Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bà xã Đăng Khôi khen nức nở cách đánh ghen của Âu Hà My, khuyên chị em đừng có dại mà tin lời đường mật

Bà xã Đăng Khôi hết lời khen ngợi cách ứng xử bình tĩnh và thông minh của nữ giảng viên Âu Hà My khi chồng ngoại tình.

Tối 12/8, Âu Hà My khiến MXH dậy sóng khi công khai đoạn clip và một số bằng chứng chồng ngoại tình cùng cô gái có tên T.T.T.

Hà My - Trọng Hưng vốn là gương mặt thân quen, được mọi người biết đến là một cặp trai tài gái sắc, luôn ngọt ngào từ lúc yêu cho tới cưới. Vậy nên sự việc này vỡ lở khiến nhiều người tiếc nuối, sửng sốt, cũng như xót xa thay cô nàng giảng viên xinh đẹp.

Mới đây, hot mom Thủy Anh cũng thể hiện sự thương cảm dành cho Âu Hà My. Đặc biệt, bà xã Đăng Khôi đánh giá cao thái độ bình tĩnh của nữ giảng viên khi đối diện chồng và nhân tình tại khách sạn.

"Mình hoàn toàn tán dương cách giải quyết của bạn My trong câu chuyện này. Sự bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh đều là lựa chọn khôn ngoan. Nếu có điều gì muốn chia sẻ với các chị em gái, thì cứ coi như là món đồ chơi cũ mình không chơi thì "nhường" cho người khác chơi lại vậy, không có gì phải quá tiếc nuối hay dằn vặt. Còn nếu thấy đồ chơi còn "mới" thì cứ coi như của đi thay người - thay cho những tổn thương đau khổ mà càng để lâu càng đau hơn" - bà mẹ hai con viết.

Nếu những ai đã xem clip bắt gian chồng và nhân tình của Âu Hà My có lẽ cũng chung suy nghĩ với Thủy Anh.

Nữ giảng viên vô cùng bình tĩnh khi bước chân vào phòng, cả buổi cũng không buông một câu chửi thề, nói tục nào. "Tiểu tam" ban đầu còn lớn giọng yêu cầu đừng quay clip vì "không văn minh", nhưng những lời lẽ mà Âu Hà My đáp trả khiến cả anh cả ả đều cứng họng.

Không dừng lại ở đó, Thủy Anh cũng chia sẻ thêm bí kíp giữ chồng của bản thân là... không có gì hết! Đã là vợ chồng thì tin tưởng nhau là chính. Và dù có tới 15 năm gắn bó bên nhau, nhưng bà xã Đăng Khôi vẫn khẳng định nếu như khi không còn có niềm tin nữa thì đành tạm biệt.

Hot mom Sài thành viết: "Vốn dĩ là đời này chẳng có gì mà có thể "giữ gìn" được cả đời. Thay vì giữ chồng thì thôi cố gắng giữ phẩm giá để không bao giờ bị cám dỗ, giữ danh dự để có thể thoát ra khỏi cuộc tình một cách êm đẹp và giữ niềm tin rằng qua cơn mưa thì trời lại sáng.

Thế nên chị em đừng bị rót mật vào tai. Mà hãy nhìn cách cư xử của người đàn ông với người thân trong gia đình mình, nhất là với chính mình nhé!"

Dòng chia sẻ này của Thủy Anh nhanh chóng nhận hàng ngàn lượt tương tác. Đa phần chị em cũng đồng tình với quan điểm của cô: Phụ nữ ấy, đừng bị rót mật vào tai mà hãy nhìn cách cư xử của người đàn ông với người thân trong gia đình mình, nhất là với chính mình nhé!

Nguyên văn dòng chia sẻ của hotmom Thủy Anh:

Đàn bà dễ có mấy tay?

Mấy tay thì không biết nhưng sơ sơ qua cũng thấy thương các chị em gái vất vả: một tay nuôi chồng, một tay chăm sóc gia đình, một tay ôm mặt khóc nức nở mỗi khi nhìn chồng đi ngoại tình dù mình đang quằn quại trong bệnh viện vì đau đớn, một tay phải ghi lại hết bằng chứng ngoại tình của chồng dù lòng đau như cắt...

Vâng, đếm sơ sơ qua đã thấy quá nhiều tay rồi, mạnh mẽ là vậy nhưng vẫn không bẻ được những chiếc sừng trên đầu. Thực sự thương cô gái trẻ khi vẫn phải bình tĩnh dù đứng trước mặt chồng và cô bồ.

Mình hoàn toàn tán dương cách giải quyết của bạn My trong câu chuyện này. Sự bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh đều là lựa chọn khôn ngoan.

Nếu có điều gì muốn chia sẻ với các chị em gái, thì cứ coi như là món đồ chơi cũ mình không chơi thì "nhường" cho người khác chơi lại vậy, không có gì phải quá tiếc nuối hay dằn vặt. Còn nếu thấy đồ chơi còn "mới" thì cứ coi như của đi thay người - thay cho những tổn thương đau khổ mà càng để lâu càng đau hơn.

Thế mới thấy yêu nhau đừng hứa trăm năm, trăm năm với chả năm trăm, một nghìn thì một cơn ngoại tình cũng lanh tanh bành. Hỏi mình là có bí kíp gì để "giữ chồng" không thì thực ra là chẳng có đâu, vợ chồng tin tưởng nhau tới chừng nào có thể, khi không được thì đành tạm biệt nhau thôi.

Vốn dĩ là đời này chẳng có gì mà có thể "giữ gìn" được cả đời. Thay vì giữ chồng thì thôi cố gắng giữ phẩm giá để không bao giờ bị cám dỗ, giữ danh dự để có thể thoát ra khỏi cuộc tình một cách êm đẹp và giữ niềm tin rằng qua cơn mưa thì trời lại sáng.

Thế nên chị em đừng bị rót mật vào tai. Mà hãy nhìn cách cư xử của người đàn ông với người thân trong gia đình mình, nhất là với chính mình nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-xa-dang-khoi-khen-nuc-no-cach-danh-ghen-cua-au-ha-my-khuyen-chi-em-dung-co-dai-ma-tin-loi-duong-mat-20200813123035465.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY