Tài liệu y khoa

Atlas chẩn đoán và tư vấn di truyền

  • Mã tin: 6829
  • Ngày đăng: 06/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các kỹ thuật phẫu thuật trong phẫu thuật bắc cầu động mạch vành, 2021

Điều Trị Học Nội Khoa Tập 1 + Tập 2 Đại Học Y Hà Nội

Liệu pháp Xạ trị hướng dẫn bề mặt, ấn bản 2020

Schmidek&Sweet Kỹ thuật mổ Ngoại Thần kinh, Toàn tập 6e

Các rối loạn nhận thức thần kinh chu phẫu

Tiến sĩ Harold Chen chia sẻ gần 50 năm thực hành di truyền lâm sàng trong phiên bản mới này của tập atlas hình ảnh toàn diện, với gần 290 rối loạn di truyền, dị tật và hội chứng. Tác giả cung cấp một phác thảo chi tiết cho từng rối loạn, mô tả di truyền của nó, các khiếm khuyết cơ bản, đặc điểm lâm sàng, xét nghiệm chẩn đoán và các vấn đề tư vấn, bao gồm nguy cơ tái phát, chẩn đoán trước sinh và quản lý.
Nhiều hình ảnh màu của siêu âm trước khi sinh, di truyền tế bào, tế bào học và kết quả sau sinh cho thấy các đặc điểm lâm sàng của bệnh nhân ở các độ tuổi khác nhau, bệnh nhân với mức độ nghiêm trọng khác nhau và các chiến lược chẩn đoán tối ưu. Các rối loạn được trích dẫn được bổ sung bởi lịch sử trường hợp và xác nhận chẩn đoán bằng phương pháp tế bào học, sinh hóa và kỹ thuật phân tử, khi có sẵn.

Kể từ khi xuất bản phiên bản trước vào năm 2012, tập atlas đã được chấp nhận và sử dụng rộng rãi trong bối cảnh tiến bộ nhanh chóng trong thông tin di truyền và ngôn ngữ học. Trong phiên bản mới này, các rối loạn di truyền bổ sung được thêm vào, cũng như cập nhật rộng rãi các rối loạn trước đó bằng các minh họa mới, bổ sung theo lịch sử trường hợp và gia đình, các đặc điểm lâm sàng và dữ liệu phòng thí nghiệm, đặc biệt là xác nhận phân tử nếu có. atlas được viết ở định dạng phác thảo để dễ sử dụng.

Atlas chẩn đoán và tư vấn di truyền, Ấn bản thứ ba rất có giá trị đối với các nhà di truyền y học, cố vấn di truyền, bác sĩ nhi khoa, bác sĩ sơ sinh, bác sĩ phát triển nhi khoa, bác sĩ nội khoa, bác sĩ sản khoa, bác sĩ bệnh học và bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em khuyết tật như bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ tai mũi họng và chỉnh hình. Đây là tham khảo chính xác để giúp tất cả các bác sĩ hiểu và nhận biết các bệnh di truyền và dị tật, hội chứng để đánh giá tốt hơn, tư vấn và quản lý bệnh nhân bị ảnh hưởng.

TRÍCH DẪN_
Atlas of Genetic Diagnosis and Counseling
Authors: Harold Chen
Publisher
Springer-Verlag New York
Copyright Holder
Springer Science+Business Media LLC
eReference ISBN
978-1-4939-2401-1
Print + eBook ISBN
978-1-4939-2402-8
Print ISBN
978-1-4939-2400-4
Edition Number 3
Number of Pages
XXIII, 3080
Number of Illustrations
192 b/w illustrations, 1050 illustrations in colour
Topics
Pathology

Tải ebook: Định dạng PDF – 3080 Trang – 106 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-chan-doan-va-tu-van-di-truyen/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY