Tài liệu y khoa

[Waldman ] Atlas Các kỹ thuật tiêm Quản lý Đau, Phiên bản thứ 4

  • Mã tin: 8116
  • Ngày đăng: 13/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Kỹ thuật sinh thiết lỏng cho các loại ung thư, ấn bản 2020

Các biến chứng của phẫu thuật đại tiểu tiện không tự chủ ở nam giới, 2020

Cơ xương khớp thanh thiếu niên trong thực hành lâm sàng, ấn bản 2019

Phẫu thuật ghép tạng, ấn bản 2019

Sổ tay Bài giảng lâm sàng Hô hấp, Phiên bản 8

Tập trung vào các chi tiết “cách thực hiện” của các kỹ thuật tiêm quản lý đau, Atlas bán chạy nhất này giúp bạn nắm vững các khối thần kinh quan trọng mà bạn cần biết để điều trị thành công các hội chứng đau thông thường và không phổ biến. Gần 200 kỹ thuật tiêm khớp và bắp, cũng như 30 kỹ thuật tiêm hoàn toàn mới, được trình bày dưới dạng minh họa cao, dễ theo dõi. Bác sĩ Steven D. Waldman hướng dẫn bạn qua mọi quy trình quản lý đau thiết yếu được sử dụng ngày nay – từ đầu và cổ đến bàn chân và mắt cá chân, và mọi nơi trong cơ thể.

Chỉ ra chính xác cách đánh giá nguyên nhân gây đau, xác định kỹ thuật tiêm hứa hẹn nhất, xác định vị trí tiêm chính xác và mang lại hiệu quả giảm đau hiệu quả cho bệnh nhân của bạn.

Giúp bạn tìm thấy những gì bạn cần một cách nhanh chóng với một tổ chức hợp lý theo vùng giải phẫu và các chương được đề cập bao gồm các chỉ định và cân nhắc lâm sàng, giải phẫu liên quan đến lâm sàng, kỹ thuật, tác dụng phụ và biến chứng, và ngọc trai lâm sàng của bác sĩ Waldman.

Tập trung vào “cách thức” thay vì “tại sao” của các thủ tục tại buồng bệnh, bao gồm nội dung siêu âm được mở rộng đáng kể bao gồm các hình ảnh minh họa cho thấy vị trí đầu dò thích hợp, định vị bệnh nhân và hình ảnh siêu âm.

Bao gồm 30 kỹ thuật tiêm hoàn toàn mới, bao gồm Block thần kinh lớn, tiêm thần kinh khớp, block dây thần kinh giữa, block thần kinh ngón tay cái, block thần kinh túi cùng, Kỹ thuật tiêm thuốc cho bệnh viêm cân gan chân và nhiều hơn nữa.

Có các bản vẽ đầy đủ màu sắc mới cho thấy vị trí và quỹ đạo kim thích hợp được sử dụng để tiếp cận từng mục tiêu, cũng như hình ảnh, X quang, siêu âm, CT và hình ảnh MRI trong suốt sách.

CHI TIẾT SÁCH____
Title: Atlas of Pain Management Injection Techniques
Author(s): Steven D. Waldman
Publisher: Elsevier City:
Year: 2017 Edition: 4 ed
Language: English Pages (biblio\tech): 690\690
ISBN: 978-0323414159 , 032341415X

Tải sách: Định dạng sách: PDF, Số trang: 690 trang, 67 MB – DirecLink

>>>DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/waldman-atlas-cac-ky-thuat-tiem-quan-ly-dau-phien-ban-thu-4/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY