Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Anh chàng chia sẻ động lực để xem thời sự mỗi ngày mà hút hàng chục nghìn like, hóa ra chính là gương mặt xinh đẹp quen thuộc này

BTV Hoài Anh luôn được coi là gương mặt nổi bật của VTV nói chung và Ban Thời sự nói riêng.

Không còn là gương mặt xa lạ trên bản tin Thời sự 19h của VTV, BTV Hoài Anh luôn gây ấn tượng với lối dẫn nhẹ nhàng, linh hoạt củng gương mặt đẹp kiểu vừa phúc hậu, chân phương nhưng cũng rất hiện đại. Mới đây, một cư dân mạng đã tổng hợp lại những khoảnh khắc của cô trên sóng và coi như đó chính là động lực để "Cần gì phải ngắm đâu xa, cô ấy vừa đẹp lại vừa giỏi, giọng nói thì ngọt ngào". Phía dưới, rất nhiều hình ảnh của Hoài Anh đã được đăng tải để minh họa cho câu nói trên. Người xem ai nấy đều gật đồng không ngừng nghỉ vì thấy quá đúng.

Trước đó, Hoài Anh vừa mới đón sinh nhật tuổi 40 và gương mặt này liệu có quá trẻ so với tuổi thật của cô không? Khi lên hình, Hoài Anh đẹp kiểu chỉn chu, trang trọng nhưng ít ai biết rằng, lúc ở ngoài đời, nữ BTV cũng có lúc nhí nhảnh, hài hước lắm. Thêm vào đó, những khoảnh khắc nữ tính trong các bộ hình nghệ thuật của Hoài Anh cũng làm cho dân mạng mỏi mắt ngắm nhìn.

Hoài Anh và những hình ảnh đời thường.

Cô đặc biệt yêu thích áo dài nên có rất nhiều bộ ảnh đẹp với loại trang phục này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/anh-chang-chia-se-dong-luc-de-xem-thoi-su-moi-ngay-ma-hut-hang-chuc-nghin-like-hoa-ra-chinh-la-guong-mat-xinh-dep-quen-thuoc-nay-20200407100726865.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ với các bậc phụ huynh những kinh nghiệm khi chuẩn bị cho con vào lớp 1.
  • Nếu chưa yêu, bạn có thể cho rằng những thói quen này thật sến súa, nhưng với họ đó là sự yêu thương không thể thiếu.
  • Đánh răng là thói quen cần duy trì thường xuyên. Nếu lạm dụng, hành động này sẽ gây hại cho bộ nhai, thậm chí khiến bạn mắc bệnh.
  • Trường đại học Bristol cho biết, thực tế hiện nay là con người quá bận rộn và thường có suy nghĩ sẽ ngủ bù vào ngày cuối tuần.
  • Trong quãng đời làm bác sĩ tâm thần, tôi cũng có nhiều kỷ niệm buồn vui xen kẽ. Có một kỷ niệm buồn khiến tôi cứ nhớ mãi. Đó là trường hợp một anh bộ đội, nhân viên của Học viện Quân y bị bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực đã được tôi điều trị. Kết quả điều trị khá tốt.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Theo các chuyên gia Thuỵ Điển, uống 3 ly sữa mỗi ngày sẽ tăng gấp đôi nguy cơ Tu vong sớm và không ngăn ngừa được tình trạng gãy xương.
  • Bình thường, ống tai có thể tự làm sạch. Nếu lấy ráy tai mỗi ngày, có thể bạn sẽ vào viện vì quá sạch.
  • Có một số nghiên cứu khác nhau liên quan đến chủ đề sức khỏe được công bố hàng ngày. Một trong số đó rất đáng để bạn quan tâm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY