Dinh dưỡng hôm nay

4 món bánh rán dưới 200 calo cho bữa sáng

Bánh rán làm từ các loại trái cây như bơ, chuối, nho khô... cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể với lượng calo thấp.

Bữa sáng nhanh, gọn hơn với sự trợ giúp của bột bánh rán pha sẵn; thêm chút rau củ, thịt xông khói, xúc xích... để đủ dinh dưỡng cho gia đình.

Bữa sáng là một trong những bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Bữa sáng lành mạnh không chỉ duy trì năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả mà còn giúp tinh thần thoải mái, tăng cường sự tập trung và trí nhớ. Nhiều bà nội trợ muốn chăm chút cho bữa ăn này của cả gia đình thay vì những món ăn nhanh hoặc thức ăn ngoài hàng quán.

Để điểm tâm ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng, chị em thường mất nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu từ tối hôm trước. Các bà nội trợ có thể tiết kiệm thời gian, chỉ cần mất khoảng vài phút thực hiện với sự trợ giúp của bột bánh rán pha sẵn - bữa sáng dinh dưỡng từ Công ty Ajinomoto Việt Nam. Kết hợp cùng các loại rau củ, trái cây hay thịt nguội sẽ giúp gia đình cảm thấy ngon miệng, dinh dưỡng hơn.

Bánh rán trái cây

Bột bánh rán pha sẵn được bổ sung hương vị phô mai đặc trưng nên các bà nội trợ có thể dễ dàng kết hợp món bánh này với nhiều loại trái cây khác nhau. Món ăn không chỉ hấp dẫn các bé mà còn thu hút nhiều ông bố, bà mẹ, nhất là những ai yêu thích "ăn sạch, sống khỏe".

Bánh tròn vàng nâu bắt mắt với hương phô mai, vị chua ngọt của trái cây, ngọt dịu của mật ong hoặc các loại mứt... sẽ là khởi đầu tươi mát cho ngày mới. Các bà nội trợ có thể dễ dàng biến tấu món này thành nhiều phiên bản với những loại trái cây yêu thích.

Hamburger bánh rán

Các bà nội trợ có thể sử dụng bánh rán để tạo thành những chiếc hamburger thơm ngon, phần vỏ bánh bên ngoài đậm vị phô mai, mềm xốp. Chị em có thể bổ sung thêm rau xà lách, dưa leo, cà chua và thịt nguội là có ngay món ăn sáng với màu sắc bắt mắt và dinh dưỡng. Các bé có thể sẽ rất thích món ăn lạ miệng này.

Bánh rán kẹp xúc xích chà bông và xốt Mayonnaise

Các bà nội trợ có thể tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh của gia đình như xúc xích, chà bông và xốt Mayonnaise Aji-Mayo để kết hợp cùng bánh rán cho bữa sáng. Bánh rán mềm xốp, thêm một lớp xúc xích và chà bông mằn mặn và kết thúc với một ít xốt Mayonnaise thơm béo sẽ làm các bạn nhỏ thích thú.

Không chỉ thích hợp làm bữa sáng, bánh rán là lựa chọn của nhiều gia đình vào dịp cuối tuần. Cả nhà có thể cùng nhau thực hiện những chiếc bánh rán góp phần giúp nâng cao kỹ năng thao tác, quan sát và sự sáng tạo của trẻ cũng như giúp gia đình thêm gắn kết.

Bột bánh rán pha sẵn - bữa sáng dinh dưỡng được bổ sung thêm canxi và kẽm - những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Với công thức cải tiến, sản phẩm bột bánh rán pha sẵn là gợi ý cho bữa sáng tiện lợi, thêm dưỡng chất để bạn chăm lo cho bữa ăn và hạnh phúc gia đình.

Sản phẩm chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc từ tháng 1/2021 với giá bán lẻ 28.000 đồng cho một gói 150 gram.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/4-mon-banh-ran-duoi-200-calo-cho-bua-sang-4009592.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY