Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà Phương Hằng khẳng định phụ nữ hơn nhau lá gan, trí tuệ, cách sống chứ không phải lời nói và lần đầu bóc phốt vợ bé của ông Dũng lò vôi

Ai ghét tôi thì cứ ghét. Có ghét tôi thì cũng biết tôi là phụ nữ thành đạt, biết tôi là Chủ tịch của 1 tổng công ty, là phụ nữ có giá trị, bà Hằng khẳng định!

Tối 25/5, bà nguyễn phương hằng lên sóng livestream như đã hẹn. lần này, buổi phát sóng trực tiếp của nữ đại gia thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, phá kỷ lục tại việt nam. như thường lệ, bên cạnh lên án ông võ hoàng yên, vợ ông dũng lò vôi lại gọi tên nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz: hoài linh, hồng vân, vy oanh, đàm vĩnh hưng.

Đáng chú ý, trong buổi livestream hôm nay, bà Hằng còn chia sẻ về chuyện tình yêu, hôn nhân của mình.

“Thương trường, tình trường, chiến trường chưa có thất bại bao giờ. Người đơn giản thì không thể sống bên người đàn ông vừa giỏi vừa nổi tiếng vừa nhiều tài, nhiều tài cũng lắm tật. Phụ nữ hơn nhau lá gan, trí tuệ, cách sống chứ không phải lời nói. Ghét tôi thì cũng biết tôi là phụ nữ thành đạt, ghét cũng biết tôi là chủ tịch của 1 tổng công ty, phụ nữ có giá trị”, bà Phương Hằng chia sẻ.

Trước đó, chính bà cũng từng khẳng định trên báo giới: "Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình".

Theo lời bà kể, thì bà là một nhà kinh doanh bất động sản, bắt đầu ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi. bà cũng là người gặp may mắn trên thương trường, chưa từng thất bại.

Bà Phương Hằng khẳng định phụ nữ hơn nhau lá gan, trí tuệ, cách sống chứ không phải lời nói và lần đầu bóc phốt vợ bé của ông Dũng lò vôi - Ảnh 1.

Thế mới thấy, không phải ngẫu nhiên, ông Huỳnh Uy Dũng đã dùng những lời rất trân trọng khi nhắc tới vợ trước đó:

"Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri âm, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự. Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận:

Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi.

Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay.

Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự".

Bà Phương Hằng khẳng định phụ nữ hơn nhau lá gan, trí tuệ, cách sống chứ không phải lời nói và lần đầu bóc phốt vợ bé của ông Dũng lò vôi - Ảnh 2.

Bà Phương Hằng trong buổi livestream 25/5

Trong livestream ngày 25/5, bà Hằng tiết lộ về cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm với ông Huỳnh Uy Dũng, và chuyện sống thử kéo dài 4 năm trước khi cưới của hai người: “Tôi và anh Dũng sắp kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Thế nhưng trước khi cưới chúng tôi đã sống chung 4 năm. Nếu tôi có vấn đề thì làm sao mà ‘sống thử’ 4 năm mà anh Dũng anh ấy vẫn cưới tôi".

Đáng chú ý, bà Hằng tiếp tục "bóc" những bí mật xưa cũ của một nữ ca sĩ xinh đẹp, những chuyện thâm cung bí sử rất ít người biết, từ chuyện cô này có bao nhiêu chồng, nhận bao nhiêu tiền để đi Mỹ sinh con. Quá khứ tình trường của nữ ca sĩ nổi tiếng một thời khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Nhân nhắc về chuyện này, bà Hằng không ngại liên hệ trực tiếp với bản thân:

“Dám chơi dám chịu vậy thôi, đừng đánh tráo khái niệm. Như chị chị có 8 chục thằng chồng chị vẫn hãnh diện. Ngon mới có người lấy mình”.

Chưa dừng lại ở đó, bà còn tiết lộ chuyện động trời hơn: có người nhận là "vợ bé" của ông Huỳnh Uy Dũng - chồng bà.

"Có người nhận là vợ bé anh Huỳnh Uy Dũng. Ở trong nách ảnh mỗi ngày mỗi đêm, anh Dũng dừng hay tới biết hết. Nó tự xưng mới ghê chứ: ‘tao là vợ bé của ông Dũng’. Giờ chúng nó xoắn não, điện giật tụi nó hết rồi”, bà Hằng cười mỉa mai.

Hiện tại, với loạt "bí mật" được bật mí trong livestream mới nhất, nhiều dân mạng cũng đang chờ đợi phản hồi của các bên liên quan khi bị bà Hằng "chỉ mặt gọi tên" đích danh như vậy.

Đậu Đậu

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ba-phuong-hang-khang-dinh-phu-nu-hon-nhau-la-gan-tri-tue-cach-song-chu-khong-phai-loi-noi-va-lan-dau-boc-phot-vo-be-cua-ong-dung-lo-voi-20210526010220184.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY