Kinh tế xã hội hôm nay

Bắc Ninh: Lộ diện đối tượng nghi vấn liên quan đến bé trai bị mất tích khi đang chơi ở công viên

MangYTe – Theo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh), đối tượng nghi vấn liên quan đến sự việc bé trai 2 tuổi mất tích khi đi chơi công viên là một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, mặc áo trắng, quần đen.

Chiều 22/8, thông tin tới PV Báo Gia đình & Xã hội, đại diện Công an TP Bắc Ninh (Công an tỉnh Bắc Ninh) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo từ phía gia đình cháu bé bị mất tích, đơn vị đã vào cuộc xác minh, đồng thời phát đi thông báo rộng rãi về đặc điểm nhận dạng của cháu bé cũng như đối tượng nghi vấn.

Theo Công an TP Bắc Ninh, sau khi rà soát lại các hệ thống camera khu vực, lực lượng chức năng nhận định ban đầu về đặc điểm đối tượng nghi vấn có liên quan đến việc bé trai bị mất tích là một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, mặc áo trắng, quần đen.

Theo Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh), đối tượng nghi vấn liên quan đến sự việc bé trai 2 tuổi mất tích khi đi chơi công viên là một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, mặc áo trắng, quần đen.

Về đặc điểm nhận dạng của bé trai, đại diện Công an TP Bắc Ninh cho biết, bé trai tên là Nguyễn Gia Bảo (tên ở nhà gọi là Cam), SN 2018, trú tại khu Phúc Toại, phường Khúc Xuyên, TPBắc Ninh.

Hình ảnh thường ngày của bé trai Nguyễn Gia Bảo trước khi bị mất tích.

Bố bé trai là Nguyễn Văn Hưng (SN 1983) và mẹ là Cao Thị Ngọc Yến (SN 1985).

Trước đó, vào khoảng 16h30 phút, ngày 21/8, anh Hưng đưa cháu Gia Bảo đến chơi tại khu vui chơi công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc).

Lực lượng chức năng TP Bắc Ninh đang khẩn trương vào cuộc xác minh, lấy lời khai từ các nhân chứng trong khu vực.

Khi anh Hưng đang ngồi chơi uống nước cạnh khu vui chơi đã để bé chơi một mình.

Đến khoảng 17h30 phút cùng ngày, anh Hưng phát hiện cháu bé bị lạc.

Khi bị mất tích, cháu mặc quần áo cộc màu ghi, trên áo có in hình chuột mickey, bé không đi dép. Trên mặt bé có nốt ruồi đen bên dưới đuôi mắt phải.

Đại diện Công an TP Bắc Ninh đề nghị người dân theo dõi sự việc, nếu có bất cứ thông tin gì về cháu bé và đối tượng tình nghi, thì hãy liên hệ với Công an TP Bắc Ninh theo số điện thoại: 0988644666 hoặc 0939519888.

Bảo Loan

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/bac-ninh-lo-dien-doi-tuong-nghi-van-lien-quan-den-be-trai-bi-mat-tich-khi-dang-choi-o-cong-vien-2020082218173085.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Trở về thăm lại 3 em bé trong bài viết: “Bố mẹ ch*t thảm vì xe tải, 3 con thơ mờ mịt tương lai”, PV ADZ tận tay trao đến gia đình số tiền 297.880.000 đồng của bạn đọc giúp đỡ trong tuần 2/3 và tuần 3/3.
  • (MangYTe) - Không khí tang thương vẫn bao trùm lên căn nhà nhỏ nhưng nỗi đau đã nguôi ngoai đi phần nào bởi các con đã được mọi người đến chia sẻ, động viên. Trong lần thứ 2 trở về xóm Dinh, thôn Hộ Vệ, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, Bắc Ninh thăm lại 3 cháu bé mồ côi bố mẹ, PV ADZ đã tận tay trao số tiền 259.110.000 đồng của bạn đọc giúp đỡ gia đình.
  • (MangYTe) - Ngay sau khi báo ADZ đưa tin hai vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Phú, (SN 1985) và chị Đặng Thị Lợi (SN 1987) ở thôn Hộ Vệ, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh bị Tu vong do tại nạn giao thông, ông Nguyễn Nhân Chiến, Bí thư tỉnh ủy Bắc Ninh đã trực tiếp đến thăm hỏi, hỗ trợ sẻ chia với gia đình, góp phần giúp các cháu ổn định cuộc sống.
  • (MangYTe) - Vừa hái xong rau, đang trên đường mang đi bán thì bị xe tải chèn ngang qua người khiến cả hai vợ chồng anh Phú, chị Lợi Ch?t ngay tại chỗ. Càng thảm cảnh hơn khi cả 3 đứa con còn quá nhỏ dại, đứa lớn 7 tuổi bế đứa nhỏ 5 tháng bên cạnh đứa 3 tuổi cứ ngẩn ngơ đứng trước 2 tấm di ảnh gọi bố mẹ về.
  • Năm 2010, nhóm PV điều tra của báo Sức khỏeĐời sống đã đến nhà ông Nguyễn Duy Hợp ở đội 13 xóm Tủng, xã Mão Điền, Thuận Thành (Bắc Ninh)...
  • Trên mạng xã hội và một số báo điện tử có đăng bài, video clip ghi lại cảnh điều dưỡng Nguyễn Thị Hồng Nhung của Trung tâm Tư vấn Sức khỏe sinh sản và Kế hoạch hóa gia đình, trực thuộc Bệnh viện Phụ sản TW đã có lời nói chưa đúng chuẩn mực trong giao tiếp với người bệnh
  • Đây là ý kiến của GS.TS. Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế sau khi đi kiểm tra thực tế và làm việc với các cơ quan chức năng địa phương, cơ quan chuyên môn của ngành y tế về những trường hợp có tổn thương về mắt ở những người làm hành tím tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.
  • Nhiều bậc cha mẹ nhầm tưởng rằng để con ở nhà là bảo vệ con thoát khỏi nguy hiểm. Thật không may, điều này hoàn toàn sai lầm, bởi vì Internet đã trở thành một trong những mối nguy hiểm lớn nhất của con người thời hiện đại.
  • Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Yên Bái đang tiến hành điều tra vụ án “Gi*t người” xảy ra ngày 12/8 tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Quá trình điều tra đã xác định đối tượng nghi vấn là Đặng Văn Hùng, hiện đối tượng Hùng không có mặt tại địa phương.
  • Lâu nay, môi trường Đà Nẵng luôn được đánh giá là tương đối sạch đẹp. Cách quản lý của chính quyền thành phố cũng được nhìn nhận là quyết liệt và hợp lý.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY