Tài liệu y khoa

Atlas video cập nhật về Phẫu thuật tái tạo và tạo hình mắt, ấn bản 2

  • Mã tin: 9145
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay Hướng dẫn Giảng dạy dành cho các Giảng viên lâm sàng 3e

Atlas Giải phẫu người – Rohen&Yokochi – Bản Tiếng Việt

Nội soi và đo áp lực hậu môn – trực tràng trong thực hành Nhi khoa, ấn bản 2022

[True PDF] Các nguyên lý Y học nội khoa Harrison, ấn bản 21, 2022

Các dấu ấn sinh học đột quỵ, ấn bản 2020

Lý tưởng cho các bác sĩ phẫu thuật hàm mặt, khuôn mặt/thẩm mỹ và bác sĩ phẫu thuật da liễu, Atlas video cập nhật về Phẫu thuật tái tạo và tạo hình mắt tập hợp video chất lượng độ nét cao và Atlas màu đi kèm để giúp bạn nắm vững các quy trình phẫu thuật tái tạo và thẩm mỹ mới nhất của mí mắt, hệ thống tuyến lệ, quỹ đạo và mặt. Hình ảnh minh họa tuyệt vời kết hợp với phạm vi bao phủ mở rộng của hơn 70 kỹ ​​thuật cung cấp nguồn tài nguyên đa phương tiện hoàn chỉnh để giúp hoàn thiện kỹ năng phẫu thuật của bạn.

Các video clip độ nét cao được chỉnh sửa chuyên nghiệp với tường thuật tác giả, nhãn, khung hình cố định và lớp phủ kỹ thuật số giải thích các bước chính của mỗi kỹ thuật.
Bao gồm màn hình độ phân giải cao lấy trong suốt văn bản để xác định các giai đoạn chính của quy trình.
Bao gồm 40 chương mới và sửa đổi bao gồm các thủ tục nóng nhất: phẫu thuật thẩm mỹ và sửa đổi mí mắt; tái tạo phức tạp quanh hốc mắt; Phẫu thuật cắt mí mắt Châu Á; chuyển chất béo quanh tế bào; và phẫu thuật căng da mặt và chân mày xâm lấn tối thiểu.
Có hơn 70 video trực tuyến phẫu thuật độ nét cao, được quay một cách chuyên nghiệp với thời gian chạy 5 giờ.
Cảnh quay được chỉnh sửa chuyên nghiệp với lời tường thuật cung cấp các sắc thái và ngọc trai của mọi kỹ thuật và các khung hình đóng băng độc đáo với lớp phủ kỹ thuật số nâng cao các lĩnh vực quan tâm cụ thể.
Bao gồm toàn diện các quy trình thiết yếu trong lĩnh vực này, chẳng hạn như tạo hình bờ mi trên và dưới, sửa chữa sụp mi trên, nâng chân mày nội soi, giải độc tố botulinum, tái tạo hàm mặt, sửa chữa sụp mí mắt, phẫu thuật tuyến lệ nội soi và các kỹ thuật phẫu thuật hốc mắt tiên tiến.
Hơn 1.600 hình ảnh minh họa trong Atlas bao gồm các hình ảnh trong phẫu thuật được lấy trực tiếp từ video độ nét cao, cũng như hình ảnh bệnh nhân “trước và sau” mới.
Định dạng chương nhất quán với các chỉ định, đánh giá trước phẫu thuật, kỹ thuật phẫu thuật, biến chứng và vật tư tiêu hao được sử dụng trong quá trình phẫu thuật cho phép bạn nắm được các điểm chính của mọi quy trình.
Phiên bản sách điện tử của Expert Consult được bao gồm khi mua. Trải nghiệm sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả video, văn bản, số liệu và hình ảnh từ cuốn sách trên nhiều thiết bị khác nhau.

TRÍCH DẪN__
Video Atlas of Oculofacial Plastic and Reconstructive Surgery 2nd Edition
by Bobby S Korn MD PhD FACS (Author), Don O Kikkawa MD (Author)
Publisher ‏ : ‎ Elsevier; 2nd edition
Language ‏ : ‎ English
Hardcover ‏ : ‎ 592 pages
ISBN-10 ‏ : ‎ 0323297552
ISBN-13 ‏ : ‎ 978-0323297554
Dimensions ‏ : ‎ 8.5 x 10.88 inches

Tải ebook: Định dạng pdf, 592 trang, Kích thước 253 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/atlas-video-cap-nhat-ve-phau-thuat-tai-tao-va-tao-hinh-mat-an-ban-2/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY