Tài liệu y khoa

Atlas phẫu thuật tai: các kỹ thuật vi phẫu tai toàn diện

  • Mã tin: 10318
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Miễn dịch học lâm sàng – Nguyên tắc và thực hành, Phiên bản 5 [2019]

Bệnh học thần kinh của lạm dụng ma túy, ấn bản 2021

Walter và Miller, Giáo trình xạ trị ung thư 8e, 2020

Nguyên lý và kỹ thuật trong Phòng mổ

Ung thư Gan mật

Atlas vi phẫu tai được minh họa phong phú này chứng minh chân lý: một bức tranh đáng giá một nghìn từ!

Để hình dung một bức tranh ba chiều về không gian phẫu thuật và cuối cùng để thành thạo phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật cần có kiến ​​thức về hình ảnh và lâm sàng kỹ lưỡng về giải phẫu. Minh họa phẫu thuật tai: atlas toàn diện về các kỹ thuật vi phẫu tai mũi họng của bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng Robert Jackler và họa sĩ minh họa Christine Gralapp phản ánh hơn ba thập kỷ hợp tác.

Các hình minh họa màu trong tài liệu này truyền đạt nhiều kiến ​​thức về giải phẫu và kỹ thuật phẫu thuật với độ rõ ràng và chính xác đặc biệt. Văn bản ngắn gọn, sâu sắc được ghép nối với các hình vẽ mô tả các điểm mốc chính, xác định các mối quan hệ quan trọng và làm sáng tỏ các khái niệm phức tạp. Mười lăm chương bao gồm phạm vi rộng của thực hành phẫu thuật tai hiện đại – từ các thủ thuật thông thường đến chăm sóc phẫu thuật phức tạp cấp ba-bốn. Phụ lục có các tài liệu giáo dục hữu ích mà bác sĩ phẫu thuật có thể cung cấp cho bệnh nhân.

Các tính năng chính

Hơn 1.100 hình minh họa đầy đủ màu sắc chính xác với văn bản giải thích bao gồm một loạt các phương pháp vi phẫu
Một loạt các thủ thuật phẫu thuật bao gồm phẫu thuật xương bàn đạp, phẫu thuật tạo hình vành tai, phẫu thuật tạo hình xương, cắt xương chũm, phẫu thuật tiền đình, cấy ghép ốc tai điện tử, cắt xương thái dương và phẫu thuật cắt apxe gan
Kiểm soát các bệnh và tình trạng khác nhau như cholesteatoma, các vấn đề về thần kinh mặt, gãy xương thái dương, mất thính lực, viêm màng não, rò rỉ dịch não tủy và ù tai rung động
Hướng dẫn quy trình từng bước trong suốt atlas cho phép các bác sĩ tai mũi họng mới vào nghề và bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng đạt được kết quả phẫu thuật tối ưu. Các bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm sẽ tìm thấy những lời khuyên sâu sắc và thủ thuật hữu ích để tinh chỉnh các kỹ năng và giải quyết những thách thức kỹ thuật phức tạp hơn gặp phải trong thực tế.

Kết hợp với Atlas of Skull Base Surgery và Neurotology Second Edition của Robert Jackler và Christine Gralapp, hai cuốn sách kết hợp kiến ​​thức trực quan và lâm sàng thành các nguồn tài liệu đáng chú ý bao gồm các kỹ thuật phẫu thuật tai, thần kinh tai và đáy sọ.

Cuốn sách này bao gồm quyền truy cập miễn phí vào bản sao kỹ thuật số trên https://medone.thieme.com.

TRÍCH DẪN__
Ear Surgery Illustrated: A Comprehensive Atlas of Otologic Microsurgical Techniques
Robert K. Jackler
Year:
2019
Edition:
Illustrated
Publisher:
Thieme Medical Publishers Inc
Language:
english
Pages:
1008 / 506
ISBN 10:
1684201101

Tải ebook: Định dạng File: PDF, 41 MB, 506 Trang, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-phau-thuat-tai-cac-ky-thuat-vi-phau-tai-toan-dien/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY