Tài liệu y khoa

Atlas phẫu thuật tuyến thượng thận 1e, 2019

  • Mã tin: 11640
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Miễn dịch học: Một khóa học ngắn, Phiên bản 7

Tăng áp lực tĩnh mạch cửa: Hình ảnh, chẩn đoán và quản lý nội mạch, Tái bản lần 3

Hóa sinh lâm sàng – TS.BS. Lê Xuân Trường

Atlas phẫu thuật răng khôn, ấn bản 2020

Bóng phủ thuốc – Các ứng dụng trong Tim mạch can thiệp, 2019

Cuốn atlas này được thiết kế để trình bày một cách tiếp cận toàn diện và hiện đại cho quy trình phẫu thuật tuyến thượng thận.
Ý tưởng của Cuốn atlas phẫu thuật này là mang lại kiến ​​thức chuyên môn cho tất cả các bác sĩ thực hiện phẫu thuật, hoặc học cách thực hiện thủ thuật cắt bỏ tuyến thượng thận thành công và minh họa các kỹ thuật cắt bỏ tuyến thượng thận khác nhau được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng khác nhau.
Atlas minh họa một số cách tiếp cận khác nhau đối với phẫu thuật cắt bỏ tuyến thượng thận, bao gồm phẫu thuật cắt bỏ tuyến thượng thận 1 vị trí thường được sử dụng nhiều hơn và các kỹ thuật mới hơn về phẫu thuật cắt bỏ tuyến thượng thận sau phẫu thuật và robot.
Cuốn atlas này nhấn mạnh các cách tiếp cận và cách khác nhau để thực hiện cùng một quy trình. Cụ thể làm thế nào cùng một quy trình có thể được hoàn thành thành công bởi các bác sĩ phẫu thuật khác nhau với các chi tiết cụ thể của từng kỹ thuật. Mỗi cách tiếp cận được trình bày bởi ba bác sĩ phẫu thuật chuyên gia khác nhau minh họa ba kỹ thuật thủ tục khác nhau, bao gồm phương pháp tiếp cận một chỗ. Các bác sĩ phẫu thuật khác nhau có các thủ thuật khác nhau về cách thức thực hiện thành công loại thủ thuật này.
Mỗi chương trình bày các quy trình được thực hiện và minh họa bởi một bác sĩ phẫu thuật khác nhau. Tất cả các tác giả là thành viên của và là chuyên gia trong kỹ thuật cụ thể này.
Cuốn atlas này bao gồm 18 chương và minh họa cách tiếp cận mở truyền thống, phương pháp cắt bỏ tuyến thượng thận bên phải và bên trái, và nâng cao hơn so với phẫu thuật cắt bỏ tuyến thượng thận phải và bên trái (bao gồm cả thủ thuật 1 cổng) và phẫu thuật cắt bỏ tuyến thượng thận qua nội soi thành sau phúc mạc và robot. Văn bản bao gồm các minh họa mở rộng và các liên kết đến video của tất cả các quy trình làm cho nó trở thành một văn bản tương tác.

Atlas Phẫu thuật tuyến thượng thận là nguồn duy nhất đầu tiên cung cấp thông tin về kỹ thuật và kết quả cho sự đa dạng của các bác sĩ phẫu thuật nội tiết, phẫu thuật nội soi xâm lấn tối thiểu, bác sĩ phẫu thuật ung thư, bác sĩ tiết niệu và bác sĩ phẫu thuật tổng quát.

THÔNG TIN_
Atlas of Adrenal Surgery
Editors: Alexander Shifrin
Copyright 2019
Publisher: Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
ebook ISBN: 978-3-030-01787-3
Edition Number: 1
Number of Pages: 91

TẢI SÁCH: Định dạng PDF – 91 trang – Kích thước 25 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD SÁCH <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-phau-thuat-tuyen-thuong-than-1e-2019/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY