Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bạn sẽ chạnh lòng khi biết mình thua xa 1 cái chổi: Nó bỏ việc nhà, lên Tiktok đú đởn lại thành idol, sở hữu cả tick xanh vạn người mơ!

Cây chổi lau nhà này chẳng chịu lau nhà nhưng lại được hàng trăm nghìn người yêu thích.

Mỗi ngày lướt tiktok là một ngày được mở mang thêm tầm mắt. mới hôm nào sửng sốt khi phát hiện ngón tay cái xấu lạ của một anh chàng nói tiếng ả rập là ngôi sao nửa triệu lượt theo dõi, thì hôm nay lại thêm một nhân vật càng vô vị nhưng hót hòn họt chỉ có hơn chứ không hề kém, chính là 1 cây chổi! bạn không đọc nhầm đâu, đúng là chổi đó ạ!

Cụ thể, một cái chổi lau nhà trồng cây chuối - tức nó lật ngược xuống, phần lông để làm sạch sàn bỗng biến thành mái tóc không thướt tha cho lắm! nhưng cũng chẳng quan trọng, cô nàng chổi lau này vẫn cứ tự tin khoe cá tính, nhảy nhót, múa may quay cuồng suốt cả ngày thế mà lại nổi như cồn, thậm chí còn có cả tick xanh tiktok nữa!

Điều này quả là làm không ít người chạnh lòng. đặc biệt những người đầu tư không ít tiền bạc, rồi kì công xây dựng, chỉnh sửa ảnh ọt, video các kiểu đăng lên mọi nền tảng từ youtube cho tới facebook, tiktok mà vẫn... thua 1 cái chổi lau nhà. vậy điều gì làm nên sức hút của nàng chổi điệu đà, ghét làm việc nhà, yêu hát ca và thích cosplay "xì ta" (các nghệ sĩ)?

Chân dung cây chổi lau nhà đang hot nhất trên tiktok.

Thực ra, để mà lý giải cụ thể thì cũng rất khó. nhiều người xem nàng chổi này mà còn chẳng hiểu vì sao mình xem. đơn giản là hiện lên tiktok khi đang lướt lướt, xem 1 đoạn thấy nhạc nhẽo vui nhộn, cái chổi là lạ cũng giải trí ghê! mà cứ đông người thấy giải trí thì cây chổi lau nhà này đã vụt sáng thành idol tiktok rồi!

Nguyên một kênh tiktok với tên zoe_mop đã có hơn 611k lượt theo dõi dù chẳng có gì khác ngoài những clip của cây chổi lau này. clip đầu tiên được đăng ngày 17/5/2019. tới giờ đã hơn 1 năm trôi qua, chị chổi lau vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. video nào chia sẻ cũng đạt hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn/ chục nghìn lượt thả tim.

Được cái chổi ta cũng rất biết làm đỏm. kéo tới kéo lui, kéo miệt mài về thuở xa xưa thì nàng chổi này còn từng để mái ngố. thời gian gần đây thì tây tây và trưởng thành hơn khi trung thành với kiểu buộc tóc 2 bên như harley quinn, lúc lại buộc cao như ariana grande.

Cây chổi buộc tóc cao như Ariana Grande.

Còn đây là chổi ta cosplay theo phong cách của Harley Quinn.

Cây chổi lau đặc biệt đã đành, những fan của nó cũng cực kì mặn mòi, đọc mà còn thấy có nội dung hơn cả clip của chính chủ nữa: "chổi dân chơi", "nó bỏ việc nhà lên tiktok thì thành idol, tôi mà bỏ việc nhà lên tiktok thì vợ sẽ lấy đó làm bằng chứng cho một trận nhừ tử", "không chỉ solo, chổi idol này còn duet nữa, đỉnh!", "cây lau nhà của tao đang ghen khi tao xem video này"...

Tóm lại, zoe_mop của chổi cũng là một kênh tiktok khá thú vị đấy chứ! có thể nó chẳng hợp gu với chị em nhưng thử 1 lần xem đi để hiểu rằng muốn nổi tiếng, trước hết cứ tự tin khoe cá tính.

À, và biết đâu một ngày chổi idol sẽ nhảy, rồi biến hình trên nền nhạc "làn tóc rối, bờ môi khô"... Như vậy có khi nó sẽ có thêm nhiều fan Việt!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-se-chanh-long-khi-biet-minh-thua-xa-1-cai-choi-no-bo-viec-nha-len-tiktok-du-don-lai-thanh-idol-so-huu-ca-tick-xanh-van-nguoi-mo-20201003232540142.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY