Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

4 cách giúp nàng gợi cảm hơn nhờ hoa hồng

Hoa hồng không chỉ là biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu mà giúp nàng thêm phần gợi cảm và quyến rũ.

1. Mái tóc mượt mà nhờ hoa hồng.

Luôn có một tình yêu giữa con người với hoa hồng. Nước hoa hồng đã luôn được sử dụng, trong các sản phẩm làm đẹp, nước hoa và trong các công thức nấu ăn của người Trung Đông. Người ta thường đun nóng những cánh hoa hồng trong nước, để tách tinh dầu hoa hồng. Nước hoa hồng có thể tẩy tế bào da ch*t và thô ráp.

Để mái tóc thêm phần mượt mà và óng ả, bạn có thể chăm sóc với hoa hồng theo công thức sau:

- 1 cốc đầy cánh hoa hồng.

- 2 cốc nước tinh khiết.

Nếu trong nhà bạn trồng hoa, hãy chọn những bông hồng còn đượm sương, rồi tách cánh hoa vào cốc thủy tinh. Đun 2 cốc nước tinh khiết, rồi đổ lên những cánh hoa hồng, và để trong vòng 30 phút. Sau đó lọc hỗn hợp qua một tấm vải màn, hoặc giấy lọc vào một bát thủy tinh. Để trong tủ lạnh, bạn có thể dùng nước hoa hồng trong vòng 1 tuần.

Bạn có thể dùng nước hoa hồng tự làm trên thay dầu xả, giúp tóc vừa óng ả, lại thơm đượm hương hoa hồng.

Nếu tóc bạn hư tổn nặng, có thể làm theo công thức sau, để tóc nhanh hồi phục: 1 cốc nước hoa hồng, vài giọt tinh dầu jojoba, một viên con nhộng vitamin E, trộn hỗn hợp và bôi lên tóc ướt, và xoa nhẹ nhàng. Massage tóc và da đầu trong vòng 10 phút, rồi gội lại bằng nước như thông thường.

2. Cánh hoa hồng đắp da mặt.

Giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, hoa hồng giúp da bạn khỏi bị lão hóa và hư tổn, trị mụn trứng cá, chống cháy nắng và sạm da. Để làm mặt nạ hoa hồng đắp mặt, hãy nhúng 8 cánh hoa hồng vào 3 đến 4 thìa nước, thìa cỡ dùng để ăn bún hoặc phở, ngâm trong vòng 2 đến 3 giờ. Đun nóng hỗn hợp trên, rồi thêm vào 3 thìa mật ong. Trộn đều lên và bôi khắp mặt. Để mặt nạ trong vòng 15 đến 30 phút, rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Làm cách này, bạn có thể chống mụn cho da mặt, và giúp làn da thêm phần mịn màng. Cách này, có thể thay sữa rửa mặt và mỹ phẩm trong chăm sóc da.

3. Tắm với hoa hồng.

Là nữ hoàng sắc đẹp của các loài hoa, nên cánh hoa hồng thường được người Hy Lạp và La Mã cổ đại, dùng để tắm thơm. hoa hồng đã được sử dụng làm mỹ phẩm, chữa bệnh và trị liệu hàng thế kỷ qua. Bạn có thể thả cánh hoa hồng vào bồn tắm nước ấm, ngâm mình để dưỡng da và thư giãn, giảm stress. Cách này, sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng không tì vết, và thơm ngát hương hoa. Nếu đi chơi cùng chàng vào đêm Valentine, bạn nên tắm hoa hồng để có làn da không tì vết từ ban chiều.

Loài hoa mềm mịn này, sẽ giúp cho làn da của bạn mềm mại như nhung. Mùi hương của nó sẽ giúp bạn nồng nàn, quyến rũ hơn trong mắt chàng.

4. Trang phục và phụ kiện với hoa hồng.

Bạn có thể dùng hoa hồng trang trí tóc cho những buổi hẹn hò lãng mạn, những buổi tiệc tùng, dự đám cưới, đi chụp ảnh nghệ thuật, hoặc dã ngoại cùng bạn bè. Hoặc có thể dùng hoa hồng tô điểm trong dịp lễ ăn hỏi, hoặc đám cưới.

Những bộ đồ có họa tiết hoa hồng, cũng giúp bạn thêm phần lộng lẫy, và lôi cuốn như mỹ nữ Phạm Băng Băng.

Những trang phục, lấy cảm hứng từ hoa hồng, giúp bạn thêm phần duyên dáng và gợi cảm, trong một buổi hẹn hò lãng mạn.

Theo: LiLy.

theo Organic Authority/Natural Curly.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/4-cach-giup-nang-goi-cam-hon-nho-hoa-hong-n128049.html)

Tin cùng nội dung

  • Một trong các yếu tố gây ra mụn trứng cá là sự tăng tiết bã do tăng tiết androgen. Để chống mụn, cần dùng liệu pháp hormon kháng lại hoạt động của androgen.
  • Mụn trứng cá do Thuốc được định nghĩa là những mụn nổi trên da trông giống như mụn trứng cá có mối liên quan là do sử dụng Thuốc.
  • Không chỉ những chàng đã có người yêu mà ngay cả hội độc thân cũng “đau đầu” vì bị đòi quà trong ngày 8/3.
  • Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Nhưng mỗi loại hoa hồng lại mang sắc thái tình yêu khác nhau.
  • Loài hoa bạn yêu thích nhất sẽ hé lộ tính cách và nét duyên dáng trong con người bạn.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Hoa hồng được mệnh danh là chúa tể các loài hoa về vẻ đẹp sắc nước hương trời, nhưng nó còn có những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp mà ít người biết được.
  • Công việc của cậu lương thưởng có khá không? - Tớ chỉ được hưởng hoa hồng theo lương tháng thôi.
  • Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY