin
Nguồn tài nguyên đáng chú ý này là thứ cần phải có cho các nội trú và nghiên cứu sinh về phẫu thuật chỉnh hình và thần kinh, cũng như các bác sĩ phẫu thuật cột sống thực hành.

TRÍCH DẪN__
Video Atlas of Spine Surgery
An Louie Basques Lopez
Publication Date:June 2020
Edition:1
Pages:248
Illustrations:187
Format:Hardback
Print ISBN:9781684200054
E-Book ISBN:9781684200061
© Copyright 2021, Thieme Medical Publishers, Inc. All Rights Reserved

Tải sách: Định dạng PDF, 248 trang, kích thước 30 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/video-atlas-phau-thuat-cot-song-an-ban-2021/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY