Tình yêu và giới tính hôm nay

Đón tết với bài tập luyện toàn thân hoàn hảo để giảm cân nhanh chóng

Tập thể dục là một phần không thể thiếu trong một chương trình giảm cân hoàn chỉnh. Tập tạ và tim mạch là sự kết hợp sát thủ để có được vóc dáng săn chắc trong khi chống lại cân nặng trong kỳ nghỉ.

Tuy nhiên, nếu bạn giống như hầu hết mọi người ngày nay, việc dành ra một lượng lớn thời gian để tập luyện mỗi tuần là không thực tế. Tham gia rèn luyện ngắt quãng cường độ cao (HIIT) là bài tập luyện toàn thân tối ưu để giảm cân nhanh chóng.

HIIT kết hợp một số tính năng tốt nhất của rèn luyện sức mạnh và thể dục nhịp điệu. Nhưng hãy cảnh báo trước - nó được gọi là cường độ cao vì một lý do. Các bài tập HIIT tốt thường ngắn, tàn bạo và hiệu quả. Tin tốt là khi thực hiện một mạch HIIT bằng tạ và tập tạ với hình thức phù hợp, nguy cơ chấn thương là rất thấp.

Mạch sau đây bao gồm 4 bài tập tác động chung đến nhiều nhóm cơ chính trên toàn bộ cơ thể. Thực hiện mỗi bài tập trong 30 đến 45 giây bằng cách sử dụng tạ cho phép bạn tìm thấy nhịp điệu trong khi vẫn tạo ra một thử thách tốt.

Sau mỗi hiệp, hãy nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian bằng nhau trước khi bắt đầu bài tập tiếp theo với cùng thời lượng. Sau khi bạn hoàn thành toàn bộ hiệp của tất cả các bài tập, hãy nghỉ ngơi trong 1 đến 3 phút, uống một ngụm nước nếu cần và thực hiện thêm 2 đến 5 hiệp nữa.

1. Squat