Tài liệu y khoa

Tương quan MRI – Nội soi khớp, Atlas ca lâm sàng khớp gối, vai, khuỷu tay, khớp háng và mắt cá chân, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11094
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

CT, Từ Thống kê lượng tử đến CT Chùm tia hình nón hiện đại

Các ứng dụng của phân tích hành vi trong chăm sóc sức khỏe và hơn thế nữa, 2021

1133 Câu hỏi ôn thi vấn đáp tim mạch can thiệp 3e

Phẫu thuật tế bào gốc thần kinh võng mạc và thị giác, ấn bản 2021

Giải phẫu bệnh học ngoại khoa, Hướng dẫn thực tế cho những người không phải bác sĩ giải phẫu bệnh, 2021

Tích hợp các phát hiện MRI liên quan đến phổ các vấn đề được thấy ở các khớp được điều trị phổ biến nhất trong y học thể thao với các phát hiện chẩn đoán được thấy trong quá trình nội soi khớp của cùng một khớp ở cùng một bệnh nhân, văn bản duy nhất này liên quan đến bệnh lý này và áp dụng những phát hiện này cho phòng khám, phòng đọc MRI và phòng mổ.
Đại diện cho một mô hình thu nhỏ của việc chăm sóc bệnh nhân hàng ngày, tập atlas về mối tương quan tương tác này là một công cụ cực kỳ hiệu quả để giáo dục và tiếp tục học hỏi, động lực cho sự hợp tác nghiên cứu liên ngành và là một phần quan trọng của phương pháp tiếp cận chăm sóc bệnh nhân tối ưu. Hơn nữa, mối tương quan dựa trên trường hợp này giữa hình ảnh MRI và các phát hiện và điều trị nội soi khớp đã là một phương pháp được nhiều người đón nhận và hiệu quả để giảng dạy và thảo luận tại các cuộc họp và các khóa học hướng dẫn. Ấn bản thứ hai của tập atlas trường hợp phổ biến này được sắp xếp thành năm phần nêu bật các khớp chính trong đó MRI và nội soi khớp được sử dụng phổ biến nhất trong y học thể thao: đầu gối, vai, khuỷu tay, hông và một phần hoàn toàn mới trên mắt cá chân. Các chương đã được định dạng lại để có một cách trình bày nhất quán, bắt đầu với tổng quan về thực thể bệnh cụ thể và tiếp theo là các trường hợp được lựa chọn bởi các tác giả của chương để minh họa rõ nhất các thực thể hoặc bệnh lý phổ biến hoặc đáng chú ý, với trọng tâm là hình ảnh MRI song song và phát hiện nội soi khớp . Xuyên suốt văn bản, các hình ảnh nội soi khớp được cập nhật phản ánh các kỹ thuật phẫu thuật hiện tại, nhiều trong số đó đã thay đổi đáng kể kể từ khi ấn bản gốc được xuất bản. Các tác giả và người biên tập, nhiều người mới trong ấn bản này, là các chuyên gia, giáo viên và người tiên phong được công nhận trên toàn cầu trong các lĩnh vực y học thể thao tương ứng của họ và đã bao quát nhiều chủ đề trong mỗi phần của họ. Tổng hợp lại, đây sẽ là nguồn tài nguyên vô giá cho các chuyên gia y học thể thao, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và bác sĩ X quang cơ xương khớp, thúc đẩy chẩn đoán bệnh lý ngày càng chính xác và các lựa chọn điều trị tiên tiến để hỗ trợ tối ưu hóa việc chăm sóc và phục hồi bệnh nhân.

TRÍCH DẪN__
MRI-Arthroscopy Correlations: A Case-Based Atlas of the Knee, Shoulder, Elbow, Hip and Ankle
Brian C. Werner
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
559
ISBN 10:
3030947882
ISBN 13:
9783030947880

Tải sách: Định dạng PDF, 559 trang, 65 MB, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Thư viện MEDIPHARM

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tuong-quan-mri-noi-soi-khop-atlas-ca-lam-sang-khop-goi-vai-khuyu-tay-khop-hang-va-mat-ca-chan-an-ban-2022/
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY