Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Báo nước ngoài chỉ ra 4 con nhà giới siêu giàu ở Việt Nam mà bạn phải biết

Là người thừa gia sản bạc tỷ của gia đình, những người Việt trẻ này lọt vào mắt công chúng khi tham dự các buổi trình diễn thời trang, lái siêu xe và khoe những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình.

Nếu bạn nghĩ Singapore và Malaysia là những quốc gia duy nhất có Crazy Rich Asians (con nhà siêu giàu châu Á) ngoài đời thực, hãy nghĩ lại đi nhé. Bởi lẽ, Việt Nam cũng là nơi tập trung rất nhiều người trẻ là các cậu ấm cô chiêu có xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt.

Đó cũng là lý do mà "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam) trở thành cụm từ rất phổ biến. Trang Instagram của hội này hiện đang thu hút 102k lượt theo dõi. Phần lớn những người thuộc hội này đều sống khá kín tiếng, tuy nhiên cũng có một số gương mặt tỏ vẻ không ngại công khai bản thân trên mạng xã hội.

Dưới đây là 4 trong số những người trẻ và giàu có của Việt Nam mà bạn cần biết:

Tiên Nguyễn

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn không nhắc đến Tiên Nguyễn trong top đầu danh sách những "người thừa kế bạc tỷ".

Là con gái của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn – chủ tịch Tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), Tiên Nguyễn không nghi ngờ gì chính là "rich kid". Tập đoàn của tỷ phú Jonathan chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu cao cấp như Burberry, Bulgari, Armani và Versace nên không có gì đáng ngạc nhiên khi bản thân Tiên Nguyễn cũng rất thích thời trang cao cấp cũng như các show thời trang chuyên nghiệp.

Cuộc sống đáng mơ ước của Tiên Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nga Nguyễn

Nga Nguyễn (27 tuổi) vốn là con gái của một ông trùm sắt thép lớn. Cô tốt nghiệp Đại học Hoàng đế Luân Đôn (King's College London, gọi tắt là KCL hoặc King's) và là một tín đồ thời trang có tiếng. Sau thời gian làm việc cho LVMH ở Paris, cô nàng hiện thường xuyên có mặt tại các buổi trình diễn thời trang quốc tế. Với vị thế cựu thành viên của Met Gala 2018, Nga Nguyễn thậm chí còn giành được sự tin tưởng của Anna Wintour.

Trần Viên Ngọc Trân

Báo nước ngoài chỉ ra 4 con nhà giới siêu giàu ở Việt Nam mà bạn phải biết - Ảnh 3.

(Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, nếu để nói có ai có thể sánh bằng Nga Nguyễn về mắt nhìn thời trang cao cấp thì đó chính là Trần Viên Ngọc Trân. Ngọc Trân là người mẫu, influencer và là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, cô cũng là một thế lực đáng chú ý tại các show thời trang quốc tế. Theo dõi Instagram của Ngọc Trân, bạn sẽ thấy đủ các bằng chứng chứng minh cô nàng không chỉ là một tín đồ thời trang rất giỏi bắt trend mà còn là một người không ngại kết hợp mọi thứ theo phong cách cá nhân mình.

Louis Nguyễn

Louis kết hôn cùng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và đã có 2 nhóc tỳ.

So với cô em Tiên Nguyễn có vẻ hướng ngoại thì Louis Nguyễn lại khá kín tiếng. Cuộc sống của Louis có phần đơn giản và bình yên. Dù chẳng đăng gì nhiều, bio cũng sơ lược nhưng Instagram của Louis vẫn thu hút tới 127k lượt theo dõi – một con số đáng kinh ngạc. Hiện tại, Louis đã lập gia đình với nữ diễn viên kiêm người mẫu Tăng Thanh Hà, cả hai đã có 2 nhóc tỳ.

Theo South China Morning Post.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bao-nuoc-ngoai-chi-ra-4-con-nha-gioi-sieu-giau-o-viet-nam-ma-ban-phai-biet-20200817171216666.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY