Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ba việc đơn giản bạn có thể làm để chung tay hồi sinh du lịch Việt Nam

(Tổ Quốc) - Hãy thám hiểm, mơ mộng và khám phá và chia sẻ với mọi người hành trình đáng nhớ bằng cách tham dự cuộc thi ảnh Journeys do thương hiệu nước hoa Jillian tổ chức nhé.

Với tinh thần "yêu Việt Nam đi khắp Việt Nam" ủng hộ ngành du lịch để hồi sinh và phát triển bền vững. Các cung đường đẹp như trong mơ, các điểm đến vốn phải xếp hàng chờ như hang Én, Tú Làn, Sơn Đoòng, Lý Sơn… nay mở ra nhiều tour dành cho khách nội địa. Nhiều địa điểm cũng hỗ trợ giảm giá vé, giảm giá dịch vụ để thu hút du khách. Những nhà hàng nổi tiếng đã ra đời thực đơn mới phù hợp và giá vô cùng dễ chịu cho bạn thưởng thức.

Chỉnh lại những tấm ảnh trong các chuyến đi trước

Thói quen lưu giữ hình ảnh và cập nhật lên mạng xã hội mỗi giờ mỗi ngày khiến chúng ta sở hữu cả kho ảnh vài ngàn tấm sau mỗi chuyến đi để lưu giữ ảnh đẹp thiên nhiên, khoảnh khắc tận hưởng trời biển hay những món ăn ngon. Hãy lục lại hình những chuyến đi cũ, chọn ra các ảnh ưng ý và thử chỉnh màu theo phong cách mới rồi chia sẻ lại. Các bạn sẽ nhớ lại niềm vui của chuyến đi, bắt gặp những khoảnh khắc mình đẹp nhất và tận hưởng chúng. Viết lại các kinh nghiệm hoặc bí quyết của riêng mình, thậm chí là nhớ về một crush bất chợt trên đường phiêu du từ năm nảo năm nào đó đột nhiên xao xuyến trở lại khi bắt gặp trong hình mình chụp.

Lên kế hoạch cho các chuyến đi trách nhiệm và an toàn

Việt Nam đang trở thành quốc gia lý tưởng, an toàn để đi du lịch hậu Covid-19. Sau một thời gian "chôn chân" thì bây giờ là lúc để bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi mới. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới về những điểm đến vốn đã quen thuộc như Hội An, Huế hay Nha Trang, Phan Thiết… khi các nơi này vắng bóng du khách quốc tế. Bạn hãy lên kế hoạch thật chu đáo để có được chuyến đi mới sau mùa giãn cách tràn đầy cảm hứng, đầy ắp sức sống và đầy luôn cả bộ nhớ điện thoại, máy ảnh vì những tấm hình đẹp rực rỡ.

Việc lựa chọn điểm đến thông minh, khám phá những vùng mới trong nước, lên kế hoạch du lịch an toàn cũng là cách giúp loại bỏ các hình thức du lịch xô bồ do quá đông người dồn về một điểm. Hãy lựa chọn những đơn vị lữ hành, các nhà cung cấp dịch vụ uy tín và cả những bạn đồng hành chụp ảnh có tâm nữa nhé.

Tham dự cuộc thi ảnh JOURNEYS do Jillian tổ chức: Cứ thi là có quà tặng

Với thông điệp "Hãy thám hiểm, mơ mộng và khám phá" hướng đến các bạn trẻ Việt Nam, thương hiệu nước hoa Jillian tổ chức cuộc thi ảnh "JOURNEYS" - mời bạn chia sẻ với chúng tôi một hành trình đáng nhớ và câu chuyện của bạn thông qua 1 bức ảnh. Còn gì thích thú hơn khi vừa được đi chơi vừa quảng bá cho du lịch Việt Nam vừa nhận được giải thưởng và quà tặng hấp dẫn? Hãy gửi những tấm ảnh của bạn trong các chuyến đi tới Ban tổ chức cuộc thi ảnh Journeys để có cơ hội nhận giải thưởng và quà tặng lên tới 147 triệu đồng. Cụ thể:

* Giải Ban giám khảo: BGK chấm dựa trên các tiêu chí đánh giá của cuộc thi:

- 01 Giải nhất: 20.000.000 đ và quà tặng là 01 set 3 sản phẩm mới nhất của BST nước hoa cho nam ‘147 by Jillian’ trị giá 3.300.000 đồng, cùng giấy chứng nhận.

- 04 Giải nhì: Mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng và quà tặng là 01 set 3 sản phẩm mới nhất của BST nước hoa cho nam ‘147 by Jillian’ trị giá 3.300.000 đồng, cùng giấy chứng nhận.

- 07 Giải ba: Mỗi giải là 01 sản phẩm nước hoa dành cho nam ‘147 by Jillian’ trị giá 1.100.000 đồng, cùng giấy chứng nhận.

* Giải Bình chọn - dựa vào tổng số lượt bình chọn trên Fanpage "Jillian – The Perfume of Love": 01 Giải bức ảnh được yêu thích nhất: 01 set 3 sản phẩm mới nhất của BST nước hoa cho nam ‘147 by Jillian’ trị giá 3.300.000 đồng, cùng giấy chứng nhận.

Đặc biệt, bất cứ ai đăng ký tham gia cuộc thi tại Website https://journeys.jillianperfume.com/ và gửi ảnh kèm 1 câu chuyện mà bạn muốn chia sẻ về hành trình/trải nghiệm đều nhận quà tặng là 01 set mini nước hoa 147 by Jillian trị giá 147.000 đồng. Cứ thi là có quà, ngại gì không thử.

Đặc biệt 12 bức ảnh đạt giải của Ban Giám khảo chấm sẽ được BTC cuộc thi gửi tặng cho Quỹ Hỗ trợ Phát triển Sống bền vững sử dụng để gây quỹ cho chương trình trồng cây Hạnh Phúc Xanh.

Tham khảo về cuộc thi tại https://journeys.jillianperfume.com

"JOURNEYS" là cuộc thi doJillian, một thương hiệu nước hoa cao cấp của UCC Switzerland GmbH (Thụy Sỹ) tổ chức. Jillian được tạo lập bởi các perfumer hàng đầu thế giới, sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhất thế giới sản xuất bởi hãng Luzi (Thụy Sỹ).

Tháng 7/2020 Jillian cho ra đời BST mùi hương dành cho nam với tên gọi ‘147 by Jillian’. Bộ sưu tập ‘147 by Jillian’ lấy cảm hứng từ hình ảnh người phóng viên tài năng, trải nghiệm và đầy lòng bao dung được vun đắp qua mỗi hành trình lưu giữ những vẻ đẹp cuộc sống của National Geographic. Thông điệp "A Journey of Capturing Life Fragrances" của ‘147 by Jillian’ sẽ là chất xúc tác, tạo cảm hứng cho các chàng trai bước vào một hành trình khai sáng, đầy thử thách bất ngờ và không kém phần hấp dẫn, để khám phá cuộc sống và khám phá chính bản thân mình.

Website:https://jillianperfume.com/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial/

Quang Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/ba-viec-don-gian-ban-co-the-lam-de-chung-tay-hoi-sinh-du-lich-viet-nam-2202047153042346.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY