Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

10 Địa Chỉ Nâng Mũi Hàn Quốc Đẹp, Uy Tín, Giá Tốt Tại Tphcm

Để dễ dàng lựa chọn được địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín và có giá cả phải chăng tại TPHCM, bạn có thể tham khảo một số cơ sở được tổng hợp trong bài viết

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc an toàn và uy tín tại TPHCM là vấn đề được khá nhiều bạn đọc quan tâm. Bởi cơ sở thực hiện là yếu tố quyết định gần như kết quả của cuộc phẫu thuật. Để dễ dàng lựa chọn được địa chỉ có chất lượng cao, an toàn và giá cả phù hợp, bạn có thể tham khảo một số thông tin tổng hợp trong bài viết sau.

địa chỉ nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sửa mũi được ưa chuộng trong những năm gần đây

TOP 11 Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín và giá tốt tại TPHCM

Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những phương nâng mũi được ưa chuộng tại nước ta. Phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo của Hàn Quốc đặt lên sống mũi nhằm tạo sống mũi cao, thon gọn và thanh thoát. Nâng mũi Hàn Quốc chỉ tác động đến sống mũi nên thích hợp với những trường hợp có dáng mũi thấp nhưng đầu mũi nhỏ, cánh mũi vừa phải, không to bè hay quá cỡ.

Phương pháp này cần phải xâm lấn mô để đặt sụn nhân tạo nên có thể gây viêm nhiễm, hoại tử và lệch sống mũi nếu thực hiện tại các cơ sở có đội ngũ bác sĩ trình độ kém, dụng cụ y tế chưa được vô trùng và không kiểm tra sức khỏe khách hàng kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp gặp phải biến chứng nặng nề do chỉnh sửa mũi tại những cơ sở kém chất lượng.

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín và chất lượng với giá thành hợp lý, bài viết đã tổng hợp một số thẩm mỹ được đánh giá cao tại TPHCM trong bài viết sau:

1. Bác sĩ Lê Trần Duy – Chuyên gia Nâng mũi Hàn Quốc hàng đầu

Bác sĩ Lê Trần Duy (Dr. Duy) đặc biệt có kinh nghiệm về thẩm mỹ mũi. Ngoài các phương pháp nâng mũi thông thường, bác sĩ còn nghiên cứu, sáng tạo ra phương pháp nâng mũi điêu khắc độc quyền. Với kinh nghiệm về tạo hình và thẩm mỹ, Dr. Duy là lựa chọn số I của khách hàng khi có nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi được ưa chuộng với dáng mũi mềm mại, phù hợp với đường nét khuôn mặt của người Châu Á. Để mang lại dáng mũi đẹp cho khách hàng, Bác sĩ Lê Trần Duy sẽ kết hợp nhiều kỹ thuật như thu nhỏ đầu mũi, dựng trụ mũi cao, bọc chóp mũi bằng sụn tự thân và kéo dài đầu chóp mũi.

nâng mũi hàn quốc ở đâu tphcm

Bác sĩ Lê Trần Duy (Dr. Duy) chú trọng đến sự hài hòa và cân đối khi thẩm mỹ mũi

Dr. Duy hiểu rằng một chiếc mũi đẹp không nhất thiết phải có dáng mũi quá cao mà phải phù hợp với cấu trúc khuôn mặt. Vì thế, bác sĩ mang đến nhiều phương pháp nâng mũi Hàn Quốc để khách hàng có thể lựa chọn được giải pháp làm đẹp phù hợp. Hiện tại, Dr. Duy thực hiện 4 phương pháp sau đây:

  • Nâng mũi Hàn Quốc sụn sinh học
  • Nâng mũi tự nhiên chuẩn Hàn
  • Nâng mũi S-line/ L-line
  • Nâng mũi cấu trúc 4D

Tại Dr. Duy, quá trình nâng mũi sẽ diễn ra trong vòng 6 bước khép kín. Bác sĩ Lê Trần Duy sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách để đảm bảo an toàn. Với đôi bàn tay tài hoa, bác sĩ có thể khắc phục mọi khuyết điểm ở vùng mũi và tạo hình dáng mũi đẹp, hài hòa với những đường nét có sẵn trên khuôn mặt.

nâng mũi hàn quốc ở đâu tphcm

Các ca nâng mũi Hàn Quốc do Dr. Duy thực hiện đều mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối

Trên thực tế, hầu hết các thẩm mỹ viện ở TPHCM đã triển khai dịch vụ nâng mũi. Tuy nhiên, Bác sĩ Lê Trần Duy vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn hơn nhờ những ưu điểm sau:

  • Trực tiếp Bác sĩ Lê Trần Duy sẽ thăm khám, tư vấn và phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng.
  • Dr. Duy cam kết sử dụng sụn sinh học được nhập khẩu chính hãng, hoàn toàn không xảy ra tình trạng kích ứng và bị đào thải.
  • Quy trình làm đẹp kép kín và cam kết vô trùng tuyệt đối.
  • Các ca nâng mũi do Bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện đều có mức độ xâm lấn thấp, thời gian phục hồi nhanh và hiệu quả lâu dài.
  • Chi phí nâng mũi hợp lý, khách hàng được tư vấn rõ ràng và cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình phẫu thuật.

Bác sĩ Lê Trần Duy chỉ nhận tối đa 3 ca phẫu thuật thẩm mỹ mỗi ngày để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Do đó, nếu có nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc, bạn đọc nên liên hệ để được sắp xếp lịch hẹn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5
  • Số điện thoại: 078 518 4456
  • Email: Bs.letranduy@gmail.com
  • Website: bsletranduy.com
  • Fanpage: FB.com/BS.letranduy

2. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ – Bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, trình độ cao, lành nghề và luôn bắt kịp các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Bác sĩ thành lập Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ với hy vọng đem đến cho nữ giới lẫn nam giới các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp có chất lượng, an toàn và giá thành phù hợp.

Vào năm 2008, bác sĩ đã áp dụng thành công kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S-Line. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách sử dụng sụn nhân tạo đặt lên sống mũi nhằm tạo dáng mũi cao, thanh thoát và hài hòa. Đối với khách có nhu cầu tạo dáng S-Line, bác sĩ sẽ sử dụng sụn vành tai để bọc ở đầu mũi nhằm tạo dáng mũi tự nhiên, hài hòa và cải thiện được hạn chế đầu mũi đỏ, căng bóng sau một thời gian nâng mũi bằng sụn nhân tạo đơn thuần.

địa chỉ nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ – Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là địa chỉ làm đẹp uy tín tại TPHCM

Bảng giá nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ:

  • Nâng mũi Hàn Quốc có giá 8 – 10.000.000 đồng
  • Nâng mũi Hàn Quốc sửa lại có giá 12 – 14.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 331 Đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3838 9595
  • Fax: (+84) 08 3920 9230
  • Email: tuvan@benhvienvietmy.com
  • Website: benhvienvietmy.com
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần

3. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp tại TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là hệ thống làm đẹp uy tín, an toàn và đáng tin cậy tại khu vực TPHCM. Bệnh viện được thành lập với mong muốn đem đến cho nam giới, nữ giới tại thành phố và những khu vực lân cận các dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ toàn diện.

Thế mạnh của cơ sở này là đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, lành nghệ, trình độ cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình, tác phong phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn được đầu tư về máy móc, trang thiết bị hiện đại và có các phòng phẫu thuật khép kín, vô trùng.

địa chỉ nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp và có chi phí hợp lý

Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại cơ sở này được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết tạo hình mũi tự nhiên, thanh thoát và hài hòa với cấu trúc khuôn mặt. Tất cả các ca phẫu thuật chỉnh hình mũi tại đây đều được kết hợp nhuần nhuyễn giữa tay nghề của bác sĩ và công nghệ hiện đại.

Ngoài ra, nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện Kangnam còn có thể duy trì được kết quả lâu dài (5 – 7 năm), chi phí phù hợp, đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ và yếu tố an toàn. Hơn nữa, cơ sở này còn có dịch vụ bảo hành đối với tất cả các khách hàng thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn.

Bảng giá nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Nâng mũi Hàn Quốc có giá 10.000.000 đồng
  • Kết hợp bọc sụn đầu mũi +5.000.000 đồng
  • Nâng mũi Hàn Quốc S-Line và L-Line 3D có giá 25.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 84A Đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • Website: benhvienthammykangnam.vn
  • Số điện thoại: 0948 44 99 88 – 028 7306 6466
  • Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6466

4. Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi được Bộ Y tế cấp phép và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 6/2/2009. Bác sĩ Phan Hiệp Lợi thành lập bệnh viện với mong muốn đem đến các dịch vụ thẩm mỹ có chất lượng, đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ y tế và có chi phí phù hợp. Bác sĩ là người có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, từng có kinh nghiệm thực hiện các ca phẫu thuật khó và đủ trình độ để xử lý khi có vấn đề phát sinh.

Ngoài ra, bệnh viện còn sở hữu cơ sở vật chất khang trang với hệ thống máy móc hiện đại, phòng ốc được xây dựng riêng biệt nhằm tạo cảm giác riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, cơ sở này còn có hệ thống phòng nội trú dành cho những khách hàng ở xa có thể nghỉ ngơi tại chỗ.

Nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi có giá thành vừa phải (khoảng 10.000.000 đồng). Hơn nữa, cơ sở này thường xuyên có những chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tạo điều kiện cho những đối tượng có nguồn tài chính eo hẹp có thể cải thiện ngoại hình và làm đẹp bản thân.

địa chỉ nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi có phòng lưu trú cho những khách hàng ở xa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 – 130 Đường Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TPHCM
  • Hotline 24/7: 0973 362 316
  • Số điện thoại: 0903 755 186 – (+84 – 8)2 8668 22454
  • Email: quachlankhanh@yahoo.com
  • Website: benhvienthammyhieploi.com

5. Seoul Center – Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc an toàn tại TPHCM

Seoul Center là hệ thống thẩm mỹ với hơn 20 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Cơ sở này cung cấp số lượng dịch vụ đa dạng bao gồm nâng mũi, chỉnh hình mũi, thu nhỏ cánh mũi, cắt mí, nhấn mí, điều trị sẹo, tiêm filler, trẻ hóa da với công nghệ Hifu, cấy dưỡng chất giảm béo và điều trị hôi nách.

Nâng mũi tạo dáng Hàn Quốc tại Seoul Center sử dụng sụn nhập khẩu hoàn toàn từ Korea nên đảm bảo có độ tương thích cao, an toàn, dẻo dai và tuổi thọ lâu dài. Không chạy theo xu hướng hay khuôn mẫu cố định, cơ sở này chỉnh hình mũi dựa trên cấu trúc khuôn mặt của từng khách hàng nhằm mang lại dáng mũi thon gọn, hài hòa và cân đối.

nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Seoul Center chỉnh hình mũi theo cấu trúc khuôn mặt nhằm tạo đường nét hài hòa và tự nhiên

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 375 Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Email: seoulcenter@gmail.com
  • Website: seoulcenter.vn
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 21:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ

6. Thẩm mỹ viện Hàn Việt – Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín và chất lượng tại TPHCM

Thẩm mỹ viện Hàn Việt được thành lập từ năm 2006 và đã trải qua 14 năm hoạt động – phát triển. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề đồng bộ, tận tâm và ân cần với khách hàng cùng với hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến, cơ sở này gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài các bác sĩ trong nước, Thẩm mỹ viện Hàn Việt còn có bác sĩ Lee Byoung Yeol – một trong 12 bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cơ sở này còn tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ từ xứ sở kim chi vào dịch vụ thăm khám, tư vấn, chăm sóc da và thẩm mỹ xâm lấn.

Nâng mũi Hàn Quốc tại cơ sở này được gọi là dịch vụ Nâng mũi Megaderm Sline 2 khấc vì sử dụng sụn mũi 2 khấc được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Sụn mũi này có độ tương đồng với sụn tự thân nên có độ tương thích cao, an toàn và tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, sụn Megaderm Sline 2 khấc còn giúp tạo dáng mũi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt của người châu Á.

nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Thẩm mỹ viện Hàn Việt sử dụng sụn Megaderm Sline 2 khấc để tạo hình sống mũi

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Việt:

  • Nâng mũi Hàn Quốc có giá 7.500.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 244A Đường Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0708 95 96 97
  • Website: thammyvienhanviet.vn
  • Email: tuvantmvhanviet@gmail.com

7. Bệnh viện thẩm mỹ Medika – Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc có chi phù phù hợp

Bệnh viện thẩm mỹ Medika là một trong những đơn vị có chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Thế mạnh của cơ sở này là số lượng dịch vụ đa dạng, quy trình thực hiện đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế và đảm bảo vô trùng hoàn toàn.

Khách hàng có nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc tại đây sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn về dáng mũi phù hợp và kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện. Ngoài ra, cơ sở này còn có phòng lưu trú sau khi phẫu thuật và khách hàng được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi trở về nhà.

Bệnh viện thẩm mỹ Medika cam kết tạo dáng mũi tự nhiên, chuẩn Hàn, không để lại sẹo, biến chứng và an toàn tuyệt đối. Hơn nữa với sự hỗ trợ của thiết bị và máy móc, thời gian thực hiện dịch vụ này chỉ khoảng 45 – 60 phút, mức độ xâm lấn thấp, phục hồi nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ Medika cam kết tạo dáng mũi tự nhiên, chuẩn Hàn và an toàn tuyệt đối

Bảng giá nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Medika:

  • Nâng mũi Hàn Quốc có giá 10.000.000 đồng
  • Chi phí có thể cao hơn đối với các khách hàng tái phẫu thuật

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 262 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Website: medika.vn
  • Tổng đài: 1900 6566
  • Số điện thoại: 028 7303 6566 – 094 888 5354

8. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị làm đẹp có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản cùng với một số chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra, cơ sở này còn tiếp nhận chuyển giao hoàn toàn hệ thống máy móc và công nghệ thẩm mỹ từ xứ sở kim chi. Vì vậy các dịch vụ tại đây được đánh giá có chất lượng cao, an toàn, tự nhiên và hài hòa.

Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Cơ sở này cam kết sống mũi sau khi tạo hình sẽ có độ thon gọn như mong muốn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang và máy móc hiện đại, tiên tiến

Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao cùng với sự hỗ trợ của thiết bị và máy móc hiện đại nên mức độ xâm lấn không đáng kể, không để lại sẹo và có thể lành vết thương chỉ sau 5 – 7 ngày.

Bảng giá nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

  • Nâng mũi Hàn Quốc có giá 15.000.000 đồng, tái phẫu thuật có giá 20.000.000 đồng
  • Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sóng Megaderm có giá 30.000.000 đồng, tái phẫu thuật có giá 35.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Chi nhánh: Số 141 – 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 09 6868 2222 – 09 6868 1111
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 18:00); Thứ 7 (8:00 – 17:00) và Chủ nhật (8:00 – 12:00)
  • Website: thammyhanquoc.vn

9. Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn – Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp

Thu Cúc Sài Gòn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nổi bật với các dịch vụ làm đẹp như nâng mũi, hút mỡ giảm béo, điều trị các vấn đề về da, cắt mí, nhấn mí, căng da mặt, treo chân mày, độn cằm, nâng ngực, nâng mông,… Cơ sở này chiếm được lòng tin của các chị em phụ nữ bởi dịch vụ có chất lượng, đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và an toàn.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn có nhiều dịch vụ nâng mũi như nâng mũi S-Line cơ bản, cấu trúc, nâng mĩ bọc sụn và nâng mũi Hàn Quốc. Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại cơ sở này được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá thành hợp lý, không gây ảnh hưởng đến giải phẫu mũi và có thể cải thiện ngoại hình đáng kể.

nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn có giá khoảng 9 – 12 triệu đồng

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn:

  • Chi phí dao động 9 – 12.000.000 đồng/ tùy trường hợp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55A Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 1920
  • Website: thucucsaigon.vn

10. Thẩm mỹ viện La Ratio

Thẩm mỹ viện La Ratio là một trong những lựa chọn của chị em có nhu cầu chỉnh sửa mũi và can thiệp các phương pháp thẩm mỹ, làm đẹp. Cơ sở này là một trong số ít địa chỉ làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu.

Mặc dù chỉ mới hoạt động được vài năm nhưng La Ratio đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng và trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được tin tưởng lựa chọn tại TPHCM nói chung và khu vực phía Nam nói riêng. Ngoài ra, cơ sở này còn gây ấn tượng bởi lối kiến trúc đậm chất Châu Âu sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và bắt mắt.

nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Thẩm mỹ viện La Ratio gây ấn tượng với lối kiến trúc sang trọng, thanh lịch và bắt mắt

Bảng giá nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện La Ratio:

  • Chi phí dao động từ 16 – 20.000.000 đồng/ tùy trường hợp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Email: info@laratio.vn
  • Website: laratio.vn
  • Số điện thoại: 0903 89 79 69 – 028 7779 3939
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 21:00 tất cả các ngày trong tuần

11. Thẩm mỹ viện Gangnam

Thẩm mỹ viện Gangnam là hệ thống làm đẹp uy tín và được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Cơ sở này hiện đã phát triển nhiều chi nhánh tại TPHCM, Đồng Nai và Bình Dương nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Gangnam đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực. Bên cạnh các bác sĩ người Việt, cơ sở này còn có một số chuyên gia đến từ Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện Gangnam nổi bật với các dịch vụ làm đẹp xâm lấn như chỉnh hình khuôn mặt, cắt mí, nhấn mí, nâng mũi,… Bên cạnh đó cơ sở này còn có một số dịch vụ điều trị da và thẩm mỹ không phẫu thuật như tiêm filler xóa nhăn, chỉnh hình môi, má, thái dương và phun xăm thẩm mỹ. Trong đó, nâng mũi Hàn Quốc là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn.

nâng mũi hàn quốc tại tphcm

Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong những địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp và an toàn tại TPHCM

Nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Gangnam sử dụng sụn nhân tạo với chất liệu an toàn, bền và có độ tương thích cao. Cơ sở này ứng dụng công nghệ gây tê Plus độc quyền nhằm giảm cảm giác đau đớn và khó chịu khi phẫu thuật. Bên cạnh đó, Gangnam có chế độ hậu phẫu 24/24, chu đáo và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh1: Số 57, Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10
  • Chi nhánh 2: Số 578, Đường Cộng Hòa, Phường 13 , Quận Tân Bình
  • Hotline: 0898.000.045 – 0907.600.002 – 0937.287.549
  • Website: thammyviengangnam.com
  • Email: gangnambeautyful@gmail.com

Hy vọng qua một số trung tâm thẩm mỹ được tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín và an toàn tại TPHCM. Để được tư vấn cụ thể hơn về quy trình và chi phí thực hiện, bạn có thể liên hệ với cơ sở thẩm mỹ qua số điện thoại hoặc email được cung cấp trong bài viết.

CHỦ ĐỀ DÀNH CHO BẠN:

  • Top 10 Địa chỉ nâng mũi cấu trúc đẹp, uy tín, an toàn tại TPHCM
  • Top 7 địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp tại TPHCM [Review Tốt]

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/dia-chi-nang-mui-han-quoc-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY