Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mặc chung đồ với cậu bạn cùng phòng, tôi có nguy cơ mất bạn gái

Mọi việc đang diễn ra tốt đẹp, bất ngờ tuần trước bạn gái tôi thấy khó chịu trong người nên đã đi khám phụ khoa. Cô ấy rất sốc khi bác sĩ kết luận là giang mai.

Tôi và Thủy yêu nhau đến nay được 3 năm, tình cảm của cả hai rất tốt. Tôi là dân lái xe đường dài, còn bạn gái là nhân viên văn phòng. Thu nhập của cả hai không cao lắm nên chúng tôi vẫn đang phải ở trọ.

Tôi ở cùng một người đồng hương, còn Thủy sống với em gái. Mọi việc đang diễn ra tốt đẹp, bất ngờ tuần trước bạn gái tôi thấy khó chịu trong người nên đã đi khám phụ khoa. Cô ấy rất sốc khi bác sĩ kết luận là giang mai.

Ảnh minh họa.

Thủy thề là chỉ quan hệ với mỗi mình tôi, sao có thể bị bệnh được? Cô ấy chuyển sang nghi ngờ tôi khiến tôi hết sức choáng váng. Tôi thề là chỉ yêu mình cô ấy, không qua lại với ai, sao có thể gây bệnh cho bạn gái được? Nhưng tôi nói kiểu gì cô ấy cũng không tin, vẫn đổ hết lỗi tại tôi và vu khống tôi phản bội.

Để chứng minh cho bạn gái mình vô tội, tôi đã đi khám nào ngờ bác sĩ cũng kết luận tôi bị giang mai. Tôi không quan hệ linh tinh, bạn gái khẳng định chung thủy, vậy nguồn lây ở đâu? Sau khi suy nghĩ một lúc tôi sực nhớ ra có lần mặc nhầm quần nhỏ của bạn cùng phòng, lười thay nên để vậy mặc suốt đêm.

Tôi hỏi luôn cậu bạn cùng phòng, cậu ấy ngượng ngùng thú nhận là đã bị bệnh hơn một năm nay. Lây nhiễm do một lần quan hệ với bạn gái trong công ty, cứ nghĩ là “hàng sạch” chủ quan không dùng bao cao su, nào ngờ dính bệnh liền. Sau lần đó cậu bạn rất hối hận, đã đi chữa trị nhiều nơi cả năm trời nhưng vẫn không khỏi.

Tôi trách bạn tại sao không nói cho mình biết để phòng? Khi biết tôi bị lây nhiễm, cậu ấy chỉ còn biết nói xin lỗi. Tôi đã đưa cậu bạn đến để thanh minh với Thủy là bệnh tình từ việc mặc chung đồ mà ra chứ không hề ngoại tình. Nhưng cô ấy không tin những gì tôi nói. Bạn gái bảo chúng tôi bao che, biện minh cho nhau để lừa dối cô ấy.

Tôi thật sự không biết phải giải thích thế nào cho cô ấy hiểu nữa? Theo mọi người tôi phải làm sao để chứng minh mình vô tội đây?

Theo VA/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/mac-chung-do-voi-cau-ban-cung-phong-toi-co-nguy-co-mat-ban-gai-310039.html

Theo VA/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mac-chung-do-voi-cau-ban-cung-phong-toi-co-nguy-co-mat-ban-gai/20240404114307476)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY