Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

4 nét tướng đánh dấu con Thần Tài, dù nam hay nữ thì càng già càng giàu, có 1 nét cũng đáng mừng

Theo quan niệm của nhân tướng học những người có 4 nét tướng này thường là người sung túc giàu sang được Thần Tài ưu ái.

Theo nhân tướng học, đường nét khuôn mặt thường là điềm báo cho hậu vận giàu sang nghèo hèn. Nếu bạn có 4 nét tướng này thì thường sẽ có cuộc sống suôn sẻ, 10 người thì có tới 9 người giàu có, sung túc, tài vận hanh thông, gặp nhiều may mắn, phát tài.

Mũi cao, thẳng, đầy đặn

Mũi đại diện cho cung phú quý trên gương mặt, liên quan tới con đường thăng quan tiến chức và giàu sang của mỗi người. Mũi thẳng cao thể hiện tài vận tốt lành. Những người có cánh mũi dày, không có nốt ruồi được cho là quý tướng. Mũi cao, thẳng, múi dày, lỗ mũi không hẹp chứng tỏ là người được hưởng lộc từ kiếp trước. Họ thường là người có nguồn tài sản cá nhân dồi dào, có trí thông minh và tài giỏi.

Ảnh minh hoạ.

Đặc biệt những người có tướng mũi như thế này là những người không có thói quen phụ thuộc vào bất kỳ ai, luôn muốn tự mình phấn đấu và làm việc hết mình. Những người có tướng mũi cao dày, thẳng không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn có năng lực quản lý tài chính chính vì thế nên họ có nguồn tài sản lớn, giàu đơn giàu kép. Nếu trên mũi không có nốt ruồi còn chứng tỏ tài sản tiền bạc của họ không bao giờ bị thất thoát. Con đường sự nghiệp của họ càng về sau càng phát đạt tốt hơn.

Miệng vừa phải, môi dày

Miệng không rộng nhưng cũng không hẹp là một khuôn miệng đẹp. Nếu khi cười mép hướng lên trên càng tốt thể hiện sự phú quý tài sản đi lên. Đôi môi không mỏng nhưng không phải to sưng lên thì đó là môi đẹp thể hiện giàu có. Những người có nét này là những người có phúc khí và họ giỏi ngoại giao nên được nhiều người yêu mến và tạo được mối quan hệ chất lượng tốt, làm ăn phát đạt.

Những người này còn thường có quý nhân phù trợ. Trên con đường sự nghiệp của họ có nhiều may mắn, gặp nhiều giúp đỡ, Thần Tài như luôn chào đón nên họ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, giỏi thuyết phục người khác làm theo ý mình. Từ đó mà giúp học thu hái bộn tiền. Những người này càng lớn tuổi tích lũy càng tốt nên hậu vận sung túc không phải lo ngại tài chính, giúp đỡ con cháu chứ không nương nhờ con cháu nên được kính ngưỡng.

Trán cao, rộng, không có nếp nhăn

Trên khuôn mặt, trán thuộc phần thượng đình. Những người có trán cao rộng không bị nhiều nếp nhăn thì càng tốt phước. Trán cao rộng thể hiện sự thông minh và là người tài trí hơn người khác. Những người này thường có tầm nhìn phân tích sâu sắc nên họ quyết định đúng đắn trong sự nghiệp của mình.

Tướng vầng trán cao như thể hiện may mắn trời định có Thần Tài đi sau trợ giúp, nên tài vận tốt lành, tiền bạc kiếm vô kể và kể cả tình duyên cũng may mắn. Những người có trán cao, nhẵn, tròn hơi nhô ra thường là người ở tầm lãnh đạo. Nếu trán không có nếp nhăn hay sẹo phá tướng thì tướng đó chắc chắn thành công. Nhưng nếu trán lại có sẹo nốt ruồi xấu thì lại bị phá tướng.

Lông mày thanh tú, mảnh, thẳng hàng lối

Lông mày thanh tú rõ nét, sáng sủa không lờm xờm lung tung mọc ngang ngửa là tướng người giàu sang phú quý, tốt lành. những người này thành công và duyên dáng được nhiều người yêu mến. cuộc sống của họ luôn tràn ngập niêm vui năng lượng. họ là con của thần tài luôn được thần tài che chở hỗ trợ trong công danh sự nghiệp. khi càng lớn tuổi họ làm ăn càng phát đạt và càng mở rộng tài sản của mình.

Những người này cũng thường có sức khỏe tốt, có thể trường thọ, hưởng phúc lộc cùng con đàn cháu đống. Họ về già thường là người có uy tín bề thế được nể trọng và là người được nhiều người mến mộ. Những người này cũng thường là người trung thực thẳng thắn và nhân hậu nên rất có uy tín trong cộng đồng, càng lớn tuổi càng đức cao vọng trọng.

Những người này luôn thể hiện chí hướng cao xa, trí tuệ hơn người. Thế nên họ luôn gặp quý nhân che chở giúp đỡ và hỗ trợ để hoàn thành nghiệp lớn. Những người này dễ tạo dựng sự nghiệp thành công.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/4-net-tuong-danh-dau-con-than-tai-du-nam-hay-nu-thi-cang-gia-cang-giau-co-1-net-cung-dang-mung-d93272.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-net-tuong-danh-dau-con-than-tai-du-nam-hay-nu-thi-cang-gia-cang-giau-co-1-net-cung-dang-mung/20240114102125784)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY