Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

7 tiếng trước khi unfollow Karik, Bella vẫn bình luận ảnh bạn trai: Em yêu anh trọn đời trọn kiếp

Mấy tiếng trước còn tình cảm, mấy tiếng sau đã đầy tâm trạng, chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi Karik - Bella đây?

Bella - bạn gái karik bất ngờ đăng một loạt trạng thái tâm trạng đầy ẩn ý, đồng thời xoá hết ảnh đôi cũng như unfollow luôn chàng rapper đang là thông tin được dân tình hết sức quan tâm. những câu nói như "không muốn làm người lớn", "em chọn hạnh phúc", "chẳng có vấn đề gì to tát cả"... khiến các fan vô cùng hoang mang không biết liệu có phải cặp đôi karik - bella đang gặp trục trặc hay không.

Đáng chú ý ở đây là trước đó không lâu, cả hai vẫn rất chăm chỉ update các khoảnh khắc cũng như đôi ba câu chuyện nhỏ lãng mạn bên nhau. thậm chí, chỉ vài tiếng trước khi hàng loạt các động thái gây bất ngờ ở trên, bella vẫn còn bình luận rất tình cảm dưới ảnh của karik.

Cách đây chưa đầy 1 ngày, karik vẫn còn đăng ảnh bạn gái và bella cũng bình luận bên dưới

Bên dưới bức ảnh đôi được karik đăng tải sáng qua kèm dòng chữ viết tắt "idm2hy... is", bella đã để lại một dãy số ẩn ý không kém: 520 1314. tuy nhiên, mọi người đã nhanh chóng dịch được ý nghĩa của những con số này. theo tiếng trung, dãy số 520 1314 đại diện cho câu "wo ai ni yi sheng yi shi" và ý nghĩa của chúng là "em yêu anh trọn đời trọn kiếp". lời tình tự đầy ngọt ngào này của bella xuất hiện đúng 7 tiếng trước khi cô unfollow bạn trai, điều này thực sự làm mọi chuyện trở nên khó hiểu hơn.

Dãy số "520 1314" có ý nghĩa hết sức ngọt ngào

Sau khi tìm ra bình luận, dân mạng cũng đã soi lại bức ảnh cùng caption karik đăng. nhiều người đoán dòng viết tắt mà karik muốn ám chỉ có lẽ là "i didn't mean to hurt you... i'm sorry" (tạm dịch: anh không cố tình làm tổn thương em... anh xin lỗi).

Đương nhiên, tất cả vẫn chỉ là đồn đoán của cư dân mạng còn sự thật thế nào có lẽ cần chờ hai nhân vật chính lên tiếng. dù sao đi chăng nữa, nếu karik và bella thực sự rạn nứt thì các fan đẩy thuyền chắc hẳn sẽ buồn lắm đây!

Ảnh: Instagram NV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/7-tieng-truoc-khi-unfollow-karik-bella-van-binh-luan-anh-ban-trai-em-yeu-anh-tron-doi-tron-kiep-20200909093400461.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY