Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khởi động vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

(MangYTe) - Vòng Casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 vừa diễn ra tại Làng văn hóa ẩm thực Nắng sông Hồng, thu hút sự quan tâm đông đảo của các siêu mẫu nhí và các vị phụ huynh. Gần 100 thí sinh tham gia đã có 46 thi sinh xuất sắc giành vé vào vòng bán kết đầu tiên.

Ban giám khảo cuộc thi Siêu mẫu nhí tài năng 2024

Cùng với cảm xúc háo hức của các thí sinh nhỏ tuổi, buổi casting diễn ra thành công trước sự chứng kiến của các bậc phụ huynh và khán giả. các siêu mẫu nhí đã có những phần trình diễn vô cùng tự tin, chuyên nghiệp và đầy năng lượng.

Với mục tiêu hình thành một sân chơi chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm những gương mặt mẫu nhí tài năng mới, buổi casting của cuộc thi siêu mẫu nhí tài năng 2024 khu vực miền bắc có sự góp mặt của dàn ban giám khảo chuyên môn giàu kinh nghiệm như nsut trần đại mý, chuyên gia stylist phạm gia long, ntk châu loan, hoa hậu du lịch đông nam á phạm ngọc minh châu, người mẫu phạm chúc anh ... đặc biệt là sự góp mặt của quán quân tài năng nhí việt nam 2023 - đỗ bảo hân và á quân người mẫu ảnh nhí việt nam 2023 - tạ thảo hiền.

Những thí sinh từ 4- 17 tuổi đã có cơ hội trình diễn tài năng và sự tự tin của mình trước Ban giám khảo. Từ những bước catwalk đầu tiên cho đến những phần trình diễn tài năng đặc sắc, những siêu mẫu nhí đã thể hiện rất ấn tượng và tự tin.

Đồng hành cùng các em, các bậc phụ huynh cũng đã góp phần tạo ra không khí sôi động và ấm áp cho buổi casting. Với sự xuất hiện của nhiều thí sinh nhí tài năng và tiềm năng, hứa hẹn chương trình sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng và hấp dẫn trong những vòng thi tiếp theo.

Các thí sinh, khách mời và Ban giám khảo cuộc thi

Dự kiến sắp tới sẽ diễn ra buổi casting tiếp theo tại các điểm trường phía bắc như trường tiểu học lê quý đôn, trường liên cấp newton…, hứa hẹn tạo nhiều hấp dẫn cho cuộc thi.

P. HÀ

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo văn hóa (http://www.baovanhoa.vn/giai-tri/thoi-trang/artmid/480/articleid/75639/khoi-dong-vong-casting-cuoc-thi-sieu-mau-nhi-toan-nang-2024)

Chủ đề liên quan:

casting siêu mẫu nhí tài năng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY