Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

5 món đồ không thể thiếu để quyến rũ cả năm

Không cần mua sắm cầu kì, lỉnh kỉnh nhiều thứ, chỉ với 5 món đồ sau, bạn đã có thể thu hút ánh mắt của người đối diện bằng phong cách vô cùng quyến rũ.

1. Một đôi cao gót sang chảnh

Không ai có thể phủ nhận sức quyến rũ kì lạ của người phụ nữ khi sải bước trên những đôi cao gót. Bạn có thể chọn chiều cao tùy theo sở thích của mình, có thể chỉ cao 3-5cm, hoặc cao trên 15cm, miễn là bạn cảm thấy thoải mái khi sải bước trên nó.

Với đôi giày ưng ý, bạn sẽ có dáng đi đẹp hơn, duyên dáng hơn, và có thể làm tăng giá trị của những bộ trang phục thông thường, cho dù đó chỉ là những bộ quần áo cũ từ năm ngoái.

Đối với giày cao gót, bạn cũng có thể áp dụng quy luật cân bằng để có một vẻ ngoài hoàn hảo. Ví dụ như một dáng giày thật táo bạo, chẳng hạn như giày buộc dây, giày đính hạt, nhưng với màu sắc thật cơ bản như đen, trắng hoặc nude.

Hay ngược lại, bạn có thể chọn một dáng giày cao gót cơ bản nhất, nhưng thiên về những tông màu nổi bật và cá tính hơn như hồng tím, ánh kim hoặc neon.

2. Khuyên tai bắt mắt

Không phải là vòng cổ hay lắc tay, điểm nhấn trang sức của năm 2016 sẽ nằm ở những đôi khuyên tai.

Bạn không cần thiết phải chọn một đôi khuyên tai quá cầu kì hay rực rỡ mà chỉ cần phù hợp với bạn, thiết kế trẻ trung, hiện đại, làm sáng khuôn mặt và mái tóc.

Một đôi khuyên tai xinh xắn có thể giúp thu hút sự chú ý rất nhiều, tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái và nữ tính.

Nếu bạn kết hợp với một bộ trang phục sặc sỡ, có thể chọn một đôi khuyên tai ngọc trai, còn nếu mặc đồ đơn giản thì hãy chọn khuyên tai màu vàng kim loại hoặc đính đá tỉ mỉ.

3. Một bộ váy thật vừa vặn

Không cần thiết kế quá thời thượng hay chất liệu đắt tiền, một bộ váy vừa vặn với hình thể của bạn, ấy là quá đủ để khởi đầu một năm hoàn hảo.

Bạn cũng đừng lo lắng về việc mua thêm áo lót độn ngực hay quần độn mông, hãy cứ thoải mái chọn bộ đầm tôn lên đường nét cơ thể tự nhiên của bạn, như vậy là đẹp nhất.

Để sắm được một bộ váy đẹp vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể mặc đi chơi, phương án tốt nhất là chọn váy dáng bút chì dài quá đầu gối, tay áo dài, màu trơn và sậm.

4. Một chiếc quần may đo

Tương tự như chiếc váy vừa vặn, một chiếc quần dài may đo theo đúng ni của bạn cũng có thể tạo ra phép màu mang đến sự khác biệt.

Nếu không muốn may đo, bạn cũng có thể mua một chiếc quần bán sẵn, rồi chỉnh sửa theo ý thích của mình cho thật vừa vặn. Một chiếc quần dài vừa vặn sẽ tôn lên đôi chân của bạn, làm chúng dài hơn, cân bằng tỷ lệ cơ thể và khiến bạn đẹp hơn nhiều.

5. Phụ kiện có màu sắc tôn da

Nếu bạn có nước da trắng sáng, hãy chọn một chiếc áo khoác hay khăn choàng có tông màu tối, sậm. Còn nếu bạn có nước da bánh mật khỏe khoắn thì hãy chọn những chiếc áo sơ mi có màu trắng hoặc màu pastel nhẹ nhàng.

Sự đối lập sắc màu sẽ tôn lên sức sống cho làn da của bạn, đảm bảo để bạn không bao giờ bị lu mờ hay nhạt nhoà trong những bức ảnh tập thể.

Để phù hợp với ngân sách, bạn hãy chọn một món đồ mang tính đa năng và có thể phối hợp linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau.

Thanh Vy

Theo chuyền đề Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/5-mon-do-khong-the-thieu-de-quyen-ru-ca-nam-20842/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY