Tình yêu và giới tính hôm nay

Những gam màu thời trang trên thảm đỏ Oscar

Những thiết kế lộng lẫy của các nhà tạo mẫu thời trang hàng đầu thế giới đã giúp tôn lên vẻ kiều diễm của người đẹp Hollywood mỗi mùa Oscar về.
Giải điện ảnh đình đám Oscar thường niên thường được tổ chức vào mùa xuân: tháng 2, mùa của hoa cỏ sinh sôi nảy nở. Cứ mỗi mùa xuân tới, các kiều nữ Hollywood, các ca sĩ nổi tiếng và những minh tinh nổi tiếng trên toàn thế giới lại tụ họp về đây trong những bộ cánh kiều diễm nhất. Đây cũng là dịp để các nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới khoe tài qua những trang phục lộng lẫy nhất mà họ thiết kế nên.

Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem xu hướng chung của các trang phục trên thảm đỏ Oscar, từ màu sắc cho đến kiểu dáng như thế nào nhé.

Về kiểu dáng, có thể dễ nhận thấy rằng khuynh hướng chung là các bộ đầm dạ hội thường có độ dài đến gót chân, bó sát phần trên và xòe hoặc bó sát đuôi cá phần dưới để khoe đường cong của các mỹ nhân một cách hoàn mỹ nhất.

Đối với các thiếu nữ đang độ tuổi đôi mươi, chẳng hạn như Bjork hay Emma Watson, họ có thể chọn các trang phục trẻ trung, phù hợp với tuổi teen, kiểu thời trang Barbie với độ dài váy đến đầu gối hoặc gót chân, váy voan ren phồng nhiều lớp, bó sát phần trên và xòe phần dưới khiến người ta ngỡ như công chúa.

Còn các kiều nữ trên 30 đang ở độ tuổi mặn mà thì đương nhiên là chọn phong cách dạ hội quyến rũ với kiểu trang điểm hơi đậm với son đỏ, mái tóc búi diễm lệ hoặc xoăn nhẹ thướt tha.

Một số nàng phá cách thì có thể diện phục trang kiểu văn phòng như sơ mi cách điệu, vest, hoặc váy có kiểu dáng đơn giản lịch sự như váy văn phòng.

Còn các gam màu được ưa chuộng trên thảm đỏ Oscar thì sao? Có thể thấy rõ nét các gam màu đen, trắng, đỏ, vàng khá là phổ biến bởi nó sẽ giúp người đẹp nổi bật, giúp trưng nét đài các và tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc nó.

Gam màu đen thần bí, mời gọi khám phá

Gam màu đen được rất nhiều minh tinh Hollywood ưa chuộng. Nhưng nổi bật nhất cho phong cách này phải kể đến là Angelina Jolie. Nổi tiếng là người ưa sự giản dị và thanh lịch, cô thường chọn cho mình trang phục màu đen. Với thân hình quả táo hoàn hảo như một nữ thần, vòng 1 tròn trịa, đôi chân thon dài, có thể nói, màu đen huyền bí đã tôn lên hết vẻ đẹp sâu lắng hút hồn của minh tinh nhiều lần được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới này. Màu đen mà cô lựa chọn không hề đơn điệu, bởi kiểu dáng trang phục của chiếc đầm hết sức tinh tế và mê hoặc.

Gam màu đỏ quyến rũ

Màu đỏ là màu mà rất nhiều minh tinh cũng lựa chọn để mặc. Nó sẽ giúp tạo bầu không khí vui tươi và rất nổi bật trên hình trong ngày điện ảnh này. Rosamund Pike trông hệt như một bông hồng đỏ quyến rũ hay Dakota Johnson (người đẹp trong phim “50 Sắc thái”) trong trang phục thiết kế khá đơn giản nhưng khoe trọn vẻ mảnh mai đài các trong phục trang Saint Laurent.

Gam màu trắng thiên thần

Gam màu trắng là gam chủ đạo của nhà thiết kế Tom Ford. Nó giúp cho người mặc toát ra vẻ dịu dàng trong sáng như một bông hồng bạch tỏa ngát hương thơm. Bộ đầm màu trắng đã giúp Gyneth Paltrow nổi bật trên thảm đỏ Oscar 2012 như một nữ thần Hy Lạp. Reese Witherspoon cũng toát lên vẻ dịu dàng thánh thiện như các vai diễn cô hay thể hiện trên phim trong trang phục trên thảm đỏ Oscar 2015.

Gam màu vàng cổ tích

Nếu một người đẹp mang vẻ cổ điển với mái tóc xoăn mềm mại, màu vàng hẳn là gam phù hợp để tỏa sáng lung linh ở giải Oscar. Những người đẹp có nước da trắng ngần thường chọn các bộ đầm màu vàng bởi gam màu này sẽ giúp họ trở nên lộng lẫy và nữ tính. Michelle William thực sự đã hút hồn người xem trong trang phục thướt tha của Vera Wang (Oscar 2006) hay Nicole Kidman đã tạo nên vẻ lạ lẫm và huyền bí (Oscar 1997), Meryl Streep vẫn đẹp mặn mà ở tuổi trung niên trong gam màu tượng vàng (Oscar lần thứ 84, năm 2012).

Các gam màu khác

Ngoài ra, một số người đẹp còn chọn cho mình những gam màu trung tính khác như màu hồng nhạt, màu bạc, màu be, màu xanh lá cây, với những đường xẻ táo bạo hoặc các nét cắt tạo khối để tôn vẻ yêu kiều một cách hoàn hảo nhất.

LiLy

(theo Oscar.go.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/nhung-gam-mau-thoi-trang-tren-tham-do-oscar-n111751.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY