Tài liệu y khoa

Atlas màu phẫu thuật tuỷ sống, ấn bản 2022

  • Mã tin: 9451
  • Ngày đăng: 18/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình Chỉnh nha người lớn, ấn bản 2, 2022

Liệu pháp kháng tiểu cầu kép cho bệnh mạch vành và động mạch ngoại biên, ấn bản 2022

Grabb&Smith Phẫu thuật Thẩm mỹ, toàn tập 7e

Scott-Brown Tai Mũi Họng và Phẫu thuật Đầu Cổ, Toàn tập 8e

Ung thư học chỉnh hình: Chẩn đoán và điều trị

Cuốn atlas này cung cấp lựa chọn các hoạt động cho các bệnh lý trong và ngoài màng cứng của tủy sống và các rễ thần kinh của nó. Các bệnh lý liên quan đến tủy sống đe dọa khả năng vận động, khả năng độc lập hoặc thậm chí là tính mạng của bệnh nhân. May mắn thay, phần lớn là lành tính, vì vậy phẫu thuật đóng một vai trò quan trọng hoặc thậm chí đại diện cho điều trị lựa chọn của các bệnh lý này. Với kỹ thuật hình ảnh và vi phẫu hiện đại, các chức năng thần kinh có thể được duy trì hoặc thậm chí cải thiện cho đa số bệnh nhân.
Nội dung được trình bày theo kiểu chuẩn hóa: tiền sử trước mổ được theo dõi bằng các hình ảnh trước mổ đưa đến chẩn đoán trước mổ và chiến lược mổ. Các hình ảnh trong phẫu thuật nhằm minh họa các bước phẫu thuật riêng lẻ lần lượt để hướng dẫn người đọc thực hiện từng thao tác này. Mỗi trường hợp được kết luận với hình ảnh hậu phẫu và thông tin về kết quả lâm sàng.
Tập atlas mô tả các khối u mô mềm ngoài màng cứng, các khối u nội tủy và ngoại tủy, dị dạng của ngã ba cổ và ống sống, dị dạng động mạch cột sống và các bệnh lý của màng não tủy. Các hoạt động được lựa chọn nhằm cung cấp một cái nhìn tổng quan về các khía cạnh khác nhau của từng bệnh lý. Với hơn 1400 hình ảnh trong phẫu thuật, tập atlas này có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các bác sĩ phẫu thuật thần kinh đối phó với các bệnh lý tủy sống.

TRÍCH DẪN__
Color Atlas of Spinal Cord Surgery
Jörg Klekamp
Year:
2022
Edition:
1st ed. 2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
541 / 536
ISBN 10:
3030899632
ISBN 13:
9783030899639

Tải sách: Định dạng PDF, 150 MB, 541 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Thư viện MEDIPHARM

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-mau-phau-thuat-tuy-song-an-ban-2022/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY