Kinh tế xã hội hôm nay

Bà nội hốt hoảng hô hoán cứu cháu trai treo cổ Tu tu trong nhà bếp

Từ ngoài đi vào nhà bếp, bà P. hốt hoảng khi thấy cháu trai treo cổ Tu tu trong nhà bếp. Bà P. hô hoán người đến cứu cháu nhưng không kịp.

Ngày 31/1, ông đoàn văn huấn - chủ tịch ubnd xã nghĩa mai (huyện nghĩa đàn, nghệ an) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp một nam sinh lớp 6 treo cổ Tu tu tại nhà riêng.


Theo đó, vào chiều 29/1, bà Trương Thị P. (hơn 80 tuổi) đi từ ngoài vào nhà bếp thì hoảng hồn phát hiện cháu nội Hoàng Văn N. treo cổ Tu tu. Bà P. vội hô hoán mọi người xung quanh đến cứu đưa cháu N. xuống đất. Tuy nhiên, thời điểm này cháu N. đã Tu vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an có mặt tại gia đình để xác minh và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, cháu N. học lớp 6 trường THCS Nghĩa Mai có tính tình khá trầm lặng và có hoàn cảnh khó khăn.

"Bố của N. bị T*i n*n lao động nằm liệt giường nhiều năm và mất gần 2 năm nay. Gia đình N. thuộc diện hộ khó khăn, một mình mẹ N. nuôi 2 con ăn học và mẹ chồng già yếu", Chủ tịch xã Nghĩa Mai nói.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, cháu N. chạy xe máy chở mẹ đi chặt mía ở ruộng. Trên đường về thì N. bị ngã xe khiến người xây xước và xe máy bị hư hỏng. Đây là chiếc xe máy mẹ cháu mới mua.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến cháu N. có hành động dại dột trên.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ba-noi-hot-hoang-ho-hoan-cuu-chau-trai-treo-co-tu-tu-trong-nha-bep-20210131141411574.htm)

Chủ đề liên quan:

treo cổ tự tử

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY