Tài liệu y khoa

Atlas Hình ảnh nhấp nháy hệ thống bạch huyết và hạch gác cửa, ấn bản 2, 2021

  • Mã tin: 9871
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dược điển Anh (hướng dẫn kê toa) dành cho trẻ em 2020-2021

Sổ tay Nhi khoa của Bệnh viện Nhi đồng Hoàng gia Melbourne, ấn bản thứ 10, 2020

Atlas video các ứng dụng trong phẫu thuật của hình ảnh huỳnh quang hồng ngoại gần, 2020

Bệnh van tim, ấn bản 5, 2020

Phẫu thuật trực tràng và đại tràng bằng rô-bốt: Nguyên tắc và thực hành

Mục tiêu chính của ấn bản thứ hai của cuốn sách này là cập nhật nội dung về Chụp phóng xạ hệ thống bạch huyết (Lymphoscintigraphy) đang phát triển nhanh chóng, một quy trình hình ảnh dựa trên hạt nhân phóng xạ cung cấp thông tin về tình trạng chức năng của hệ bạch huyết. Mặc dù kỹ thuật này ban đầu được giới thiệu để xác định nguyên nhân gây phù ngoại vi (tức là tắc nghẽn lưu thông tĩnh mạch hoặc bạch huyết), các ứng dụng rộng rãi và gần đây hơn bao gồm sinh thiết bằng tia phóng xạ của hạch bạch huyết ở bệnh nhân ung thư thể rắn. Quy trình này rất quan trọng để lập kế hoạch phù hợp cho phẫu thuật ung thư trong một số bệnh ung thư ngày càng tăng, đặc biệt là ung thư vú, u hắc tố da, ung thư đầu và cổ, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung.

Cuốn sách tập trung vào những tiến bộ mới nhất trong kỹ thuật trị liệu bạch huyết, bao gồm cả hai loại ung thư mới được phê duyệt gần đây để sử dụng trong lâm sàng (đặc biệt là trong lĩnh vực lập bản đồ hạch bạch huyết) và vai trò mở rộng của hình ảnh kết hợp với SPECT / CT – và trong phát hiện nút trọng điểm bằng phương pháp lai máy đánh dấu (được gắn nhãn phóng xạ và huỳnh quang) để hướng dẫn chữ ký kép. Mỗi chương đề cập đến ứng dụng lâm sàng của phương pháp trị liệu bạch huyết trong các khu vực giải phẫu hoặc tình trạng bệnh khác nhau. Sau phần giới thiệu liên quan đến sinh lý bệnh của địa điểm / bệnh cụ thể, mức độ liên quan và tác động lâm sàng của phương pháp điều trị bằng phương pháp điều trị bằng bạch huyết được thể hiện bằng một bộ sưu tập các trường hợp giảng dạy được minh họa phong phú mô tả các mẫu đồ hình trị liệu bạch huyết thường được quan sát thấy nhất, cũng như các biến thể giải phẫu và cạm bẫy kỹ thuật. Nhấn mạnh vào hình ảnh đa phương thức tomographic.

Cuốn sách tập hợp những đóng góp của các chuyên gia trong lĩnh vực ung thư hạt nhân, những người đã sửa đổi các chương của họ bằng cách cập nhật tài liệu bác sĩ và thêm các trường hợp lâm sàng. Nói riêng về sinh thiết hạch bạch huyết, điểm khác biệt chính của văn bản này là sự kết hợp các hướng dẫn phân giai đoạn của Ủy ban hỗn hợp Hoa Kỳ về ung thư (ấn bản thứ 8) vào tài liệu giáo khoa.

TRÍCH DẪN__
Atlas of Lymphoscintigraphy and Sentinel Node Mapping
Book Subtitle
A Pictorial Case-Based Approach
Editors
Giuliano Mariani
Sergi Vidal-Sicart
Renato A. Valdés Olmos
Copyright Information
Springer Nature Switzerland AG 2020
Publisher Name
Springer, Cham
eBook Packages
Medicine
Medicine (R0)
Hardcover ISBN
978-3-030-45295-7
Softcover ISBN
978-3-030-45298-8
eBook ISBN
978-3-030-45296-4
Edition Number
2
Number of Pages
XII, 378
Number of Illustrations
57 b/w illustrations, 221 illustrations in colour
Topics
Nuclear Medicine
Oncology
Surgery
Angiology
Pathology

Tải sách: Định dạng PDF, 378 trang, kích thước 40 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-hinh-anh-nhap-nhay-he-thong-bach-huyet-va-hach-gac-cua-an-ban-2-2021/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY