Tài liệu y khoa

Video atlas phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

  • Mã tin: 9092
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Điều trị đau – Hướng dẫn minh họa cho các bác sĩ đa khoa, 2019

[2019] Bài giảng lâm sàng USMLE Step 2 CK – Nhi khoa

Quản lý hiện đại của chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn

Hướng dẫn thực hành và Atlas Siêu âm can thiệp 1e

Thực hành thăm dò điện sinh lý trực quan, ấn bản 2022

Video atlas phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ – được biên soạn bởi Tiến sĩ Bahman Guyuron và cộng sự mang đến cho bạn hướng dẫn trực quan chi tiết và chuyên môn chưa từng có mà bạn cần để thành thạo các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất và đạt được kết quả ngoạn mục. Hình ảnh đầy màu sắc và video quy trình thuật lại từng bước các kỹ thuật như nâng ngực, trẻ hóa da mặt không phẫu thuật bằng filler, trẻ hóa quanh mũi, nâng mũi nguyên phát, v.v. Những lời khuyên và mẹo trong phẫu thuật thẩm mỹ trang bị cho bạn thành công để mang lại kết quả mà bệnh nhân của bạn mong đợi. Tại www.expertconsult.com, bạn có thể tham khảo toàn bộ văn bản, tải xuống hình ảnh và xem video mọi lúc, mọi nơi từ bất kỳ máy tính nào.

Hình dung cách tiến hành thông qua một định dạng trực quan cao sử dụng nghệ thuật và video clip đầy màu sắc để minh họa nâng ngực, trẻ hóa da mặt không phẫu thuật với chất làm đầy, trẻ hóa quanh mũi, nâng mũi chính, v.v.
Tránh những cạm bẫy và đạt được kết quả tốt nhất nhờ cách tiếp cận từng bước cho từng quy trình, hoàn thành với các mẹo và thủ thuật từ các chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ.
Xem cách các bậc thầy làm điều đó! Xem các video clip của 16 quy trình chính (thời gian chạy hai giờ) được thực hiện bởi các chuyên gia, hoàn thành với lời tường thuật giải thích từng bước.
Theo kịp với các kỹ thuật và phát hiện mới nhất về cấy ghép vú gel gắn kết, sử dụng các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu và các chủ đề nóng khác.
Mang nó theo bạn bất cứ nơi nào! Truy cập toàn văn, thư viện hình ảnh có thể tải xuống, video clip và nhiều hơn nữa tại www.expertconsult.com.
Hình dung các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất với các hướng dẫn từng bước và lời khuyên để thành công từ các bậc thầy.

TRÍCH DẪN_
Aesthetic Plastic Surgery Video Atlas
Bahman Guyuron
Edition:1
Publisher:Saunders
Language:english
Pages:344 / 345
ISBN 10:1455711837
ISBN 13:9781455711833

Tải ebook: Định dạng PDF – 345 Trang – 53 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/video-atlas-phau-thuat-tao-hinh-tham-my/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY