Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

10 Địa Chỉ Tiêm Botox Uy Tín, An Toàn Tại TPHCM

Tìm kiếm địa chỉ tiêm botox uy tín tại TPHCM là vấn đề được bạn đọc quan tâm. Để đễ dàng đưa ra lựa chọn, bạn có thể tham khảo 10+ cơ sở trong bài viết sau

Tìm kiếm địa chỉ tiêm botox uy tín và chất lượng tại TPHCM là vấn đề được bạn đọc quan tâm. Bởi thực hiện dịch vụ này tại các cơ sở không đảm bảo có thể gây nhiễm trùng, mặt căng cứng và thiếu tự nhiên. Nhằm giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy, bài viết đã tổng hợp TOP 10+ cơ sở thẩm mỹ được đánh giá cao trong nội dung sau.

tiêm Botox tại tphcm

Tiêm botox ở đâu uy tín tại TPHCM?

TOP 10+ Địa chỉ tiêm Botox an toàn, uy tín tại TPHCM

Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật được ưa chuộng trong những năm gần đây. Phương pháp này sử dụng dung dịch botox (Botulinum toxin A) được điều chế từ độc tố của vi khuẩn Clostridium botulinum tiêm trực tiếp vào cấu trúc da.

Botulinum toxin A có tác dụng giảm co giật, ngăn chặn các xung động thần kinh và ức chế quá trình trao đổi chất của tuyến mồ hôi. Chính vì vậy, dung dịch này được sử dụng để làm căng da mặt, xóa mờ các nếp nhăn động (nếp nhăn chỉ xuất hiện khi cử động) và trẻ hóa làn da.

Ngoài ra với khả năng ức chế trao đổi chất, tiêm botox còn được ứng dụng để làm thon gọn hàm, nâng cung mày, điều trị co quắp mi mắt và hôi nách (do tăng tiết mồ hôi quá mức). Dung dịch Botulinum toxin A có khả năng ổn định cao và phát huy tác dụng chỉ sau 3 – 7 ngày tiêm. Hiệu quả của phương pháp này có thể kéo dài được 3 – 6 tháng và cần tiêm lại nếu muốn duy trì kết quả.

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện tiêm botox. Tuy nhiên trên thực tế, có một số spa và thẩm mỹ viện sử dụng Botulinum toxin A chưa được kiểm định về độ an toàn, đội ngũ bác sĩ không có đủ chuyên môn và quy trình thực hiện không vô khuẩn hoàn toàn. Thực hiện tiêm botox tại các cơ sở này có thể gây nhiễm trùng, căng cứng cơ, phù mặt và một số biến chứng nguy hiểm khác.

Vì vậy để đảm bảo an toàn, cần lựa chọn địa chỉ tiêm botox ở TPHCM uy tín và đáng tin cậy. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bạn có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau:

1. Thẩm mỹ Bác sĩ Duy

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy là địa chỉ làm đẹp uy tín ở TPHCM. Nơi đây chuyên về thẩm mỹ xâm lấn và các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn như tiêm filler, tiêm botox,…. Nếu đang tìm địa chỉ tiêm botox uy tín, an toàn ở TPHCM, bạn đọc nên lựa chọn Thẩm mỹ Bác sĩ Duy.

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy sử dụng botox được nhập khẩu chính hãng của thương hiệu Ipsen và Allergan. Botox của những thương hiệu này đều đã được FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế kiểm định về độ an toàn. Với khách hàng có nhu cầu tiêm botox, đội ngũ bác sĩ tại đây sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể về lượng cc cần tiêm.

tiêm botox ở tphcm

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy có kinh nghiệm tiêm botox làm thon gọn hàm, điều trị tăng tiết mồ hôi, xóa rãnh nhăn,…

Trên thực tế, rất nhiều khách hàng có “ác cảm” với botox do đã có nhiều trường hợp gặp phải biến chứng khi làm đẹp ở những cơ sở kém chất lượng. Hiểu được điều này, Thẩm mỹ Bác sĩ Duy luôn tư vấn kỹ càng để khách hàng hiểu rõ ưu nhược điểm và ý thức được rằng các biến chứng chỉ xảy ra khi tiêm botox sai kỹ thuật.

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Bác sĩ Duy đều được đào tạo bài bản về thẩm mỹ nội khoa, đặc biệt là kỹ thuật tiêm filler và botox. Các bác sĩ có thể tính toán chính xác lượng cc cần tiêm nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và hạn chế được những biến chứng do lạm dụng như cơ mặt cứng, biểu cảm thiếu tự nhiên.

Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ nội khoa nên có quy trình khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Thẩm mỹ Bác sĩ Duy vẫn sẽ khám kỹ lưỡng để hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng và kích ứng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp botox vào vùng da cần điều trị. Các ca tiêm botox tại đây đều cho hiệu quả tối ưu, an toàn và không biến chứng.

tiêm botox tại tphcm

Thẩm mỹ Bác sĩ Duy sử dụng botox chính hãng đã được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mang lại

Hiện tại, Thẩm mỹ Bác sĩ Duy mang đến nhiều giải pháp làm đẹp bằng tiêm botox như:

  • Tiêm botox làm thon gọn hàm giúp khuôn mặt thêm thanh thoát
  • Tiêm botox điều trị tăng tiết mồ hôi ở vùng nách
  • Tiêm botox để xóa nhăn, nâng cơ
  • Tiêm botox làm thon gọn bắp chân

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, Thẩm mỹ Bác sĩ Duy sẽ từ chối tiêm botox cho một số trường hợp. Thay vì chạy theo lợi nhuận, cơ sở này mong muốn khách hàng chọn được giải pháp làm đẹp an toàn và phù hợp với tình trạng sức khỏe. Hiện tại, số lượng khách tại Thẩm mỹ Bác sĩ Duy khá đông nên bạn cần đặt lịch hẹn trước từ 10 – 15 ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0938 201 206
  • Email: Bs.letranduy@gmail.com
  • Website: bsletranduy.com
  • Fanpage: FB.com/BS.letranduy

2. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được thành lập và trực tiếp quản lý bởi Bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Với mong muốn đem đến cho phụ nữ Việt các dịch vụ làm đẹp toàn diện và chất lượng, bác sĩ cùng với các cộng sự đã thành lập bệnh viện Việt Mỹ tại số 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

Bệnh viện sở hữu diện tích rộng với hơn 3000m2 cùng với hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, cơ sở này còn có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có kinh nghiệm, tay nghề cao và được đào tạo bài bản.

tiêm botox tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những cơ sở tiêm botox uy tín ở khu vực TPHCM

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, bao gồm thẩm mỹ không phẫu thuật và phẫu thuật thẩm mỹ. Các dịch vụ tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao vì minh bạch về chi phí, quy trình thực hiện khép kín, vô khuẩn và đảm bảo an toàn.

Đối với tiêm botox, bệnh viện thẩm mỹ Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn như tiêm botox làm thon gọn cằm, bắp chân, xóa nhăn và tiêm botox để giảm tăng tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay. Cơ sở này sử dụng dung dịch Botulinum Toxin type A của thương hiệu Allergan (Mỹ) và Ipsen (Anh) đều đã được FDA công nhận về độ an toàn đối với sức khỏe.

Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cho từng khách hàng và cân chỉnh lượng botox phù hợp. Bên cạnh đó, khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ sẽ được tư vấn cụ thể về cách chăm sóc để duy trì kết quả lâu dài.

Bảng giá tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ:

  • Tiêm botox điều trị hôi nách có giá 10.000.000 đồng
  • Tiêm botox để xóa vết chân chim, rãnh cau mày và trán có giá 3.000.000 đồng
  • Tiêm botox làm thon gọn mặt có giá 6.000.000 đồng
  • Tiêm botox làm thon gọn bắp chân có giá 12.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Số điện thoại: 028 3838 9595
  • Email: tuvan@benhvienvietmy.com
  • Website: benhvienvietmy.com

3. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp uy tín ở khu vực TPHCM. Cơ sở này có thế mạnh về cơ sở hạ tầng, máy móc và trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Kangnam còn là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ cao. Để mang đến cho khách hàng các dịch vụ có chất lượng, cơ sở này không ngừng nghiên cứu, chuyển giao các công nghệ tiên tiến và luôn đón đầu các xu hướng làm đẹp trên thế giới.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ như chăm sóc, điều trị các vấn đề da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không xâm lấn và các dịch vụ nha khoa chuyên sâu. Trong đó, tiêm botox là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất.

tiêm botox tphcm

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện tiêm botox xóa nhăn, làm thon gọn hàm và điều trị hôi nách

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện tiêm botox làm thon gọn hàm và điều trị hôi nách. Để đảm bảo an toàn, cơ sở này không thực hiện tiêm botox cho những đối tượng có nguy cơ cao như phụ nữ mang thai, người đang cho con bú, người có vấn đề về thần kinh, cơ bắp và có tiền sử dị ứng với botox. Quá trình tiêm botox tại bệnh viện Kangnam được thực hiện nhanh gọn, nhẹ nhàng, hầu như không gây sưng đau hay khó chịu.

Bảng giá tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chi nhánh TPHCM:

  • Tiêm botox làm thon gọn hàm/ điều trị hôi nách có giá dao động từ 6 – 8.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0948 44 99 88 – 024 7300 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn
  • Hotline (24/7): 1900 6466

4. Viện thẩm mỹ La Ratio – Địa chỉ tiêm botox tại TPHCM

Viện thẩm mỹ La Ratio tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM. La Ratio gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, hiện đại và bắt mắt. Đây cũng là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ sở hữu không gian rộng lớn với các phòng chức năng được xây dựng riêng biệt nhằm tạo sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng.

Với phương châm “Hướng đến vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”, các dịch vụ tại La Ratio luôn chú trọng đến yếu tố hài hòa với khuôn mặt và vóc dáng để mang đến vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa. Các dịch vụ tại cơ sở này đều được thực hiện theo quy trình khép kín với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và môi trường được vô khuẩn hoàn toàn.

tiêm botox tphcm

Viện thẩm mỹ La Ratio sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại và được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại

Ngoài các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, viện thẩm mỹ La Ratio còn mang đến các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật như tiêm filler và tiêm botox. Cơ sở này mang đến nhiều dịch vụ tiêm botox như tiêm botox tạo khuôn mặt V-line, tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt và tiêm botox xóa nhăn trán, rãnh nhăn ở má, mũi,…

Dịch vụ tiêm botox tại viện thẩm mỹ La Ratio được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì chi phí khá hợp lý, thời gian thực hiện nhanh chóng (15 – 20 phút) và có thể mang lại hiệu quả sau 2 – 7 ngày. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dịch vụ tiêm botox tại cơ sở này hầu như không gây sẹo, sưng đau và hầu như không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0903 89 79 69 – 028 7779 3939
  • Website: laratio.vn
  • Email: info@laratio.vn

5. Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Pensilia

Thẩm mỹ Pensilia (Pensilia Beauty Clinic) là địa chỉ làm đẹp có thực hiện tiêm botox tại khu vực TPHCM. Với hơn 10 năm hoạt động, cơ sở này đã mang đến ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ cho hàng triệu phụ nữ Việt. Hiện nay, thẩm mỹ Pensilia không ngừng đổi mới trang thiết bị và ứng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Tiêm botox thẩm mỹ là một trong những dịch vụ nổi bật tại Viện thẩm mỹ Pensilia. Cơ sở này thực hiện tiêm botox để xóa nhăn đuôi mắt và trẻ hóa làn da theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt khách hàng trải nghiệm dịch vụ này tại Pensilia sẽ được kiểm tra và bóc tem sản phẩm.

tiêm botox tphcm

Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Pensilia là cơ sở tiêm botox uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao

Dịch vụ tiêm botox tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao vì không gây đau, sưng đỏ và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Khách hàng có thể trở về nhà trong ngày và đi làm trở lại vào ngày hôm sau. Mặc dù là dịch vụ cơ bản nhưng thẩm mỹ Pensilia vẫn đảm bảo tiêm botox theo đúng quy trình để giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng và hạn chế tối đa các biến chứng, rủi ro phát sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở TPHCM: 10 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3
  • Hotline: 028 730 456 68 – 0924 777 885 (đặt lịch hẹn)
  • Website: pensilia.com
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần

6. World Beauty Clinic

World Beauty Clinic là một trong những cơ sở thẩm mỹ ở TPHCM có thực hiện dịch vụ tiêm botox xóa nhăn. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng sức khỏe và tư vấn cụ thể về cơ chế, thời gian hiệu quả, chi phí của phương pháp. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành bôi thuốc gây tê trước khi tiêm 30 phút, sát trùng da bằng cồn và tiến hành tiêm botox theo vị trí đã được đánh dấu.

Dịch vụ tiêm botox tại World Beauty Clinic được thực hiện bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Anh Minh. Bác sĩ đã được đào tạo thạc sĩ tại Đại học Y Dược TPHCM và từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc và Mỹ. Chính vì vậy, quá trình tiêm botox tại cơ sở này chỉ mất khoảng 10 – 15 phút, hầu như không gây đau nhức hay khó chịu.

tiêm botox tphcm

World Beauty Clinic là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm

Sau khi tiêm, bác sĩ sẽ kiểm tra kết quả và tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc để botox nhanh chóng ổn định, giảm sưng và giúp duy trì kết quả trong thời gian dài. Đối với những khách hàng có nhiều nếp nhăn tĩnh (nếp nhăn xuất hiện ngay khi khuôn mặt không cử động), bác sĩ tại World Beauty Clinic có thể tư vấn tiêm botox và filler kết hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 393 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 0966 20 6868
  • Website: wordbeautyclinic.vn

7. Thu Cúc Sài Gòn – Địa chỉ tiêm botox tại khu vực TPHCM

Thu Cúc Sài Gòn là cơ sở thẩm mỹ uy tín tại khu vực TPHCM. Cơ sở này nổi bật với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, cắt mí, nhấn mí, phẫu thuật hàm mặt và thẩm mỹ vóc dáng. Bên cạnh đó, Thu Cúc Sài Gòn còn thực hiện một số thẩm mỹ nội khoa như tiêm botox.

Thu Cúc Sài Gòn thực hiện tiêm botox xóa các nếp nhăn trên khuôn mặt (cánh mũi, trán, giữa hai cung mày và đuôi mắt). Ngoài ra, cơ sở này còn có dịch vụ tiêm botox để điều trị tăng tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay và tiêm botox làm thon gọn bắp chân.

tiêm botox tphcm

Thu Cúc Sài Gòn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiêm botox chất lượng và an toàn

Khách hàng có nhu cầu tiêm botox sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe và tư vấn cụ thể về phương pháp. Sau đó, khách hàng sẽ chuyển đến phòng vô trùng hoàn toàn và tiến hành tiêm botox để xóa nhắn, làm thon gọn cơ và điều trị tăng tiết mồ hôi dưới cánh tay. Với sự hỗ trợ của máy móc, quy trình tiêm botox tại Thu Cúc Sài Gòn chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và ít gây đau nhức, sưng đỏ.

Bảng giá tiêm botox tại Thu Cúc Sài Gòn:

  • Tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt/ trán/ giữa cung mày/ cánh mũi có giá 3.000.000 – 5.000.000 đồng/ cc
  • Tiêm botox làm thon gọn bắp chân có giá 15.000.000 đồng/ cc
  • Tiêm botox điều trị hôi nách có giá 10.000.000 đồng/ cc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55A Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Tổng đài: 1900 1920
  • Website: thucucsaigon.vn

8. Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm

Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm (Thẩm mỹ viện Tấm) là cơ sở thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy tại TPHCM. Cơ sở này được thành lập từ năm 2012 và hiện nay đã có 8 năm phát triển. Thẩm mỹ viện Tấm gây ấn tượng với khách hàng bởi hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Hiện nay, Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm tập trung vào 3 nhóm dịch vụ chính là phun thêu điêu khắc, phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa. Tiêm botox làm thon gọn hàm tại cơ sở này được nhiều khách hàng lựa chọn vì có chi phí hợp lý, quy trình thực hiện nhanh gọn và đảm bảo an toàn.

tiêm botox tphcm

Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm thực hiện tiêm botox làm thon gọn hàm có giá khoảng 9.000.000 đồng

Thẩm mỹ viện Tấm sử dụng filler và botox đã được kiểm định về độ an toàn để tránh các rủi ro và biến chứng sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của khách hàng trước khi tiêm để hạn chế phát sinh các tác dụng không mong muốn. Chính vì vậy, thẩm mỹ viện Tấm luôn là một trong những lựa chọn đối với phái nữ có nhu cầu tiêm botox để cải thiện ngoại hình.

Bảng giác tiêm botox tại Thẩm mỹ Beauty Center By Tấm:

  • Tiêm botox làm thon gọn hàm có giá 9.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở TPHCM: 112 Đường Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 0966 080 638
  • Website: thammyvientam.com

9. Thẩm mỹ Bác sĩ Thuận

Thẩm mỹ Bác sĩ Thuận là phòng khám thẩm mỹ uy tín ở khu vực phía Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Đây là một trong những số ít cơ sở làm đẹp thực hiện các dịch vụ theo tiêu chuẩn y khoa nhằm đảm bảo độ an toàn và hạn chế tối đa các rủi ro, biến chứng hậu phẫu. Cũng chính vì vậy mà dịch vụ tiêm botox tại thẩm mỹ Bác sĩ Thuận được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cơ sở này thực hiện tiêm botox làm thon gọn mặt và trẻ hóa làn da (xóa nhăn). Để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ Bác sĩ Thuận cam kết sử dụng botox được nhập khẩu từ Mỹ và đã được FDA chứng nhận về độ an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tiêm botox sẽ được đội ngũ bác sĩ của Bác sĩ Thuận thăm khám trực tiếp, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc trước khi thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Số 14 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 0906 661 673 – 0904 324 275
  • Website: thammybacsithuan.com
  • Hotline (24/7): 0906 661 673

10. Seoul Center – Địa chỉ tiêm botox ở TPHCM

Hệ thống Seoul Center trực thuộc Công ty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Hệ thống này sở hữu hơn 30 chi nhánh trải dài tại nhiều tỉnh và thành phố trên cả nước. Với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt các dịch vụ làm đẹp có chất lượng, Seoul Center không ngừng cải thiện hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và nâng cao trình độ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia.

tiêm Botox tại tphcm

Seoul Center là một trong những trung tâm thẩm mỹ có thực hiện dịch vụ tiêm botox ở khu vực TPHCM

Seoul Center là một trong những cơ sở tiêm botox uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cơ sở này có các dịch vụ như tiêm botox xóa nhăn, trẻ hóa làn da và tiêm botox làm thon gọn hàm không phẫu thuật.

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, sử dụng dung dịch botox có chất lượng và luôn đảm bảo vô khuẩn trong quy trình thực hiện, dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center có thể đem lại hiệu quả chỉ sau 3 – 7 ngày và hầu như không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Website: seoulcenter.vn
  • Hotline: 1800 088 878
  • Email: seoulcenter@gmail.com
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 21:00 tất cả các ngày trong tuần – kể cả Chủ nhật và ngày lễ

11. Dr. Huệ Clinic & Spa

Dr. Huệ Clinic & Spa là cái tên không thể bỏ qua khi đề cập đến các địa chỉ tiêm botox uy tín và an toàn ở khu vực TPHCM. Cơ sở này được thành lập và trực tiếp quản lý bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì vậy, Dr. Huệ Clinic & Spa luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mặc dù không được đầu tư như các thẩm mỹ viện mới thành lập.

Hiện nay, Dr. Huệ Clinic & Spa có thực hiện tiêm botox xóa nhăn và trẻ hóa làn da. Dịch vụ này có thể làm mờ các nếp nhăn tĩnh ở đuôi mắt, giữa 2 cung mày, cánh mũi và khóe miệng. Chỉ sau 2 – 7 ngày tiêm, khách hàng có thể nhận thấy nếp nhăn mờ đi và làn da căng bóng rõ rệt. Dịch vụ tiêm botox tại Dr. Huệ Clinic & Spa cam kết không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và hạn chế tối đa tình trạng sưng đau, bầm tím.

Dr. Huệ Clinic & Spa

Dr. Huệ Clinic & Spa mang đến dịch vụ tiêm botox xóa nhăn và trẻ hóa làn da với giá cả phải chăng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278/2 Tô Hiến Thành, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 028 73 081 281 – 1900 636 654
  • Website: drhueclinic.vn

Trên đây là TOP 10+ Địa chỉ tiêm botox uy tín và an toàn tại khu vực TPHCM. Hy vọng qua những gợi ý trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy. Nếu có thắc mắc về chi phí thực hiện, vui lòng liên hệ với cơ sở thẩm mỹ qua hotline hoặc website được cung cấp trong bài viết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • 10 Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đẹp, uy tín, giá tốt tại TPHCM
  • Top 12 địa chỉ chăm sóc da mặt uy tín hàng đầu TPHCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/tiem-botox-tai-tphcm)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY