Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khai mạc triển lãm ảnh - phim thời trang “Rainbow snow”

(MangYTe) - Trải qua 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện dự án thời trang đầy táo bạo, The New Generation Of Model đã chính thức trình làng bằng triển lãm ảnh - phim thời trang với chủ đề “Rainbow snow”. Theo đó, 25 người mẫu các thế hệ đã trình diễn 50 mẫu thiết kế của NTK Tommy Tường Lê trong thời tiết -8 độ C tại Hàn Quốc.

25 người mẫu các thế hệ trình diễn dưới thời tiết -8 độ C tại Hàn Quốc

The new generation of model là dự án triển lãm, sách ảnh và phim thời trang ghi lại dấu ấn của các thế hệ người mẫu việt nam qua những bộ ảnh đậm chất thời trang cao cấp, chuyên nghiệp được thực hiện tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. dự án lớn lần này được bắt tay hợp tác bởi những tên tuổi hàng đầu việt nam trong làng thời trang: xuanlan’s academy, kiếng cận studio, trần film và kyo phan.

Địa điểm đầu tiên được toàn ê kíp chọn lựa chính là Seoul - Gangwon. Với hành trình sản xuất ra những bộ ảnh độc đáo, người mẫu cùng ê kíp đã thực hiện dự án trong những ngày cuối năm để có được nền tuyết trắng với nhiệt độ -8 độ C.

Ê kíp hỗ trợ các người mẫu nhí di chuyển

Người mẫu xuân lan cho biết, xuyên suốt 4 ngày thực hiện dự án là những ngày thử thách vô cùng lớn lớn. bởi lẽ, tất cả người mẫu cùng ê kíp đều phải làm việc, di chuyển liên tục giữa thời tiết lạnh để có được những sản phẩm chất lượng nhất. khó khăn là thế, nhưng với tinh thần thời trang chuyên nghiệp, niềm hy vọng mang những dấu ấn riêng tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới, tất cả đã cùng nhau cố gắng để có được hình ảnh, video đảm bảo được các yêu cầu khắt khe để sản xuất ra những sản phẩm chuyên nghiệp, chỉn chu, ghi đậm dấu ấn thời trang.

Còn với đạo diễn nguyễn ngọc lâm, anh cho biết đây chính là show diễn thời trang đầu tiên khiến anh lo lắng nhất. bởi lẽ các người mẫu chưa thích nghi với thời tiết lạnh, dễ bị cóng tay, dễ đói và mệt. có người lớn phải cởi hết áo khoác để trùm cho các em bé do sợ ảnh hưởng thời tiết, dẫn đến cảm lạnh. và để có những bức ảnh ấn tượng, nhiếp ảnh gia kiếng cận và ê kíp có lúc phải nằm xuống tuyết, bước xuống dòng suối. điều này đã khiến trang phục của anh đóng băng, thậm chí là gỡ không ra.

Nói đến giá trị của dự án lần này, siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ: “Dự án không chỉ diễn ra trong 1 năm, 2 năm mà đây là cả một hành trình. Chúng tôi thực hiện không phải vì mục đích thương mại mà nó hướng đến việc giúp các thế hệ người mẫu có cơ hội khẳng định bản thân, tôn vinh những người mẫu chuyên nghiệp hoạt động cực kỳ vất vả nhưng ít được ghi nhận và tôn vinh”.

Cả ê kíp đã nỗ lực hết mình để cho ra những bức ảnh, thước phim thời trang chất lượng

Dự án the new generation of models đã mở màn trọn vẹn với bộ sưu tập mang chủ đề “rainbow snow” của nhà thiết kế tommy tường lê và 25 người mẫu chuyên nghiệp qua nhiều thế hệ. ngoài siêu mẫu xuân lan, dự án còn có sự tham gia của nhiều người mẫu chuyên nghiệp ở các thế hệ như: top model thuỳ trang, top model nguyễn hợp, trâm anh the face, diễn viên lâm thanh nhã, thiên ân (bé thỏ), sarah trần, cherry khánh my, đại phong, huyền trang, minh anh, trọng phương, quỳnh trang, kiến đạt,…

Cũng theo chia sẻ của ê kíp, triển lãm đã được lên ý tưởng từ rất sớm để kể lại cho các khán giả và giới mộ điệu thời trang về hành trình thực hiện và những sản phẩm thời trang chuyên nghiệp của các thế hệ người mẫu việt nam. ánh sáng, âm thanh, thiết kế không gian cũng được ê kíp chú ý, để qua đó người tham quan có thể cảm nhận được rõ nhất về dự án, về cái lạnh, về những câu chuyện đằng sau ống kính để có được những hình ảnh, thước phim chỉn chu đến từng điểm nhỏ nhất. hiện ê kíp cũng đang chuẩn bị cho show diễn vào tháng 7. một cuộc triển lãm tổng hợp, đồng thời phát hành sách ảnh các thế hệ người mẫu việt nam cũng dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Triển lãm chính thức khai mạc và mở cửa tự do từ ngày 14.3 đến hết ngày 16.3, tại Nina Studio (Q.7, TP.HCM).

HỒNG HẠNH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo văn hóa (http://baovanhoa.vn/giai-tri/thoi-trang/artmid/480/articleid/75731/khai-mac-trien-lam-anh-phim-thoi-trang-%e2%80%9crainbow-snow%e2%80%9d)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY