Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Phụ nữ dù có già đến đâu cũng khuyên các bạn nên bớt mặc 4 màu này, vừa xấu xí vừa quê mùa

Nhiều khi các cô gái chọn trang phục thường có xu hướng bỏ qua việc chọn theo màu da nên sẽ xảy ra tình trạng không hợp thời trang, thậm chí là xấu xí, quê mùa.

Màu xanh lục bảo

Ảnh minh họa.

Năm 2019, màu xanh lá cây gần như phủ sóng khắp các đường phố, tín đồ thời trang trên thế giới, nhiều người cũng đã bị cuốn hút bởi sự ấn tượng mà màu xanh mang lại, họ thử nhiều món đồ màu xanh lá cây khác nhau. Trong đó, màu xanh lục bảo là màu không dễ kiểm soát nhất trong các màu xanh lá cây. Nếu bạn muốn thử màu xanh, đừng thử màu xanh lục bảo.

Màu xanh lục bảo khác với màu xanh lá cây thông thường, màu xanh lục này có độ bão hòa cao nên khi đi đường sẽ rất chói mắt, ngoài ra nếu phong thái, khí chất của bạn không được tốt thì quả thật màu xanh lục bảo sẽ “nhấn chìm” bạn. Chúng tôi thực sự khuyên mọi người không nên mạo hiểm thử những món đồ có màu xanh lục bảo.

Màu hồng nhạt

Màu hồng là một màu rất trẻ trung, nữ tính trong suy nghĩ của mọi người. Nhưng màu hồng nhạt là một trong những tone màu yêu cầu rất cao về màu da.

Nếu không phải da trắng nõn nà hoặc có chút khí chất thần tiên thì rất khó có thể tạo ấn tượng với tone màu này. Rất khó để kết hợp màu này trong trang phục, bởi vì màu sắc này có tính bắt mắt hơn, bất cứ loại trang phục nào bạn chọn sẽ trông không tương xứng, khiến cả set đồ trở nên kém sang, xấu xí.

Màu nâu đất

Tôi tin rằng nhiều cô gái nghĩ đến những chiếc áo khoác nặng nề khi nhắc đến những món đồ màu nâu đất, xét cho cùng, sự kết hợp này rất phổ biến trong trang phục hàng ngày.

Tuy nhiên, màu nâu đất thực chất bắt nguồn từ màu đất sét trên sa mạc ở những vùng đất khô cằn, tuy bắt mắt hơn màu đen nhưng lại dễ tạo cho người nhìn cảm giác mộc mạc, xấu xí, thậm chí là quê mùa.

Màu đen

Người ta nói rằng màu đen là một màu cơ bản cho tất cả mọi người với mọi phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên đó là một sai lầm lớn nếu bạn có một làn da ưa nhìn.

Những món đồ màu đen rất không hợp với phụ nữ da ngăm, quần áo đôi khi giống như một tấm gương phản chiếu, màu sắc khác nhau mang lại cảm giác khác nhau. Khi phụ nữ có nước da đen mặc đồ đen sẽ chỉ khiến cả người trở nên tối hơn mà thôi, trông cũng rất xấu, khiến khí chất giảm đi rất nhiều.

Theo Nguyễn Giang/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/phu-nu-du-co-gia-den-dau-cung-khuyen-cac-ban-nen-bot-mac-4-mau-nay-vua-xau-xi-vua-que-mua-268925.html

Theo Nguyễn Giang/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/phu-nu-du-co-gia-den-dau-cung-khuyen-cac-ban-nen-bot-mac-4-mau-nay-vua-xau-xi-vua-que-mua/20240424022730551)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY