Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rich Kid thấp bé giành ngôi vedette trong tranh cãi, nhưng netizen tin Hoa hậu Hoàn vũ tương lai sẽ là 1 trong 3 cô này

Show diễn thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 của NTK Lê Ngọc Lâm quy tụ dàn thí sinh rất HOT như Thảo Nhi Lê, Hương Ly, Ngọc Châu, Nguyễn Oanh...

Tối 23/4 vừa qua, sự kiện "vinawoman fashion show" đã diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi hoa hậu hoàn vũ việt nam 2022. tại đây, một trong những show diễn được chú ý nhất thuộc về bst "tinh tú" của ntk lê ngọc lâm. khắc họa hình tượng những nữ nhân quyến rũ, hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ - các thiết kế của lê ngọc lâm đã được trình diễn bởi toàn gương mặt hot trong top 71 thí sinh vừa qua. đặc biệt, vị trí vedette được anh tin tưởng giao cho thảo nhi lê. tuy là người đẹp thu hút truyền thông nhất hiện nay, thế nhưng nàng rich kid khiến không ít netizen hoài nghi và tranh cãi với vai trò đặc biệt này.

Xinh đẹp và tự tin, có điều thảo nhi lê có chiều cao vào hàng "khiêm tốn" trong số các thí sinh hoa hậu hoàn vũ năm nay: 1m68. ở một vài góc chụp, cô nàng còn để lộ đôi chân có phần vòng kiềng.

Lợi thế lớn nhất của nàng rich kid chính là bản lĩnh và nguồn năng lượng dồi dào. có lẽ vì quá phù hợp với tinh thần bst nên cô được lựa chọn làm vedette thay vì số đo hay kinh nghiệm trình diễn, vượt mặt hàng loạt tên tuổi người mẫu chuyên nghiệp.

Nếu thảo nhi lê được tin tưởng ở vị trí kết màn thì cả ngọc châu - hương ly - hoàng phương đều chiếm lĩnh vai trò first face.

Cả ba đều được đánh giá là "thứ dữ" của hoa hậu hoàn vũ năm nay vì dày dạn kinh nghiệm, trau dồi bản thân không ngừng nghỉ qua nhiều cuộc thi nhan sắc. trong đó hương ly lẫn ngọc châu đều là quán quân vntm, còn hoàng phương được lòng giới mộ điệu ngay từ hoa hậu hoàn vũ 2019. đặc biệt netizen tin rằng ngôi vị hoa hậu sẽ thuộc về 1 trong 3 cô này là bởi...

... vào năm 2019, cũng tại một fashion show thuộc khuôn khổ cuộc thi, bộ ba thúy vân - khánh vân - kim duyên đã catwalk song song cùng nhau và đều giành vị trí top 3 chung cuộc. bởi vậy nên netizen đang bàn tán rôm rả xem liệu lịch sử có lặp lại hay chăng.

Thuộc Top thí sinh được kỳ vọng cao, Nam Anh luôn biết tạo điểm nhấn mỗi màn catwalk.

Phan ngân từng gây dấu ấn tại the face 2017 và thuộc team lan khuê. cô sở hữu diện mạo sắc lạnh, được lê ngọc lâm giao cho thiết kế s*xy bậc nhất để xử lý.

Bùi Linh Chi cũng xuất thân từ The Face. Chiếc đầm lụa ôm sát với đường xẻ cao vút đã được thí sinh này chinh phục khá "ngọt".

Nhân tố đáng chú ý tiếp theo là Phạm Diệu Linh, được truyền thông nhắc tới với danh xưng "Em dâu hụt của Hà Tăng". Cùng sở hữu chiều cao 1m68 với Thảo Nhi Lê, thế nhưng trình diễn catwalk chưa phải thế mạnh của người đẹp này. Bù lại cô gây ấn tượng với nhan sắc và thần thái cuốn hút.

Một số thí sinh khác trình diễn BST "Tinh Tú" của Lê Ngọc Lâm:

Chân dung ntk lê ngọc lâm cùng dàn thí sinh năm nay khi show diễn khép lại.

https://afamily.vn/rich-kid-thap-be-gianh-ngoi-vedette-trong-tranh-cai-nhung-netizen-tin-hoa-hau-hoan-vu-tuong-lai-se-la-1-trong-3-co-nay-20220424160802965.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rich-kid-thap-be-gianh-ngoi-vedette-trong-tranh-cai-nhung-netizen-tin-hoa-hau-hoan-vu-tuong-lai-se-la-1-trong-3-co-nay-20220424160802965.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY