Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bất ngờ cơ hội thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh sắc trường quay Harry Potter ở Nhật Bản

(Tổ Quốc) - Theo hãng Reuters, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thế giới phép thuật từ câu chuyện Harry Potter tại điểm tham quan trường quay có diện tích lên tới 30.000 m2 tại Tokyo trong thời gian tới.

"The Making of Harry Potter" (Quá trình thực hiện Harry Potter) là tên của chuyến viếng thăm trường quay do hãng Warner Bros mở với hi vọng sẽ làm sống lại cảm giác đồng hành cùng Harry Potter trong trái tim của người hâm mộ trung thành.

Hãng Warner Bros đã ký kết thỏa thuận với Warner Bros Nhật Bản để đưa trường quay bộ phim nổi tiếng đến Nhật Bản trong thời gian tới.

Không hề bị nhầm lẫn với thế giới phù thủy của Harry Potter, chuyến tham quan trường quay sẽ mang đến cho du khách một bức tranh hậu trường về quá trình làm phim dựa theo loạt sách truyện của tác giả J.K.Rowling.

Các điểm tham quan bao gồm việc tái hiện trường quay nổi tiếng bên trong trường Hogwarts, khu Rừng Cấm và Hẻm Xéo. Các đạo cụ và trang phục gốc sẽ được lấy từ các bộ phim. Thêm vào đó, điểm tham quan tại Tokyo cũng sẽ bao gồm cả phần ngoại truyện của Harry Potter.

Chuyến tham quan kéo dài nửa ngày cũng tạo cơ hội cho du khách chiêm ngưỡng khu vực sân khấu âm thanh trong không gian triển lãm.

Tuy nhiên, đây sẽ là chuyến tham quan trường quay đầu tiên mang tên "Making of Harry Potter" đầu tiên ở châu Á. Một chuyến khác duy nhất trên thế giới là ở thủ đô London.

Hãng Warner Bros đã hợp tác với Itochu – tập đoàn lớn của Nhật Bản để mang đến điểm tham quan mới mẻ này cho Nhật Bản.

"Tour tham quan trường quay ở Tokyo sẽ là điểm đến thứ hai của hãng trên thế giới sau London và sẽ đưa du khách đến với một trải nghiệm mới về giải trí tại Nhật Bản", tuyên bố từ Tập đoàn Itochu cho biết.

    Harry Potter: Top 5 loại "thú cưng" mà các phù thủy không nên nuôi

Mở cửa năm 2012, phiên bản của London đã thu hút hơn 14 triệu du khách cho đến hiện tại.

Đối với nhiều người Nhật, trường quay Harry Potter tại Nhật Bản sẽ được đặt ở công viên Toshimaen lịch sử. Điều đó đồng nghĩa với việc dự kiến công viên này sẽ phải đóng cửa trong tháng Tám.

Theo CNN, chính quyền Tokyo phải thuê thêm một phần diện tích đất còn lại từ Công ty đường sắt Seibu để xây dựng thêm một công viên công cộng. Nhiều người hi vọng điểm hấp dẫn mới từ Harry Potter sẽ thu hút chú ý của nhiều người quan tâm.

"Chúng tôi cũng đang cân nhắc các chương trình ưu đãi khác nhau thông qua việc hợp tác giữa Warner Bros Nhật Bản, tập đoàn Seibu bao gồm Công ty đường sắt Seibu nhằm hồi sinh các khu vực dọc theo tuyến Seibu nhằm tăng thêm giá trị đối với địa phương", ông Takashi Goto, Chủ tịch Công ty đường sắt Seibu cho biết trong một thông cáo báo chí.

Hồng Nhung

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/bat-ngo-co-hoi-thuong-ngoan-tron-ven-canh-sac-truong-quay-harry-potter-o-nhat-ban-2020082111084096.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY