Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hơn 400 thí sinh tham gia bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc

(MangYTe) - Ngày 23- 24.3 tại Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, với sự tham gia của hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh, thành.

BGK cùng Ban giám hiệu Trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Tại vòng thi, các thí sinh trải qua hai phần thi gồm catwalk và tài năng. Hội đồng thành viên Ban giám khảo có: NSƯT Trần Đại Mý, Trưởng BGK, NSND Nguyễn Hải, Phó BGK cùng các giám khảo thành viên: Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên, Á hậu Hoàn vũ - siêu mẫu Hương Ly, diễn viên Nguyễn Hà Trung (Trung Ruồi), người mẫu teen Chúc Anh, Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh.

Về phía Trường Tiểu học Lê Quý Đôn có thầy Tạ Như Việt, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các Phó hiệu trưởng Công Thị Hiền Thu, Lý Thị Sơn tham dự.

Thầy Tạ Như Việt (Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Quý Đôn)

Thầy tạ như việt (hiệu trưởng trường tiểu học lê quý đôn) chia sẻ: chúng ta đều có chung một mong ước là được tỏa sáng. đại diện trường tiểu học lê quý đôn, đơn vị đăng cai độc quyền vòng bán kết miền bắc của cuộc thi, tôi muốn chia sẻ rằng, sự tỏa sáng luôn gắn liền với nổi bật, tự tin, chinh phục thành công các thử thách. nhưng sự tỏa sáng cũng có thể hiểu là nỗ lực tự vượt qua chính mình. các thí sinh dù có kết quả ra sao, nhưng nếu mỗi thí sinh tốt hơn 1% so với ngày hôm qua, đó cũng là một thành công lớn…”.

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết

Đêm gala bán kết miền bắc siêu mẫu nhí toàn năng được tổ chức tối 24.3 với màn trình diễn của các thí sinh. tại đây, btc đã công bố ba chiếc vương miện danh giá đến từ nghệ nhân quốc gia nguyễn thế bắc, thương hiệu nhật minh gem, nhà tài trợ cuộc thi.

Ntk châu loan, trưởng btc cho biết: “chúng tôi vô cùng tự hào khi cuộc thi nhận được sự yêu mến và quan tâm của các bậc phụ huynh. trải qua hai ngày thi, chúng tôi đã chọn ra được 130 gương mặt xuất sắc của khu vực miền bắc vào vòng chung kết của cuộc thi”.

Công bố vương miện đến từ nghệ nhân quốc gia Nguyễn Thế Bắc

Siêu mẫu nhí toàn năng là sân chơi tìm kiếm những gương mặt mẫu mới trong làng thời trang việt nam nhằm đào tạo và phát triển các bé trở thành những siêu mẫu chuyên nghiệp tự tin sải bước trên những sàn diễn lớn. Cuộc thi do CTCP Media Tân Thành An phối hợp với Kênh Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam (VOVTV) đồng tổ chức và sản xuất.

MỘC THANH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo văn hóa (http://baovanhoa.vn/giai-tri/thoi-trang/artmid/480/articleid/76144/hon-400-thi-sinh-tham-gia-ban-ket-sieu-mau-nhi-toan-nang-khu-vuc-mien-bac)

Chủ đề liên quan:

bán kết Siêu mẫu nhí miền bắc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY