Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ai chờ crush tỏ tình thì cứ việc, còn tôi chỉ có một điều ước duy nhất là mua hàng online nhận đồ y hình thôi

Từ quần áo đến giày dép, nói chung tất tần tật những gì có thể mua được online thì đều có khả năng trở thành nguyên nhân khiến bạn shock tâm lý hết.

Những người thích cảm giác mạnh thường tới công viên trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, hoặc không sẽ tới rạp xem phim kinh dị. Thế nhưng đừng quên, bạn vẫn còn một sự lựa chọn khác, đủ thú vị, đủ khiến tâm trạng bạn lên bổng xuống trầm không kém. Đó chính là... online!

Bạn hiểu tâm trạng đó đúng không? Cảm giác từ háo hức chờ nhận đồ đến "suy nhược" khi đồ về tay, có khác gì các trải nghiệm thử thách thần kinh khác đâu.

Không cần nhắc chắc bạn cũng biết rằng mua hàng online là trò hên xui nhất trên đời này khi đồ bạn order là một kiểu, đồ bạn nhận được lại là một kiểu khác

Mua dép xanh dương về tay xanh rêu, cô gái khiếu nại liền được chủ shop giảng bài đến... xanh mặt!

Order một lần 4 cái ốp điện thoại lung linh - về tay như đồ chơi em bé, nghĩ mà tức á

Nhìn hai chiếc áo cũng na ná nhau mà sao cứ thấy sai sai?

Đúng là thảm họa mua hàng online chẳng chừa một ai, con trai thì cũng "toang" như thường thôi!

Nếu bạn tìm được điểm chung giữa hình bên phải và hình bên trái thì bạn là thiên tài thật luôn

Còn gì tức hơn việc bạn nghĩ mình sắp thành hot girl với một chiếc váy cực xinh xắn nhưng cuối cùng lại nhận về một đống gì đó y như giẻ lau nhà...

Nhiều lúc giao tiếp với chủ shop mà muốn tăng xông luôn, sao có thể lừa người ta đến mức này chứ

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ai-cho-crush-to-tinh-thi-cu-viec-con-toi-chi-co-mot-dieu-uoc-duy-nhat-la-mua-hang-online-nhan-do-y-hinh-thoi-20200224204724668.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Marketing Online là một khái niệm cực kỳ rộng và khó ai có thể hiểu hết được nó. Nhưng trước tiên ta cứ dịch hiểu nó là một hình thức tiếp thị trực tuyến. Sử dụng Internet để kinh doanh online, quảng cáo sản phẩm. Nhằm mục đích cuối cùng là đưa dịch vụ, sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả.  Hiện tại có rất nhiều các hình thức marketing online. Hãy cùng điểm qua các hình thức phổ biến hiện nay được các công ty, doanh nghiệp lớn, nhỏ sử dụng nhiều nhất.
  • Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ thông tin của nick facebook MT chia sẻ về cuộc “vượt cạn” tại nhà theo phương pháp thuận tự nhiên thành công mà không cần sự hỗ trợ hay giúp đỡ của nhân viên y tế.
  • Nghiện game online kéo dài sẽ khiến sức khỏe suy giảm nghiêm trọng, dẫn đến trầm cảm, thậm chí hình thành ý tưởng và hành vi tự sát, cuồng bạo
  • Cùng tìm hiểu 5 ứng dụng được cho là có thể thay đổi cuộc đời mỗi người phụ nữ hiện đại.
  • Tối muộn, một chàng trai cửa nhà cô hàng xóm:
  • Em có bạn gái rồi, cũng sắp cưới nhưng vì cô bé 18 tuổi ấy mê em quá nên chúng em đã quan hệ. Giờ cô ấy có bầu.
  • Tôi thích cô ấy lâu rồi, lên kế hoạch tỏ tình vào ngày Valentine nhưng sợ nàng từ chối thì quê lắm, Quang bộc bạch với chuyên gia tâm lý trong lớp học Nghệ thuật cưa gái.
  • Trong cuộc đời làm thầy Thu*c, ai cũng có những kỷ niệm vui buồn. Có những kỷ niệm vui đã để lại dấu ấn không thể nào quên nhưng cũng có những nỗi buồn ít được mọi người chia sẻ. Rất may là những kỷ niệm vui ngày càng có vẻ nhiều hơn những kỷ niệm buồn...
  • Lãi suất cao gấp đôi, gấp ba so với ngân hàng; dễ dàng tham gia và thoải mái lựa chọn số tiền đóng, nhiều dân công sở đang bị cuốn vào trào lưu chơi hụi trên mạng.
  • Tranh vui: Ôi giá như mỡ có thể lấy ra dễ dàng như thế này. Góc thư giãn: Tỏ tình, Rất tế nhị, Hên quá!, Hòa giải, Chiều vợ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY