Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bạn gái Quang Hải đu trend ở nhà - ra đường, không nói đố ai biết khác chỗ nào

Ngoài chuyện đầu bù tóc rối một xíu thì lúc ở nhà và khi ra đường của Huỳnh Anh không khác nhau là mấy.

Ai cũng biết một trong những siêu năng lực hàng đầu của con gái chính là "biến hình". càng xuề xoà, lôi thôi khi ở nhà bao nhiêu thì họ lại càng sang chảnh, xinh đẹp khi ra đường bấy nhiêu. bởi vậy mà có không ít mỹ nhân khiến dân tình há hốc mồm ngạc nhiên khi quay clip tự bóc nhan sắc chính mình.

Nhưng chuyện gì cũng có ngoại lệ, có người làm clip biến hình mà trông chẳng khác nhau là bao. ví dụ mới đây nhất là huỳnh anh - cô bạn gái xinh xắn của quang hải.

Huỳnh anh khi ở nhà và lúc ra đường.

Không khó để nhận thấy giữa ở nhà và ra đường, cô bạn gần như không thay đổi gì, lớp make up y nguyên từ đầu đến cuối và vẫn xinh đẹp như thường.

Có lẽ là bởi thường xuyên make up style nhẹ nhàng nên khi ở nhà, huỳnh anh cũng không khác lúc lên đồ đi chơi là mấy. nhưng vẫn có sự khác biệt là cô bạn đã thay trang phục và đầu tóc được chỉnh sửa cho chỉn chu hơn mà thôi.

Huỳnh Anh có lối make up nhẹ nhàng.

Trước đó nhiều nàng wag khác cũng bị dân mạng cho vào tầm soi ở nhà - ra đường như nhật lê, quỳnh anh, mai hà trang, yến xuân, khánh linh,...

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ban-gai-quang-hai-du-trend-o-nha-ra-duong-khong-noi-do-ai-biet-khac-cho-nao-20200609211917442.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY