Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

3 khuynh hướng màu mắt mà mọi cô nàng đều say mê

3 màu kẻ mắt chủ đạo của năm nay là màu oải hương, xanh lá cây sẫm và xanh nước biển. Đây là các màu sắc được nhiều người đẹp ưa thích.
Màu oải hương

Bạn có nhớ vào thời điểm tháng 2 năm nay, Rihanna đã xuất hiện với màu mắt mộng mơ thoang thoảng hương hoa oải hương.

Dù hơi nhăn mặt giống như "nàng Tây Thi", nhưng màu tím nhạt mộng mơ thực sự mang lại nét dịu dàng nữ tính cho cô nàng vốn mang phong cách nổi loạn này.

Màu tím đượm hương hoa thơm ngát của oải hương đã trở thành một trong những màu trang điểm chủ đạo của năm nay. Ngoài Rihanna. Scarlett Johansson cũng rất yêu thích màu tím.

màu mắt tím sẽ tạo ra vẻ mơ mộng và lãng mạn cho người sử dụng.

Nếu bạn yêu thích chụp ảnh nghệ thuật ngoài thảo nguyên hoa, còn gì tuyệt vời hơn sắc tím dịu dàng trên mi mắt.

Màu xanh thăm thẳm như biển sâu

Màu xanh của bầu trời và đại dương chẳng bao giờ lỗi mốt đối với các nhà trang điểm để giúp bạn có đôi mắt to và sâu hơn. Đặc biệt, đây là một gam màu nhã nhặn phù hợp với bạn để trang điểm đến văn phòng hay dạo phố.

Người mẫu Joan Smalls quyến rũ với màu đại dương sâu thẳm vương khói tại lễ trao giải các nhà thiết kế thời trang nước Mỹ (CFDA).

Tại sô diễn thời trang mùa xuân Jonathan Saunders, màu mắt xanh của trời và biển trở thành màu mắt gây ấn tượng.

Và để tạo nên đường cong chân trời cho bờ mi: hãy phủ mascara màu xanh ở mi trên và mi dưới để tạo nên hiệu ứng nghệ thuật cho rèm mi tại buổi trình diễn của Mary Katrantzou.

Màu xanh lá cây thẫm

Màu xanh lá cây luôn tạo ra vẻ trẻ trung và sức sống cho người sử dụng nó, bởi đó là màu của thiên nhiên.

Tại hãng thời trang Monique Lhuillier, nghệ sĩ trang điểm Val Garland nhấn cọ kẻ mắt vào những ô bảng màu trang điểm màu xanh lá cây. Lần này là màu xanh của thiên nhiên. Và nghệ thuật nail (vẽ móng) lại tạo nên một cảm xúc riêng cho nghệ thuật pop.

Chúng ta vẫn còn chưa quên vẻ lộng lẫy vàng và xanh đã khiến nghệ sĩ trang điểm Pat McGrath trở nên nổi tiếng khi trang điểm đôi mắt cho người mẫu Kendall Jenner của hãng thời trang Versace trong sô diễn vào mùa hè năm ngoái.

Và cũng đôi lần McGrath tạo ra sự pha trộn giữa gam màu xanh cỏ cây của thiên nhiên với gam màu trời và biển tại sô diễn của Diane Von Furstenberg và điều kỳ diệu lại xảy ra một lần nữa.

LiLy

(theo Glamour)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/3-khuynh-huong-mau-mat-ma-moi-co-nang-deu-say-me-n115336.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY