Khoa học hôm nay

Bầy linh cẩu xé xác báo hoa mai: Nguyên nhân phía sau

Báo bị xé xác thành từng mảnh và trở thành bữa ăn cho bầy linh cẩu.

Linh cẩu nổi tiếng là một trong những kẻ ăn thịt đáng sợ của châu phi với sức mạnh bầy đàn, thế nhưng khi nhìn thấy nó ăn thịt báo hoa mai thì thực sự là điều khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Con báo bị giết sau cuộc chiến với bầy linh cẩu.

Một trận chiến giữa hai kẻ săn mồi hàng đầu giữa báo hoa mai và linh cẩu xảy ra trong khu bảo tồn timbavati. không có cái kết “dĩ hoà vi quý” như nhiều trận đối đầu khác, lần này đã có kẻ bị mất mạng.

Con báo đực trẻ tuổi đã giết được một con linh cẩu con tha nó lên cây. ngay lập tức, nó bị đàn linh cẩu vay hãm và tham gia cuộc chiến chênh lệch lực lượng này. cuối cùng, một cái kết thảm cho báo.

Nó bị xé xác thành từng mảnh và trở thành bữa ăn cho bầy linh cẩu.

Nó phải trả cái giá quá đắt cho việc giết linh cẩu con.
Rõ ràng, chuyện này vô cùng hiếm xảy ra.
Một cái kết bi thảm cho kẻ săn mồi.

Theo Anh Minh/Báo Đất Việt

Link bài gốc Lấy link

https://baodatviet.vn/khoa-hoc/the-gioi-dong-vat/bay-linh-cau-xe-xac-bao-hoa-mai-nguyen-nhan-phia-sau-3419658/

Theo Anh Minh/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/bay-linh-cau-xe-xac-bao-hoa-mai-nguyen-nhan-phia-sau/20201004102633689)

Tin cùng nội dung

  • Ngay cả những chuyên gia hàng đầu cũng chưa biết nguyên nhân chính xác gây ung thư dạ dày. Tuy nhiên, những yếu tố dưới đây có liên quan đến khả năng mắc bệnh.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY