Tài liệu y khoa

Gray Giải phẫu học căn bản, ấn bản 3, 2022

  • Mã tin: 7101
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Lao cột sống, Chẩn đoán và điều trị, ấn bản 2022

Sinh lý bệnh nội tiết 1st Edition

Giáo trình Khoa học thần kinh và Gây mê Oxford, Phiên bản 2019

Dị dạng động tĩnh mạch não và rò động tĩnh mạch

Hình ảnh hậu phẫu của chấn thương thể thao, 2020

Được phát triển để đáp ứng phản hồi của sinh viên và giảng viên trên toàn thế giới, Grey Giải phẫu học căn bản là một văn bản ngắn gọn, dễ đọc, được biết đến với tính tiện ích và rõ ràng, nội dung phù hợp và chính xác, trọng tâm lâm sàng mạnh mẽ và các tính năng trực tuyến tương tác. Hoàn hảo cho những độc giả cần một văn bản giải phẫu hiệu quả, năng suất cao, Phiên bản thứ 3 được cập nhật đầy đủ bao gồm các khái niệm giải phẫu quan trọng mà học sinh cần biết, tất cả đều được minh họa tuyệt vời bằng tác phẩm nghệ thuật đầy đủ màu sắc. Sử dụng phương pháp tiếp cận tiến bộ và dễ tiếp cận, nó cung cấp nền tảng kiến ​​thức giải phẫu thực tế một cách tiết kiệm thời gian và dễ hiểu.

Cung cấp kiến thức giải phẫu dễ đọc, ngắn gọn và đầy đủ với các hình ảnh minh họa chân thực và các ví dụ lâm sàng hữu ích
Có nội dung được sửa đổi và cập nhật đầy đủ xuyên suốt, bao gồm thông tin phi nhị phân mới, phạm vi bình đẳng về giải phẫu nam và nữ và các hình minh họa giải phẫu bề mặt phản ánh người da màu.
Tích hợp giải phẫu với các chế độ hình ảnh, vật liệu lâm sàng và giải phẫu bề mặt hiện tại.
Bao gồm Tổng quan Khái niệm trong mỗi chương giới thiệu cho người đọc các khái niệm cơ bản của vùng đó ― hiện được bổ sung bằng các sơ đồ đơn giản bổ sung cho các cấu trúc chính.
Kết hợp các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời bao gồm các góc nhìn chọn lọc từ dòng văn bản rộng lớn hơn của Grey.
Chứa phân loại cập nhật của các dây thần kinh sọ và các tài liệu tham khảo mới về hệ bạch huyết liên quan đến hệ thống thần kinh trung ương.
Có tính năng giải phẫu điện tử nổi bật, bao gồm chương điện tử bổ sung mới về các yếu tố cơ bản về giải phẫu thần kinh, công cụ giải phẫu bề mặt tương tác, câu hỏi tự đánh giá, các trường hợp lâm sàng và PT bổ sung, v.v.
Phiên bản sách điện tử nâng cao đi kèm khi mua. Sách điện tử nâng cao của bạn cho phép bạn truy cập tất cả văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN__
Gray’s Basic Anatomy
Richard L. Drake PhD FAAA & A. Wayne Vogl PhD FAAA & Adam W.M. Mitchell MBBS FRCS FRCR
Year:
2022
Publisher:
Elsevier Inc.
ISBN 10:
0323834426
ISBN 13:
9780323834421

Tải sách: Định dạng PDF, 36 MB, 675 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/gray-giai-phau-hoc-can-ban-an-ban-3-2022/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY